Chơi gì hôm nay: Triển lãm đa giác quan 'Trà ART', lễ hội trái cây Nam Bộ 2018

Hôm nay (1/6) tại Hà Nội diễn ra triển lãm đa giác quan 'Trà ART', sự kiện bay cùng giấc mơ tại công viên Yên Sở. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với lễ hội trái cây Nam Bộ được tổ chức tại Suối Tiên.
choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018 Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với vở kịch Peter và Chó sói, lễ hội hoa Nhật Bản

Triển lãm đa giác quan “Trà ART”

Thời gian: 18h ngày 1/6

Địa chỉ: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam sống ở Paris Nguyễn Thị Tường Vân đã quy tụ 5 nghệ sỹ với 5 sở trường khác nhau để mang đến một trải nghiệm giác quan độc đáo tại sự kiện triển lãm đa giác quan.

Tham dự triển lãm bạn sẽ có cơ hội được theo dõi màn trình diễn độc đáo của nghệ sỹ múa Mai Anh trên nền nhạc của nghệ sỹ Hồng Quang và thưởng thức trà Shan thượng hạng tại buổi khai mạc triển lãm vào hồi 18h ngày 01.06.

choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018
Triển lãm đa giác quan “Trà ART”. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Sự kiện bay cùng giấc mơ

Thời gian: 7h - 17h ngày 1/6

Địa điểm: Công viên Yên Sở - Công viên Yên Sở, Hà Nội

"Bay cùng giấc mơ” là sự kiện trải nghiệm độc đáo nhất, ấn tượng nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do Gắn Kết tổ chức. Với không gian của hành tinh giấc mơ, thông qua những hoạt động trải nghiệm đặc biệt sẽ giúp những gia đình có trẻ nhỏ biến những giấc mơ vô hình, siêu thực, không tưởng thành hiện thực một cách sống động.

choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018
Sau khi các gia đình khám phá những giấc mơ, lễ hội bong bóng sẽ giúp các bố mẹ và con của mình được đắm mình trong hạnh phúc ngập tràn. (Ảnh: MC Kim Tân‎)

///

Hoạt động hè 2018

Thời gian: 8h - 22h ngày 1/6

Địa điểm: Ho Van - Van Mieu - 58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Với không gian sắp đặt “làng quê trong phố”, hoạt động hè tập trung vào những hoạt động mang tính tương tác, trải nghiệm hoàn toàn mới như: Tập làm nghệ nhân, lễ hội thả hoa đăng, chợ phiên cuối tuần, ẩm thực các vùng miền...

choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018
Chương trình hoạt động hè dành cho các bạn nhỏ với nhiều trải nghiệm hay, độc đáo. (Ảnh: Ho Van - Van Mieu‎)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ hội trái cây Nam Bộ 2018

Thời gian: 7h - 17h30 ngày 1/6 đến 17/6

Địa điểm: Suoi Tien Theme Park - 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Q.9, TP HCM

Tham dự lễ hội bạn sẽ được thỏa thích tận hưởng hương vị tươi ngon, thanh mát, bổ dưỡng của hàng trăm loại trái cây đầu mùa chín mọng tại hơn 50 thuyền bán trái cây của "Chợ nổi trái cây".

Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm tạo hình từ trái cây tinh xảo, sinh động, được sáng tạo bởi các nghệ nhân tài hoa.

choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018
"Trái ngon an toàn Nam Bộ" với nhiều chủng loại trái cây tươi ngon, an toàn...là sự kiện hấp dẫn để các gia đình vui chơi trong ngày 1/6 . (Ảnh: VnExpress)

#Sự kiện hay trong ngày

choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018 Chơi gì hôm nay: Nổi bật với triển lãm tranh nghệ thuật và tháng sách thiếu nhi
choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018 Chơi gì hôm nay: Nổi bật với triển lãm 'Xì Trum' dành cho các bạn nhỏ
choi gi hom nay trien lam da giac quan tra art le hoi trai cay nam bo 2018 Chơi gì hôm nay: 'Big Smile Day' xem phim đồng giá chỉ 45.000 đồng
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.