Chia sẻ về 'kẻ giựt chồng đáng gờm' khiến mạng xã hội 'sục sôi'

"Từ ngày có em chân dài thì vị trí số 1 của mình lùi xuống 2. Đi đâu hay ăn gì phải hỏi ý kiến cô ấy, phải tới nơi thích hợp với cô ấy..."

Mới đây, mạng xã hội được một phen "mắt chữ A, miệng chữ O" bởi chia sẻ kèm hình ảnh của một bà mẹ trẻ về "kẻ giựt chồng":

“Cho em mượn bờ vai anh một chút thôi

Em dựa đủ rồi ngày mai em sẽ trả

Bởi cuộc đời sao chông chênh nhiều quá

Gắng gượng một mình em sẽ... lọt xuống bàn mất thôi.

Giựt chồng em, ngang nhiên vào nhà em, dựa vào vai chồng em cả 2 cùng ngắm mưa bay rồi còn làm thơ trước mặt em nữa các mẹ ạ.

Ngày trước yêu nhau thì với chồng mình là nhất, đòi gì cũng được, đi đâu cũng được, lấy nhau về anh chưa bao giờ nặng nhẹ mình tiếng nào. Nấu cơm cũng không bắt, cứ ra tiệm, chỉ việc nấu khi mình thích thôi. Nhưng từ ngày có em chân dài Xuka bánh bèo (tên ở nhà của Bối Bối – PV) thì vị trí số 1 của mình lùi xuống 2. Đi đâu hay ăn gì phải hỏi ý kiến cô ấy, phải tới nơi thích hợp với cô ấy, nhỡ may làm cô ấy khóc hay mắng cô ấy là kiểu gì cũng bị chồng quạt cho một trận thẳng mặt. Trời ơi, 3 năm không được đi xem phim vì cô ấy bé quá, không vô rạp được, sợ ồn, gửi ông bà thì bố không yên tâm. Chẳng còn chút riêng tư hẹn hò nào hết.

Chồng mình đặt tên con là Bối Bối, với ý nghĩa con là bảo bối của tụi mình, và tụi mình luôn đi cùng Bối đến suốt cuộc đời. Chồng mình rất thương con gái, từ khi lọt lòng tới giờ bố con chưa xa nhau ngày nào cả, dù công việc của anh rất bận rộn. Đêm nào bố cũng ôm con ngủ, cho con ti sữa, thay bỉm, rồi tắm giặt. Nói là mẹ nhàn, nhưng thực ra mình bị ra rìa vì cái cô chân dài cao có nửa mét ấy đó, tủi thân ghê gớm”.

Đây, đây chính là "người thứ ba" xen vào vợ chồng tôi khiến tôi phải ra rìa đấy chị em ạ!

Chia sẻ của bà mẹ trẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là chị em phụ nữ. Và một "làn sóng" kể tội "người thứ 3 ghê gớm" nổ ra.

"Chồng tôi cũng có một "mụ bồ" như thế. Từ khi "cô nàng" xuất hiện, lực hấp dẫn của em về con số 0. Lão chồng về đến sân đã gào to lên đi tìm cô nàng, rồi "bọn chúng" hôn hít, cưng nựng nhau từ sân vào nhà. Ríu rít đến tận khi đi ngủ, coi tôi như "người vô hình". Ngày xưa đi ăn hàng, ăn món gì là do tôi quyết, giờ "cô nàng da trắng mắt đen" ấy mới là trên hết. 5 năm yêu nhau, rồi 1 năm làm vợ, mặc mọi lời ngon ngọt lẫn giận hờn của tôi, lão chồng vẫn không thể rời điếu thuốc; một tuần thì 6 ngày tụ tập bạn bè rượu bia. Vậy mà ngay khi "cô ấy" xuất hiện, lão sẵn sàng bỏ thuốc lá, rượu bia và siêng năng tập thể dục khi chuẩn bị đón "cô ấy". Căn phòng màu hồng đẹp như truyện cổ tích cũng là do lão tự tay trang trí, mua sắm vật dụng cho "cô nàng". Rồi lão có thể ngồi hàng giờ ngắm nghía đôi bàn tay bé xíu, chỉ cần một cái nhíu mày của "cô nàng" là lão cuống quýt hết lên. Trước kia về nhà là lão tíu tít giúp vợ nhặt rau, phơi quần áo. Giờ chỉ cần "người tình" mếu máo là nguyên cả tối lão chỉ lo cưng nựng. Đấy, kẻ giật chồng nguy hiểm nhất là đây chứ đâu", nickname Bà mẹ xì tin chia sẻ.

"Đã từ lâu rồi trang cá nhân của chồng tôi bị "kẻ thứ 3" đánh cắp. Ngày nào cũng là chia sẻ về cô nàng. Ừ thì nàng ấy trẻ hơn, đẹp hơn; nhưng tôi mới là vợ chính thức nhá. Nhiều khi tôi gào thét đòi hỏi sự công bằng thì anh chồng ném cho một câu "vợ ích kỉ thế". Vậy đấy, nàng ta ngang nhiên chiếm chồng, chiếm không gian đẹp nhất trong ngôi nhà của chúng tôi. Không những thế, bố mẹ chồng tôi cũng bị cô nàng làm cho mê mẩn, ngày xưa còn hay được mẹ chồng rủ đi mua sắm, đi dạo; vài ba bữa lại được bà mua cho cái nọ cái kia. Giờ cả tháng chả thấy bà ỏ ê, đi đâu cũng tíu tít với "kẻ thứ 3". Cô em chồng ở nước ngoài điện thoại về, cả nhà cũng chỉ háo hức khen "cái con người đáng ghét" đó. Nào là cô nàng mắt sáng, nào là cô nàng thông minh, nào là có cô nàng cả nhà thêm sinh khí mới. Mọi hỉ lộ ái ố của cả nhà do cô nàng ấy quyết định hết. Uất ức lắm", nickname T.K.A "ấm ức" bình luận.

Có thêm một thành viên nhí, dù là trai hay gái thì cuộc sống trong một gia đình bắt đầu có sự xáo trộn nhất định. Thế giới hai người giờ có thêm "người thứ 3", nếu "nguời thứ 3" đó là một "cô nàng nhỏ nhỏ xinh xinh" thì chắc chắn nhiều bà mẹ phải chịu cảm giác "hắt hủi" "ra rìa". Cô nàng ấy sẽ "chiếm" hết mọi sự quan tâm trong gia đình, "chiếm" luôn người đàn ông trước kia là "sở hữu riêng" của các bà mẹ. Cứ kệ tội thế thôi, "ấm ức" thế thôi, nhưng không ai đủ "can đảm" ghét cô nàng "nhỏ xinh" đó.

Người ta thường nói rằng con gái chính là người tình kiếp trước của cha, chính vì lẽ đó cho nên giữa họ mới thân thiết đến nhường vậy. Vì con gái, mọi ông bố có thể làm những điều “điên khùng” nhất. Cầu thủ nổi tiếng David Beckham sẵn sàng để con gái cột nơ lên đầu. Một "hót boy" sẵn sàng đánh son choe choét, một người lính hải quân sẵn sàng sơn móng tay, một anh cảnh sát sẵn sàng buộc túm mái tóc thưa thớt của mình lên, một "đầu gấu" xăm trổ ngồi hàng giờ choi búp bê... tất cả cũng chỉ vì chiều con gái. Những hình ảnh ấy mới đáng yêu làm sao!

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.