'Check-in' khách sạn nghệ thuật nổi tiếng ở Brazil

Không chỉ là một chốn nghỉ ngơi, Da Lapa Design Hotel còn mang đến cho khách trọ những xúc cảm đặc biệt về một không gian nghệ thuật đẹp và dễ chịu. 
du lich moi
Da Lapa Design Hotel là một trong những khách sạn nổi bật ở cố đô Rio de Janeiro. Địa chỉ cụ thể của khách sạn ở đường Rua do Lavradio 200 - Lapa, Rio de Janeiro - Rất gần với các bảo tàng, danh lam thắng cảnh của thành phố.

du lich moidu lich moi

Rio de Janeiro từng là thủ đô của Brazil trước khi chính phủ nước này quyết định chọn thay thế bằng Brasilia năm 1960. Rio de Janeiro nổi tiếng với lễ hội Carnival trên đường phố, tượng chúa Jesus đứng nhìn ra biển, những vũ điệu samba rực lửa...

Mùa du lịch thành phố này đẹp và nhiều hoạt động thú vị nhất là mùa hè, khoảng từ cuối tháng 4 cho đến tháng 8 dương lịch.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.