Chỉ điểm 4 cửa hàng thời trang nữ hàng đầu ở Seoul, chị em tha hồ mua sắm

Các cửa hàng thời trang nữ dưới đây sẽ là điểm đến hấp dẫn với bất kỳ cô gái nào trong hành trình du lịch Hàn Quốc.

A Land

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam
A Land là một trong những cửa hàng bán lẻ thời trang uy tín ở Seoul. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều nhãn hiệu lớn của Hàn Quốc và quốc tế. (Ảnh: Instagram A Land)

Ở 'kinh đô thời trang châu Á', A Land là một trong những cửa hàng chuyên về quần áo nữ nổi tiếng nhất. A Land mang đến cho khách hàng hầu hết các nhãn hiệu thời trang nổi bật tại Hàn Quốc và cả các thương hiệu lớn nước ngoài. Một trong những cửa hàng A Land lớn nhất nằm trong khu Garosu-gil của Gangnam, được bao quanh bởi các quán cà phê ấm cúng và nhiều cơ hội mua sắm độc đáo. Nếu du lịch Seoul, bạn nhớ ghé thăm cửa hàng của A Land.

Địa chỉ: 548-5 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

---

10 Corso Como

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam
10 Corso Como không chỉ là không gian thời trang sang trọng, hấp dẫn mà nơi đây còn tích hợp tiệm sách, tiệm cà phê để bạn nghỉ ngơi thư giãn. (Ảnh: Instagram 10 Corso Como).

10 Corso Como không đơn thuần là một nhà bán lẻ thời trang. Cửa hàng có không gian thời trang chất lượng cao, có phòng thiết kế và phòng trưng bày nghệ thuật, có tiệm sách kết hợp cà phê sân vườn. Bạn có thể dành cả ngày tại 10 Corso Como mà không cảm thấy chán. Nhà biên tập thời trang Sozzani đã tạo ra không gian kết hợp tất cả niềm đam mê của mình trong một cửa hàng, và cô ấy đã thành công.

Địa chỉ: 79 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul

---

Rare Market

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam
Cửa hiệu thời trang ấn tượng của chị gái G-Dragon. (Ảnh: Instagram Rare Market).

Một trong những cửa hàng thời trang thú vị nhất ở Seoul, Rare Market , đã khuấy động thế giới thời trang địa phương kể từ khi ra đời đến nay. Dami, chủ cửa hàng, là chị của ngôi sao K-Pop nổi tiếng thế giới G-Dragon (BIG BANG). Trong khi G-Dragon được biết đến như một người yêu thời trang, Dami cũng rất thành công khi kinh doanh lĩnh vực này. Rare Market cung cấp các mẫu mã mới nhất, ấn tượng và sang chảnh, hợp nhãn quan của người trẻ. Đây cũng là điểm mua sắm yêu thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Trong một ngày may mắn, biết đâu bạn có thể gặp thần tượng của mình ở Rare Market.

Địa chỉ: 95-5 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul

---

Vintage Bonnie

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam
Vintage Bonnie theo đuổi phong cách nữ tính ngọt ngào, nhiều món đồ mang hơi hướng thập niên 40, 60. (Ảnh: Instagram Vintage Bonnie).

Nằm trong khu vực Ikseon-dong, Vintage Bonnie cung cấp khách hàng những thiết kế thời trang ngọt ngào lấy cảm hứng từ thập niên 20, 40, 80. Các món đồ ở đây toát lên vẻ nữ tính, đáng yêu mà bạn có thể gặp trong các bộ phim như "Ngoại già tuổi 20". Ngoài quần áo, tiệm còn bán phụ kiện, nữ trang hợp với trang phục. Giá cả ở Vintage Bonnie khá 'mềm', do đó bạn có thể yên tâm mua sắm nhiều thứ mà không lo hao ví quá nhiều.

Địa chỉ: 166-51 Ikseon-dong, Jongno-gu, Seoul

---

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam Những trải nghiệm 'có đi mới biết Seoul'

Làm gì khi đến Seoul? Câu trả lời dưới đây có thể cho bạn thêm động lực đến thăm thủ đô xinh đẹp của Hàn ...

chi diem 4 cua hang thoi trang nu hang dau o seoul chi em tha ho mua sam Hành trình 2 tuần dành cho du khách lần đầu đến Hàn Quốc

Với dịch vụ du lịch chuyên nghiệp hàng đầu châu Á, giao thông đáng tin cậy, nhiều điểm tham quan và chỗ ở tốt, Hàn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.