'Choáng' với dàn vũ nữ mặc bikini nhảy múa phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ em

Nhóm 4 cô gái mặc bikini biểu diễn những động tác khiêu gợi, phản cảm trong tiếng nhạc xập xình trước mặt nhiều trẻ nhỏ và người lớn tại công viên nước Đầm Sen.
choang voi dan vu nu mac bikini nhay mua phan cam truoc mat hang tram tre em Gần chục tiếp viên mặc bikini, áo yếm ngồi trên đùi khách ở Sài Gòn
choang voi dan vu nu mac bikini nhay mua phan cam truoc mat hang tram tre em Thuê gái trẻ mặc bikini làm bồi bàn, quán cà phê Mỹ gây bão

Ngày 6/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh các cô gái mặc bikini sexy, gợi cảm, khoe da thịt cùng đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Những cô gái này thực hiện các động tác, điệu nhảy đầy khiêu gợi, bò, trườn trên mặt đất, phản cảm như đang ở trong quán bar khiến không ít người “đỏ mặt”.

Điều đáng nói, những nữ vũ công này nhảy múa, biểu diễn trong tiếng nhạc xập xình trước mặt rất nhiều trẻ em và người lớn tại một khu vui chơi, giải trí được cho là công viên nước Đầm Sen (toạ lạc tại quận 11, TP HCM).

Đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận mang trạng thái bức xúc từ cư dân mạng.

choang voi dan vu nu mac bikini nhay mua phan cam truoc mat hang tram tre em
Nhóm 4 cô gái mặc bikini nhảy múa phản cảm trước mặt nhiều trẻ em và người lớn ở công viên nước Đầm Sen. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người chỉ trích rằng màn trình diễn kia là những hành động phản cảm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, đây là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông để "câu khách". Phần đông ý kiến tỏ ra bức xúc với cách làm này của ban tổ chức (BTC) và cho rằng đây là một việc làm hoàn toàn sai trái, không phù hợp với mục tiêu của công viên nước Đầm Sen.

Có thể màn trình diễn phần nào đã thành công khi thu hút sự quan tâm của đám đông, song với những khán giả nhỏ tuổi xuất hiện ngày hôm đó điều này hoàn toàn không tốt cho sự phát triển và trưởng thành về sau.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Kinh doanh công viên nước Đầm Sen xác nhận sự việc trên và cho biết đây là hoạt động diễn ra tại công viên nước Đầm Sen.

"Đây là hoạt động múa vui được tổ chức vào ngày 4/6 vừa qua tại khu sân khấu vòi phun. Sau khi các diễn viên tới nhảy múa được khoảng 30 phút thì chúng tôi cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm. Chúng tôi đã ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía người dân và sẽ rút kinh nghiệm", ông Thảo cho hay.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.