Chơi gì hôm nay: Buổi hòa nhạc Beethoven và chương trình múa rối nước dân gian

Ngày hôm nay (22/3) tại Hà Nội diễn ra buổi hòa nhạc Beethoven của nhạc trưởng người Đức Jonas Alber. Ở TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với buổi chiếu phim ngoài trời ở Saigon Outcast và chương trình múa rối nước dân gian.
choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian Chơi gì hôm nay: Rộn ràng các sự kiện nhạc, tranh và phim 'bom tấn'

Sự kiện tại Hà Nội

Đêm nhạc "Đừng xin lỗi anh nữa"

Thời gian: 21h - 23h ngày 22/3

Địa điểm: Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội

Được nhận tới 2 đề cử là "Nghệ sĩ mới của năm" và "MV của năm" tại giải thưởng "Cống hiến 2018", năm vừa qua là một năm rất thành công đối với Erik.

Anh chàng ngày càng nhận được tình cảm quý mến từ bởi giọng hát đặc biệt, khả năng sáng tác tuyệt vời cùng với tính cách hài hước.

Tháng 3 này, có hẹn tại phòng trà Swing, với đêm nhạc "Đừng xin lỗi anh nữa" Erik sẽ thể hiện những bài hát tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và da diết.

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian
Đêm nhạc không chỉ là điểm hẹn của những người dành tình cảm hâm mộ đặc biệt cho anh chàng này, mà còn phù hợp với những nhóm bạn, cặp đôi. (Ảnh: Swing Lounge‎)

//////

Buổi hòa nhạc Beethoven

Thời gian: 20h - 22h ngày 22/3

Địa điểm: Nhà hát Lớn Hà Nội, 1 Tràng Tiền, Hà Nội

Nhạc trưởng người Đức Jonas Alber từng ghi dấu ấn tại Hà Nội qua lễ khai mạc “Năm nước Đức ở Việt Nam 2010” với màn trình diễn xuất sắc “Bản giao hưởng số 9” của Beethoven do Dàn Hợp xướng Giao hưởng Berlin (Philharmonic Chorus Berlin) và Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam (VNSO) phối hợp biểu diễn. Hiện ông là nhạc trưởng khách mời của nhiều dàn nhạc giao hưởng và nhà hát ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ, New Zealand và Nam Phi.

Và lần quay trở lại này, Jonas Alber tiếp tục tham gia vào chuỗi hòa nhạc Beethoven Cycle được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian
Buổi hòa nhạc của nhạc trưởng người Đức Jonas Alber. (Ảnh: Jonas Alber)

///////

Hanoi Academy Flea Market 2018

Thời gian: 8h30 - 12h ngày 22/3

Địa điểm: Hanoi Academy International Bilingual School - D45 - D46 Khu đô thị Ciputra, Hà Nội

Tham dự phiên chợ đặc biệt được tổ chức vào buổi sáng từ lúc 8h30 đến 12 giờ, các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào những trò chơi tập thể hấp dẫn như: Đấu trường vui nhộn, cuộc đua kỳ thú, tháp vạn năng...

Không chỉ vậy, còn được thưởng thức những món ăn ẩm thực đường phố đa dạng do chính các bạn nhỏ tự tay chuẩn bị. Được giao lưu với các nghệ sĩ đến từ các môn nghệ thuật đường phố như: Hát, nhảy, vẽ.

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian
Đây là phiên chợ từ thiện, nhằm chia sẻ và giúp đỡ những bạn nhỏ không may mắn khi mắc bệnh tim bẩm sinh. (Ảnh: Hanoi Academy Flea Market).

///////////S

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Rạp chiếu phim ngoài trời

Thời gian: 20h30 - 22h30 ngày 22/3

Địa điểm: Saigon Outcast - 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thành phố Hồ Chí Minh

Vào thứ 5 hàng tuần, Saigon Outcast lại tổ chức những buổi chiếu phim ngoài trời với những bộ phim hay, hấp dẫn nhất.

Trong tuần này, bạn sẽ được theo dõi bộ phim Vùng Hủy Diệt, Annihilation 2018. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học, thành viên trong đội thám hiểm gồm 5 nhà khoa học có nhiệm vụ thăm dò một khu vực bí ẩn nhằm tìm ra lời giải đáp cho căn bệnh kỳ quái mà chồng cô đã mắc phải sau khi trở về từ nơi đây.

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian
Theo dõi bộ phim hành động với những tình tiết hay, gay cấn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thư giãn ngày thứ 5. (Ảnh: Saigon Outcast‎)

///////

Xem múa rối nước

Thời gian: Ngày 22/3

Địa điểm: Water Puppet Show of Vietnam - 55B Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh

Múa rối nước là một loại hình nghệ thuật sân khấu dân gian truyền thống độc đáo, một sáng tạo đặc biệt của người Việt đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thế giới.

Khi theo dõi chương trình múa rối nước, bạn sẽ được thưởng thức nhiều phần trình diễn như: Bật cờ hội, Tễu giáo trò, Múa rồng, Em bé chăn trâu thổi sáo, Câu ếch...

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian
Mỗi suất chiếu diễn kéo dài 50 phút, kết hợp nhuần nguyễn của nhiều yếu tố, từ tài năng của các nghệ sĩ biểu diễn, âm thanh, ánh sáng. (Ảnh: Thế giới di sản)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian Chơi gì hôm nay: Triển lãm tranh 'Ngột, Ngộp' và chuỗi sự kiện Kafka Festival 2018 cực hay
choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian Chơi gì hôm nay: Đêm nhạc 'Nhớ những dáng hoa' và sự kiện hoa, áo dài quốc tế
choi gi hom nay buoi hoa nhac beethoven va chuong trinh mua roi nuoc dan gian Chơi gì hôm nay: Đắm mình trong đêm nhạc cổ điển và ballet 'Khát vọng mùa xuân'

Ce

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.