Chàng trai Thái sửa mặt gần 30 lần bởi tình duyên sự nghiệp lận đận

Ratchadapong phẫu thuật thẩm mỹ sau mỗi lần bị các cô gái và nhà tuyển dụng từ chối vì ngoại hình "không phù hợp". 
chang trai thai sua mat gan 30 lan boi tinh duyen su nghiep lan dan Trải nghiệm đau đớn và 'thương tâm' của cô gái trẻ khi phẫu thuật nâng mũi

Ratchadapong cho rằng quan điểm vẻ đẹp nội tâm quan trọng hơn hình thức hoàn toàn không đúng với trường hợp của anh.

"Tôi từng 7 lần nộp hồ sơ xin việc tới một nhà hát nổi tiếng ở Pattaya, nhưng họ lấy hết lý do này đến lý do khác để từ chối", chàng trai 23 tuổi nói với Nextshark.

chang trai thai sua mat gan 30 lan boi tinh duyen su nghiep lan dan
Ratchadapong trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: N.S.

Sau nhiều năm không gặp may mắn trong công việc cũng như tình duyên, chàng trai Thái Lan quyết định "đập mặt đi xây lại". Anh đã trải qua 29 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng hai năm, bao gồm sửa trán, nâng mũi, độn cằm, sửa môi cũng như tiêm chất làm đầy vào mắt, mũi.

Tiền phẫu thuật là do anh tiết kiệm từ việc bán giày cho du khách nước ngoài. Trong hai năm qua, Ratchadapong đã tiêu hơn 300.000 baht để chỉnh sửa ngoại hình (gần 214 triệu đồng).

Ratchadapong cho biết, 29 lần chỉnh sửa gương mặt đều do các bác sĩ Thái Lan thực hiện. Anh đã tìm hiểu rất nhiều bác sĩ, bệnh viện để "chọn mặt gửi vàng" trước khi quyết định dao kéo.

chang trai thai sua mat gan 30 lan boi tinh duyen su nghiep lan dan
Chàng trai thực hiện 29 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong 2 năm. Ảnh: N.S.

Với diện mạo mới điển trai hơn, Ratchadapong hiện tự nhận là Minho, một ngôi sao nhạc pop của Hàn Quốc. Chàng trai trẻ cho biết anh không còn lo bị từ chối xin việc nữa sau khi thay đổi ngoại hình.

Dù trải qua hàng chục lần chỉnh sửa, Ratchadapong tiết lộ sẽ không từ bỏ ý định tiếp tục phẫu thuật trong tương lai.

chang trai thai sua mat gan 30 lan boi tinh duyen su nghiep lan dan Hotgirl thực hiện hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng bạn trai nhưng cái kết không ngờ
chang trai thai sua mat gan 30 lan boi tinh duyen su nghiep lan dan Những Hoa hậu nhận trái đắng với 'kỷ lục' nhiệm kỳ... ngắn nhất
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.