Chê Đức Phúc 'non và còn nhựa', Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích dữ dội

Lối nhận xét có phần cảm tính của Hoàng Thùy Linh trong tập mới nhất vấp phải sự phản đối gay gắt.
che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi 'Cha đẻ Nhật ký Vàng Anh': Hoàng Thùy Linh là đứa không sợ chết
che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi Đức Phúc nói về việc loại Hương Tràm: 'Không áy náy'
che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi Đức Phúc loại Hương Tràm: The Debut tiếp tục bị chê như trò đùa

Không sai nếu nói The Debut là một cuộc chiến của chính các Oraz (giám khảo). Trên “ghế nóng”, họ dùng những lời lẽ nặng nề, gay gắt để chê bai thí sinh, thậm chí chê luôn cả đối thủ.

Lối nhận xét có phần cảm tính đang khiến hai Oraz Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh vấp phải sự phản đối gay gắt. Đặc biệt, sau tập 11 lên sóng tối 17/8, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì cách hành xử của Hoàng Thùy Linh.

Đức Phúc phản pháo khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê

Tập 11 - vòng Thao trường 2, đội Đức Phúc gồm: Quốc Anh và Quốc Đạt. Hoàng Thùy Linh sở hữu 4 thí sinh: Ngọc Vi, Bá Vương, Hoàng Phương và Quốc Trung.

Bỏ qua “cú lội ngược dòng” của Đức Phúc khi chiến thắng đàn chị với tỉ số 2-1, điều gây chú ý sau tập thi là những màn "chặt chém", hạ bệ nhau giữa 2 Oraz. Theo khán giả, lối đối đáp giữa bộ đôi đang quá cảm tính với nhiều ngôn ngữ hạ thấp, và có thể làm tổn thương đối phương.

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi
Hoàng Thùy Linh mất điểm vì quá cảm tính và gay gắt.

Cụ thể, khi Hoàng Thùy Linh chọn Ngọc Vi vào vòng trong dù thí sinh này hát chưa tốt, phát âm chưa chuẩn, trong khi trong đội của cô, Hoàng Phương được đánh giá cao hơn cả.

Hành động của giọng ca Bánh trôi nước khiến Gil Lê với vai trò MC nghi ngờ: “Ngọc Vi không phải thí sinh quá mạnh trong đội Hoàng Thùy Linh, tại sao chị lại bảo vệ Ngọc Vi?”. Không đưa ra lời giải thích cụ thể, nữ Oraz đáp: “Đây là luật và luật thì không ghi là phải giải thích”.

Ngay sau đó, Đức Phúc tiếp tục “chất vấn” đàn chị đã công bằng hay chưa khi đẩy các thí sinh mạnh của đội mình vào tình thế nguy hiểm.

Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh, cô muốn Đức Phúc gặp khó khăn khi phải lựa chọn giữ lại ai. “Ở tập trước, Hoàng Thùy Linh đã rất đau khổ khi phải loại 2 bạn của top 8 để còn lại 6 bạn này. Những ai mang lại cảm giác khó khăn, đau khổ cho chị thì chị phải cho người đấy có cảm giác lại như thế”.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn khẳng định việc để hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt của đàn em bước tiếp là một hành động cảm tính. “Chị làm gì cũng nghĩ đến tiến lùi Phúc ạ. Chị không sống theo cảm xúc. Khi để Quốc Đạt và Quốc Anh cùng vào là lựa chọn của những người sống theo cảm xúc”.

Không chấp nhận nhận định của đàn chị, nam ca sĩ Ta còn yêu nhau phản pháo: “Chị nói thế không được. Khi chúng ta có Hội nhà nghề ở đây, chị không thể nói rằng đó là quyết định theo cảm xúc được”.

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi
Hầu hết bình luận tức giận đều nhắm về phía Hoàng Thùy Linh.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê đàn em: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Trước thái độ có phần gay gắt của Hoàng Thùy Linh trên ghế nóng, Đức Phúc khẳng định: “Việc non và xanh hay không thì tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau”.

Lời nhận xét quá nặng của Hoàng Thùy Linh về đàn em đang khiến cô vấp phải sự chỉ trích. Trên mạng, hầu hết khán giả tỏ ra không hài lòng.

“Hoàng Thùy Linh xin hãy bớt kiêu ngạo đi, Đức Phúc là quán quân giọng hát Việt mà chị lại chê là ‘xanh và non và còn nhựa', không biết là bằng tuổi Đức Phúc chị đã thành công như thế chưa. Chắc chắn là không nhé”, một khán giả viết.

Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh bị Hội nhà nghề chấn chỉnh

Trong phần nhận xét và bình chọn của Hội nhà nghề dành cho hiệp đấu giữa hai thí sinh Bá Vương và Quốc Anh, một thành viên thẳng thắn lên tiếng chấn chỉnh Oraz Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc vì những nhận xét lan man trên "ghế nóng".

Cụ thể, khi chứng kiến toàn bộ quá trình hai Oraz bảo vệ thí sinh của mình, thành viên này cho biết: “Tôi thấy các thí sinh được ‘tắm’ trong quá nhiều lời hoa mĩ từ các Oraz”.

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi
Đến Oraz bị chấn chỉnh vì tư duy và cách nhận xét.

“Tôi vừa chứng kiến hai Oraz tranh luận với nhau, tôi không hiểu gì hết. Trong khi tôi là một khán giả, tôi cần biết hai thí sinh này đã tập luyện như thế nào, tại sao chọn hình tượng đó và đã đạt được bao nhiêu phần trăm hiệu quả", một nhà báo nhận định.

"Nhà sản xuất muốn tìm ra những gương mặt mới và chương trình đang đi theo một hướng rất khác so với những cuộc thi cùng diễn ra ở thời điểm này. Nhưng nếu như mình không làm rõ những thông điệp đó cho khán giả thì liệu rằng chương trình có đạt được hiệu quả đó hay không?”.

Đức Phúc cũng bị phê bình vì thái độ huấn luyện, nhận xét thí sinh chưa đủ quyết liệt. Một thành viên trong Hội nhà nghề chấn chỉnh: “Team Đức Phúc, tôi không hề thấy được sự chiến đấu trong đó. Đức Phúc luôn luôn hài lòng rằng như thế là đã đủ rồi, tôi không muốn nhìn thấy điều đấy ở team của bạn nữa”.

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi 'Cha đẻ Nhật ký Vàng Anh': Hoàng Thùy Linh là đứa không sợ chết

Đạo diễn Khải Hưng - Giám đốc sản xuất series phim Nhật ký Vàng Anh nhận xét: Hoàng Thùy Linh là đứa không sợ chết, ...

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi Đức Phúc nói về việc loại Hương Tràm: 'Không áy náy'

Nói về việc loại Hương Tràm, Đức Phúc cho biết đây là luật chơi do ê-kíp đề ra, bất cứ ai cũng phải tuân theo. ...

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi Đức Phúc loại Hương Tràm: The Debut tiếp tục bị chê như trò đùa

Do có ít thí sinh lựa chọn nhất, Hương Tràm chính thức phải nói lời tạm biệt với The Debut tại vòng Thao trường.

che duc phuc non va con nhua hoang thuy linh bi chi trich du doi Liên tiếp sao Việt bị chê khi ngồi ghế 'nóng': Tại cả đôi bên

Dư luận vẫn không ngừng tranh cãi về trường hợp ca sĩ trẻ Đức Phúc đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình "The ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.