Chơi gì hôm nay: Đêm nhạc 'Nhớ những dáng hoa' và sự kiện hoa, áo dài quốc tế

Ngày hôm nay tại Hà Nội, diễn ra sự kiện đêm nhạc "Nhớ những dáng hoa" và công chiếu bộ phim "Tương lai phía trước". Ở TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với sự kiện hoa và áo dài quốc tế, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te Chơi gì hôm nay: Đắm mình trong đêm nhạc cổ điển và ballet 'Khát vọng mùa xuân'

Sự kiện tại Hà Nội

Snug Night: Virginia (Panorama Bar, Berlin) & Ouissam

Thời gian: 22h - 5h ngày 16/3

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Hà Nội

Một đêm nhạc được tổ chức dành riêng cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Một bữa tiệc thoải mái và ấm cúng, nơi mà phong cách đều không còn quan trọng và tất cả mọi người đều được chào đón. Để kỉ niệm dịp đặc biệt này, chương trình còn mời đến một khách mời quan trọng từ Berlin, Virginia (Ostgut Ton/Berlin).

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te
Chắc chắn khi tham dự bữa tiệc âm nhạc này, bạn sẽ có những phút giây không thể nào quên được. (Ảnh: Savage)

////////

Đêm nhạc "Nhớ những dáng hoa"

Thời gian: 20h30 - 22h30 ngày 16/3

Địa điểm: Mơ Phố Số 54, Ngách 82/15 - Yên Lãng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Đêm nhạc với sự tham gia của Trần Thương, Minh Đạt và Văn Linh. Là một chương trình gây quỹ khám bệnh nhân đạo với chủ đề "Nhớ những dáng hoa". Những bài hát về tình thương yêu giữa người với người sẽ đọng lại trong bạn vô vàn những cảm xúc đặc biệt.

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te
Đêm nhạc "Nhớ những dáng hoa" sẽ hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc. (Ảnh: Mơ Phố)

//////////

Đêm nhạc “Giải thưởng IBLA – Việt Nam 2018″

Thời gian: 18h30, thứ sáu ngày 16/03

Địa điểm: Nhà hát Tuổi trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội

Trong khuôn khổ sự kiện chào mừng kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Ý - Việt Nam (3/1973 – 3/2018), Đại sứ quán Ý tại Hà Nội phối hợp cùng IBLA Foundation tổ chức buổi hòa nhạc diễn ra vào ngày 16/03 lúc 18h30 tại Nhà hát Tuổi trẻ tại Hà Nội.

Các nghệ sĩ trẻ & tài năng tới từ Ý và nhiều quốc gia khác - những người đã được trao tặng các giải thưởng danh giá từ cuộc thi âm nhạc nổi tiếng IBLA sẽ trình diễn chọn lọc những bản nhạc kinh điển của các tác giả người Ý và các quốc gia châu Âu như Rossini, Cimarosa, Schubert, Brahms, Liszt,… và hơn thế nữa!

Piano, sáo, guitar và accordion sẽ dẫn dắt bạn vào hành trình độc đáo với vẻ đẹp mê đắm của âm nhạc.

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te
Đêm nhạc “Giải thưởng IBLA – Việt Nam 2018″. (Ảnh: Hanoi Grapevine)

///////////

Chiếu phim “Tương lai phía trước”

Thời gian: 20h, thứ sáu 16/03

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Bộ phim của đạo diễn Rémi Bezançon xoay quanh câu chuyện về Yann, khi anh lấy lại được liên lạc với Thomas, người bạn thân nhất với anh thời trung học hoàn tòan mất liên lạc từ lâu. Sau đó họ đã nối lại tình bạn xưa trên chuyến hành trình làm sống lại kỉ niệm giữa hai người.

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te
Một câu chuyện cảm động, đôi lúc xen lẫn chút hài hước mang lại nỗi niềm luyến tiếc quá khứ. (Ảnh: hanoigrapevine)

///////////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Công diễn vở kịch Eugenie Grandet

Thời gian: 20h - 22h ngày 16/3

Địa điểm: Sân khấu Hồng Hạc - 155 bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, Hồ Chí Minh

Tiểu thuyết Eugénie Grandet là tác phẩm nổi bật của văn hào Pháp Honoré de Balzac. Thông qua nhân vật Grandet và bi kịch của cô con gái Eugénie, tác giả phơi bày thói tham lam, keo bẩn của giai cấp tư sản trong thế kỷ thứ 19, phơi bày sức mạnh nghiệt ngã của đồng tiền khi hủy hoại tâm hồn, nhân phẩm con người. Do tính thời sự và tính bi kịch sâu sắc, hấp dẫn, tiểu thuyết Eugénie Grandet đã liên tục được chuyển thể thành kịch, thành phim trên thế giới, đặc biệt khối Âu, Mỹ.

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te

Vở kịch với nhiều màu sắc cùng những cảm xúc khác nhau sẽ để lại cho bạn cảm nhận sâu sắc, ý nghĩa về cuộc sống về mối quan hệ. (Ảnh: Sân khấu Hồng Hạc‎)

////////////

VIFE Vietnam International Flora Expo 2018 - Trăm Hoa Ngàn Sắc

Thời gian: 8h ngày 16/3

Địa điểm: Dinh Độc Lập - 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

VIFE 2018 với chủ đề "Trăm hoa ngàn sắc" sẽ là sự kiện hoa và áo dài quốc tế nhằm giới thiệu đến công chúng vẻ đẹp của tà áo dài hoà quyện cùng sắc hoa nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam và quảng bá hình ảnh thành phố hiện đại thân thiện và không kém phần nghệ thuật.

Sự kiện có sự góp mặt của các nhà thiết kế thời trang tài năng, các nghệ nhân thiết kế hoa quốc tế nổi tiếng, các người đẹp người nổi tiếng và đặc biệt là các Hoa Hậu từ các cuộc thi sắc đẹp có tiếng như Miss World, Miss Universe và Miss International.

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te
(Ảnh: Sự kiện trăm hoa ngàn sắc". (Ảnh: Interflora Vietnam‎)

---

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te Chơi gì hôm nay: Đêm nhạc Acoustic và hoạt động thú vị ở Bảo tàng Nghệ thuật 3D Artinus
choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te Chơi gì hôm nay: Độc đáo triển lãm 'Người Mẹ và Thiên nhiên', đêm nhạc đa màu sắc của Open Mic
choi gi hom nay dem nhac nho nhung dang hoa va su kien hoa ao dai quoc te Chơi gì hôm nay: Đi tìm những ký ức đẹp tại triển lãm 'Tìm về'
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.