Chơi gì hôm nay: Đêm nhạc Acoustic và hoạt động thú vị ở Bảo tàng Nghệ thuật 3D Artinus

Ngày 14/3, tại Hà Nội nổi bật với sự kiện đêm nhạc sống động của Min8, TrungD và Quan thuộc dòng nhạc House và Techno. Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ được phiêu du qua những tình ca nhẹ nhàng tại đêm nhạc Acoustic.
choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus Chơi gì hôm nay: Độc đáo triển lãm 'Người Mẹ và Thiên nhiên', đêm nhạc đa màu sắc của Open Mic

Sự kiện tại TP. Hà Nội

Đêm nhạc của Quan, Min8, TrungD

Thời gian: 21h - 3h ngày 14/3

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Hà Nội

Residence là một đêm nhạc của Min8, TrungD và Quan, với những âm thanh vừa cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới của dòng nhạc House và Techno. Vào buổi tối thứ 4 hàng tuần, đến Savage bạn sẽ được đắm mình trong đêm nhạc của 3 nghệ sĩ trẻ tuổi.

Được biết Quan, Min8, TrungD đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng họ lại sở hữu cho mình phong cách âm nhạc riêng: TrungD với những âm thanh ấm và đầy màu sắc, Techno tối tăm nhưng tràn đầy năng lượng của Min8 và màn biểu diễn đầy mê hoặc của Quan.

Sự kiện phù hợp với những bạn trẻ yêu thích dòng nhạc House và Techno.

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus
Một đêm nhạc của Min8, TrungD và Quan. (Ảnh: Savage Lounge)

/////

Open Mic Open Hearts

Thời gian: 20h30 ngày 14/3

Địa điểm: Circle Coffee 49 Hàng Quạt - Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Open Mic Open Hearts là nơi để bạn thể hiện tình cảm với người bên cạnh, với cuộc đời và cả với âm nhạc. Bạn có thể đăng ký bài hát trước với Circle, để anh Toản và Anh Hiếu có thể phiêu piano với guitar cùng các bạn.

Circle là một ngôi nhà Pháp cổ của Hà Nội, vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại với không gian mở ẩn mình sau lối đi nhỏ dẫn bởi ánh sáng những ngọn đèn lồng nhỏ xinh. Đó có lẽ sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho bạn vào tối ngày thứ 4.

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus
(Ảnh: Circle)

///////

Chiếu phim: "The Cabinet of Dr.Caligari"

Thời gian: 20h - 23h ngày 14/3

Địa điểm: VUI Studio 3c Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bộ phim kể về câu chuyện kì lạ khi bác sĩ Caligari mang một kẻ mộng du đến hội chợ để làm thú tiêu khiển, trùng hợp thay, 1 loạt những vụ giết người bí ẩn cùng xảy ra vào thời điểm đó.

"The Cabinet of Dr. Caligari" là minh chứng sáng nhất của đạo diễn Robert Wiene khi trở thành một kiệt tác nghệ thuật. Tác phẩm có thể kéo bạn ra khỏi thực tại, đưa bạn đến thế giới kì dị của tâm lý nhân vật và làm bạn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đặc biệt của nó.

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus
Chiếu phim "The Cabinet of Dr. Caligari". (Ảnh: VUI Studio‎)

////////////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Đêm nhạc Acoustic

Thời gian: 20h - 22h30 ngày 14/3

Địa điểm: Anh Cafe - Napoli - A93 Đường Tô Ký, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.

Nếu bạn là người yêu thích những quán cà phê âm nhạc ở Hồ Chí Minh, đừng bỏ lỡ đêm nhạc Acoustic nằm tại số A93 Tô Ký - Phường Đông Hưng Thuận - Q12, với một cảm giác thực thụ khi được ngồi lặng lẽ giữa dòng người qua lại, đong đưa theo từng giai điệu của những nghệ sĩ với dòng nhạc hay.

Quán lặng lẽ chinh phục khán giả của mình bằng những giai điệu đặc trưng, vừa gần gũi lại vừa sang trọng, đưa bạn thoát khỏi cuộc sống hiện hữu quanh mình để đến với những phương trời lạ, phiêu du khắp năm châu.

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus
Đêm nhạc Acoustic được tổ chức ở Anh Cafe. (Ảnh: Anh Cafe)

//////

Artinus 3D Art Gallery

Thời gian: 9h ngày 14/3

Địa điểm: Artinus - 3D Art Gallery - 02-04 Đường số 9, Khu đô thị Him lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Taị Bảo tàng Nghệ thuật 3D Artinus, phòng tranh thực hiện dưới dạng 3D đầu tiên của cả TP.HCM, được xây dựng tại khu Quận 7. Khánh thành vào năm 2015, viện bảo tàng rộng tới 4.000 m2 này chứa đựng hàng trăm bức tranh 3D được sáng tạo bởi các nghệ sĩ tới từ Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ được chụp với những bức tượng với muôn vẻ độc đáo, giữa không gian đa chiều và có được những bức hình sống động như thật.

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus
Bảo tàng Nghệ thuật 3D Artinus. (Ảnh: TripAdvisor)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus Chơi gì hôm nay: Đi tìm những ký ức đẹp tại triển lãm 'Tìm về'
choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus Chơi gì hôm nay: Tham dự workshop với chủ đề vẽ hoa đào của họa sỹ Lưu Châu Minh
choi gi hom nay dem nhac acoustic va hoat dong thu vi o bao tang nghe thuat 3d artinus Hot nhất hôm nay 8/3: Lễ hội hoa hồng Bulgaria và đêm nhạc 'Người hát tình ca' Uyên Linh - Quang Dũng
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.