Chiếc quần lót này có thể là thứ hàng tỷ đàn ông trên thế giới đang kiếm tìm

Không có vẻ gì là hi-tech, nhưng chiếc quần lót boxer có tên Spartan Boxer Brief vừa được giới thiệu tại CES Unveiled Las Vegas - CES 2018 có thể là cứu cánh cho hàng tỷ đàn ông trên thế giới.
chiec quan lot nay co the la thu hang ty dan ong tren the gioi dang kiem tim
Sản phầm quần lót ngăn sóng vô tuyến của Spartan (Ảnh: Hoành San).

Nhìn qua, chiếc quần lót có tên Spartan Boxer Brief này không khác gì chiếc quần boxer bình thường mà cánh đàn ông nhìn thấy ở mọi cửa hàng đồ lót nam.

Ngoại trừ một điểm khác biệt duy nhất, theo lời nhà sản xuất, Spartan có khả năng chống 99% sóng điện thoại di động và bức xạ vô tuyến.

Điều này có nghĩa là, chủ nhân của chiếc quần có thể vô tư cho điện thoại vào túi quần hay đặt laptop lên đùi mà không cần lo lắng những ảnh hưởng tới chức năng đàn ông.

chiec quan lot nay co the la thu hang ty dan ong tren the gioi dang kiem tim
Cách giới thiệu sản phẩm khá thú vị của Spartan tại CES Unveiled Las Vegas 2018 khiến nhiều người tò mò (Ảnh: Hoành San).

Giới thiệu tại CES Unveiled Las Vegas 2018, Spartan cho biết chiếc quần lót đặc biệt này được ứng dụng công nghệ WaveTech. Đây là một loại vải công nghệ cao có chứa 35% sợi bạc.

Lớp vải này hoạt động như một cái lồng chặn các tia vô tuyến, giúp bảo vệ an toàn cho hai tinh hoàn và chức năng sinh sản của đàn ông, đồng thời giúp chống vi khuẩn cho khu vực nhạy cảm.

Theo Spartan, sản phẩm của họ được thiết kế tại Paris, để có được một sản phẩm trông hấp dẫn như hàng hiệu và mềm mại như quần lót thông thường.

Theo cảm nhận tận tay, Spartan Boxer Brief co dãn tốt, mềm mại và có thiết kế tối giản, thời trang.

Giá bán của chiếc quần lót này là 32 euro, tương đương với sản phẩm tương tự của các “đối thủ” như Tommy Hilfiger hay CK.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.