Chơi gì hôm nay: 'Big Smile Day' xem phim đồng giá chỉ 45.000 đồng

Hôm nay (28/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm “Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule”, chương trình 'Big Smile Day' cho ngày hội xem phim giảm giá tại Lotte Cinema. Ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với show nhạc nước tại Kenton Node.
choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema Chơi gì hôm nay: Triển lãm mỹ thuật 'Sắc màu yêu thương', hội chợ ẩm thực đường phố

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule”

Thời gian: 9h - 20h ngày 28/5

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Buổi triển lãm khám phá bộ truyện tranh kinh điển của thế giới mang tên "Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule" xoay quanh nhân vật Astérix, người anh hùng của những cuộc phiêu lưu, người chiến binh nhỏ bé nhưng thông minh và đầy lòng quả cảm. Người luôn thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm.

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema
Triển lãm “Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule”. (Ảnh: vovworld)

///

Minishow: Beak up

Thời gian: 18h30 - 22h ngày 28/5

Địa điểm: Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội

CLB Guitar đầu tiên được tổ chức show tại phòng trà âm nhạc nổi tiếng Swing Lounge mang tựa đề “Liệu khi chia tay con tim này còn yêu anh?”

Tham dự đêm nhạc bạn sẽ được cùng hát, giao lưu, thưởng thức một buổi tối tuyệt vời bên những người có cùng chung đam mê âm nhạc. Hay chỉ đơn giản là thưởng thức một buổi tối tuyệt vời tại phòng trà, nghe livemusic và kể cho nhau những câu chuyện thú vị.

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema
Giá vé tham dự đêm nhạc là 150.000 đồng/ người, đối với sinh viên và là thành viên của group cộng đồng Guitar MTC được ưu đãi 50% (đã bao gồm đồ uống và chỗ ngồi). (Ảnh: Guitar MTC)

//

Triển lãm kiến trúc "Thích Ứng"

Thời gian: Ngày 28/5

Địa điểm: Nanoco gallery - 83 Đường Láng, Hà Nội

Triển lãm với tên gọi “Thích Ứng” của văn phòng kiến trúc Pyramid Architecture +5. Tại buổi triển lãm bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ về ứng dụng và trải nghiệm trong quá trình hoạt động nghề cũng như giới thiệu những dự án trọng điểm mà văn phòng đang triển khai để đón nhận.

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema
Triển lãm "Thích Ứng" dành riêng cho nhóm đối tượng yêu thích và đang theo đuổi nghề kiến trúc nghệ thuật. (Ảnh: nanoco gallery‎)

//

Big Smile Day

Thời gian: 8h ngày 28/5

Địa điểm: Lotte Cinema Landmark Hà Nội - Tầng 5&6 Keangnam Landmark Tower, Phạm Hùng

Trong ngày thứ 2 cuối cùng của tháng, tại Lotte Cinema diễn ra chương trình đồng giá 45.000 đồng/ vé cho tất cả các phim. Đặc biệt, nếu bạn mua vé xem phim trong ngày Big Smile Day sẽ được giảm giá khi mua Couple Combo từ 95.000 đồng, còn 50.000 đồng.

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema
Chương trình Big Smile Day cho ngày hội xem phim tại Lotte Cinema. (Ảnh: (Ảnh: Lotte Cinema Landmark Hà Nội)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam

Thời gian: 20h ngày 28/5

Địa điểm: Kenton Node - 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nam Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam là sự hòa quyện giữa nghệ thuật trình chiếu laser và sóng nước, trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

Kenton River Walk với chiều dài 1.8km, có khả năng đón 10.000 lượt khách đến tham quan và vui chơi mỗi ngày cùng rất nhiều hoạt động giải trí sầm uất, là nơi hội tụ phong cách sống dẫn đầu xu hướng, mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cho du khách.

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema
Show nhạc nước là sự kết hợp giữa nghệ thuật trình chiếu laser và sóng nước, trên nền nhạc du dương. (Ảnh: Kento Node)

#Sự kiện hay trong ngày

choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện chương trình nghệ thuật, chiếu phim và triển lãm
choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema Chơi gì hôm nay: Triển lãm 'Phù du' của nghệ sĩ Marianne Smolska
choi gi hom nay chuong trinh big smile day cho ngay hoi xem phim tai lotte cinema Chơi gì hôm nay: Nổi bật với các sự kiện triển lãm nghệ thuật và đêm nhạc DJ Kaztet Dee
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.