Chơi gì hôm nay: Ngày hội sách châu Âu, trình diễn show nhạc nước lớn nhất Việt Nam

Hôm nay (7/5) Hà Nội diễn ra sự kiện buổi triển lãm "Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule" và ngày hội sách châu Âu 2018. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với buổi trình diễn nhạc nước lớn nhất Việt Nam tại phố đi bộ ven sông Kenton River Walk.
choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam Chơi gì hôm nay: Phiên chợ ẩm thực, khám phá châu Âu giữa lòng Hà Nội

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule”

Thời gian: 9h - 20h ngày 7/5

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Buổi triển lãm khám phá bộ truyện tranh kinh điển của thế giới mang tên "Chuyến đi vòng quanh xứ Gaule" xoay quanh nhân vật Astérix, người anh hùng của những cuộc phiêu lưu, người chiến binh nhỏ bé nhưng thông minh và đầy lòng quả cảm. Người luôn thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm.

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam
Triển lãm phù hợp với những người yêu thích truyện tranh và văn hóa Pháp. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Triển lãm “14-18”

Thời gian: 9h - 20h ngày 7/5

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Buổi triển lãm "14-18" – triển lãm số, tương tác và đa ngôn ngữ do Viện Pháp tại Paris kết hợp cùng Cơ quan giảng dạy tiếng Pháp ở nước ngoài và Ủy Ban phụ trách chương trình kỷ niệm 100 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ Nhất triển khai.

Cùng với nhiều hoạt động dịp kỷ niệm 100 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ Nhất được tổ chức ở khắp nơi trên Thế giới, triển lãm "14-18" sẽ mang đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh về sức ảnh hưởng và sự lan rộng của cuộc Đại Chiến này trên khắp năm châu, qua nhiều tài liệu lưu trữ.

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam
Triển lãm "14-18" mang đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh về sức ảnh hưởng và sự lan rộng của cuộc Đại Chiến này trên khắp năm châu. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Ngày hội sách châu Âu 2018

Thời gian: Ngày 7/5

Địa điểm: Tại 3 địa điểm, gồm: Viện Goethe, Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace, Trung tâm văn hóa Ý Casa Italia

Tại sự kiện diễn ra rất nhiều hoạt hay hấp dẫn cho những bạn yêu văn học như Đọc sách cùng tác giả, Giới thiệu sách, Hội thảo, Trao đổi, Triển lãm và cả chiếu phim.

Năm nay có nhiều sách hơn, nhiều hoạt động hơn, nhiều cơ hội giúp cho công chúng tìm hiểu tốt hơn về văn học, phong cách sống và văn hóa châu Âu. Với rất nhiều loại sách truyện đến từ Áo, Đan Mạch, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Wallonie-Bruxelles (Bỉ), Phần lan, Thụy điển và CH Séc.

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam
Sự kiện “Những ngày văn học châu Âu” lần thứ tám tại Hà Nội dành cho những bạn yêu văn hóa đọc. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Đêm nhạc Asian Groove

Thời gian: 21h ngày 7/5

Địa điểm: Camelia Lounge Hanoi, tầng 3, Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Asian Groove là sự kiện vào tối thứ 2 với những set nhạc đầy tỉ mỉ và tinh tế đến từ những DJ nữ xinh đẹp của Camelia - Vincy và Anna. Họ sẽ mang đến những giai điệu mang đậm bản sắc Á Đông ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần lôi cuốn.

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam
Đêm nhạc Asian Groove sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái khởi động tuần mới đầy hứng khởi. (Ảnh: Camelia Lounge Hanoi)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam - Kenton Node

Thời gian: 20h ngày 7/5

Địa điểm: Kenton Node - 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nam Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam là sự hòa quyện giữa nghệ thuật trình chiếu laser và sóng nước, trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

Kenton River Walk với chiều dài 1.8km, có khả năng đón 10.000 lượt khách đến tham quan và vui chơi mỗi ngày cùng rất nhiều hoạt động giải trí sầm uất, là nơi hội tụ phong cách sống dẫn đầu xu hướng, mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cho du khách.

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam
Chương trình nhạc nước được diễn ra lúc 20h, phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người. (Ảnh: Lâm Kim Hằng)

#Sự kiện hay mỗi ngày

choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện triển lãm, chiếu phim và đêm nhạc
choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam Chơi gì hôm nay: Lễ hội chong chóng tại KDL sinh thái Thác Giang Điền
choi gi hom nay ngay hoi sach chau au show nhac nuoc lon nhat viet nam Chơi gì hôm nay: Triển lãm hội họa đương đại tranh sơn mài Việt Nam
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.