Cháy nhà, quán trà sữa tan hoang

Căn nhà cấp 4 trong khu dân cư cháy dữ dội, quán trà sữa ở mặt bằng phía trước cũng bị liên lụy hư hại nặng.

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà có mặt tiền là quán trà sữa ở đường Phan Trung khu phố 2, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vào chiều 19/4, khiến căn nhà rộng hàng trăm mét vuông bị thiêu rụi, quán trà sữa ở phía trước thiệt hại nặng nề.

chay nha quan tra sua tan hoang

Xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường

Theo thông tin ban đầu, nhân viên của quán trà sữa phát hiện khói lửa bốc lên ở phần sau ngôi nhà liền hô hoán mọi người tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do người trong nhà đi vắng, cửa khóa nên mọi người không vào được, lửa bốc lên nhanh chóng.

Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã phải điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do đường hẻm nhỏ, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khó khăn trong công tác triển khai chữa cháy.

chay nha quan tra sua tan hoang

Trong căn nhà cháy tan hoang

Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi, quán trà sữa tan hoang.

Trong những ngày qua, tại Đồng Nai liên tục xảy ra các vụ cháy. Sáng cùng ngày, xảy ra vụ cháy ở gần khu vực cầu Săn Máu, phường Tân Phong, TP Biên Hòa khiến một xưởng mộc bị hư hại nặng. Một ngày trước, vụ cháy tại khu phố 11, phường Tân Phong cũng khiến một căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi, hai nhà bên cạnh bị ảnh hưởng nặng.

chay nha quan tra sua tan hoang ​Phá tường cứu 3 mẹ con mắc kẹt trong nhà 'không lối thoát' bị cháy

Sáng nay (16/4), tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con bị thương nặng.

chay nha quan tra sua tan hoang Ông Lê Hoàng Châu: HoREA không đề xuất bỏ chỗ để xe tại hầm chung cư

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) vừa có những chia sẻ liên quan đến các kiến nghị vừa ...

chay nha quan tra sua tan hoang Cháy tòa nhà chọc trời, làm thế nào để thoát ra?

Ngày càng có nhiều các tòa nhà chọc trời mọc lên tại các khu đô thị lớn và điều này đặt ra một câu hỏi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.