Chơi gì hôm nay: Nổi bật với sự kiện triển lãm Xì Trum, đêm diễn nghệ thuật Ionah tháng 4

Hôm nay (26/4) ở Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm Xì Trum, đêm diễn nghệ thuật Ionah tháng 4, trong khi TP. Hồ Chí Minh ấn tượng với đêm nhạc acoustic tại Soma Art Cafe.
choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4 Chơi gì hôm nay: 'Lễ hội cướp biển' tại Thiên đường Bảo Sơn

///

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “Xì Trum”

Thời gian khai mạc: 10h ngày 26/04

Địa điểm: Phòng triển lãm N14, Hoàng thành Thăng Long - 9 Hoàng Diệu, Hà Nội

Triển lãm thú vị "Xì Trum" do họa sĩ nổi tiếng người Bỉ - Peyo sáng tạo sẽ diễn ra tại Hoàng thành từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 04 tháng 6.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ triển lãm nhân dịp 60 năm các chú Xì Trum ra đời. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho người yêu truyện tranh nói riêng và những người quan tâm đến nghệ thuật nói chung đến thưởng lãm.

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4
Triển lãm thú vị "Xì Trum" do họa sĩ nổi tiếng người Bỉ - Peyo sáng tạo, sẽ diễn ra tại Hoàng thành trong khoảng thời gian 2 tháng.

////

Đêm diễn Ionah tháng 4

Thời gian: Từ 20h - 21h15 ngày 26/4

Địa điểm: Ionah Show - 87 Láng Hạ, Hà Nội

Ionah đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả Hà thành khi mang đến một hơi thở mới cho sân khấu nghệ thuật giải trí của thủ đô. Mỗi đêm diễn là một màn kết hợp tuyệt vời giữa xiếc, kịch, nhảy múa với ánh sáng, âm nhạc và hiệu ứng sân khấu 3D, tặng khán giả bữa tiệc nghệ thuật tuyệt vời.

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4
Đêm diễn Ionah là một trong những sự kiện được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích vì tính giải trí cao, nội dung truyền tải đặc sắc. (Ảnh: Ionah)

////

Chiếu phim “Tâm hồn mẹ”

Thời gian: 19h30 – 21h, ngày 26/4

Địa điểm: Hãng phim Truyện Việt Nam - 04 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Dựa trên ý tưởng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, “Tâm hồn mẹ” là bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai mẹ con sống ở bãi giữa sông Hồng. Người mẹ luôn bận rộn mưu sinh và mải mê chạy theo cuộc tình vô vọng với người lái xe đường dài. Trong khi đó, đứa con gái còn nhỏ tuổi nhưng tự lập, luôn bảo vệ, che chở cho cậu bạn thân. Phim là sự đối lập giữa người mẹ “lớn” còn bồng bột và người mẹ “trẻ con” chín chắn.

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4
Bộ phim "Tâm hồn mẹ" sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau. (Ảnh: Báo Mới)

///

Triển lãm “Ánh sáng và cuộc sống”

Thời gian: Từ 10h - 17h ngày 26/4

Địa điểm: Heritage Space - Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Triển lãm ‘Light and Life' (tạm dịch: Ánh sáng và cuộc sống) một trưng bày đa phương tiện dựa trên nền tảng công nghệ năng lượng mặt trời của nghệ sỹ - khoa học gia Alexandre Dang đến từ châu Âu.

Triển lãm là một cuộc sắp đặt tự vận hành và kết nối địa hình chuyên biết của Alexandre Dang. Nhằm tạo ra cơ hội để người xem có thể suy ngẫm về những khuynh hướng nhận thức, không chỉ về môi trường - Nơi chúng ta đang sống mà còn cả vai trò của chúng ta với Thiên nhiên.

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4
Một tác phẩm trong triển lãm “Ánh sáng và cuộc sống”. (Ảnh: vannghequandoi)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Live acoustic by SineKwaNon

Thời gian: Từ 20h30 - 22h30 ngày 26/4

Địa điểm: Soma Art Cafe - 6b Le Van Mien, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong buổi tối hôm nay, đến quán cà phê nghệ thuật Soma Art Cafe tại Thảo Điền bạn sẽ được tận hưởng một đêm nhạc sôi động với ca sĩ Sinekwanon cùng những người bạn thân.

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4
Đêm nhạc Acoustic tại Soma Art Cafe‎ sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư thái. (Ảnh: Soma Art Cafe‎)

///

#Xem chơi hôm nay #Sự kiện hay mỗi ngày

choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4 Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với buổi biểu diễn nghệ thuật 'Điểm đến của cuộc đời'
choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4 Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện triển lãm, talk show, xem phim ngày đầu tuần
choi gi hom nay noi bat voi su kien trien lam xi trum dem dien nghe thuat ionah thang 4 Chơi gì hôm nay: Triển lãm 'Miền hạnh phúc' của họa sĩ Đỗ Thúy Hằng và đêm nhạc 'Áo lụa Hà Đông'
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.