Chơi gì hôm nay: Triển lãm mỹ thuật 'Sắc màu yêu thương', hội chợ ẩm thực đường phố

Hôm nay (25/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm mỹ thuật "Sắc màu yêu thương", bữa tiệc âm nhạc sôi động của dòng nhạc House. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với hội chợ ẩm thực đường phố.
choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện chương trình nghệ thuật, chiếu phim và triển lãm

Triển lãm “T.O.A.N”

Thời gian: 17h ngày 25/5

Địa điểm: Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Triển lãm Mỹ thuật mang tên “T.O.A.N” của nhóm 6 họa sĩ Hoàng Hải Anh, Lý Hùng Anh, Doãn Hoàng Lâm, Lưu Vũ Long, Trần Lê Nam và Đoàn Xuân Tặng. Đây là triển lãm giới thiệu 35 tác phẩm hội họa đánh dấu chặng đường sáng tạo nghệ thuật và tình đồng nghiệp nhiều năm của nhóm nghệ sĩ.

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho
Triển lãm “T.O.A.N” sẽ là một dấu mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của 6 họa sĩ. (Ảnh: hanoigrapevin)

///

Bữa tiệc âm nhạc sôi động với DJ Station, NgoKien và DJ Gin

Thời gian: 21h - 2h ngày 25/5

Địa điểm: Số 8 Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

1900 - sân chơi mới mẻ, nơi giao lưu của các DJ trên cả nước và là sự kiện âm nhạc sôi động nhiều màu sắc không thể bỏ qua dành cho người yêu thích những bữa tiệc sôi động. Với sự tham gia góp mặt của Ngokien, DJ Gin - Hai ông hoàng của thể loại Club House và Vinahouse.

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho
Nếu bạn là fan của dòng nhạc House và muốn tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc chất lượng thì đừng bỏ qua sự kiện đặc biệt này.

///

Triển lãm mỹ thuật "Sắc màu yêu thương"

Thời gian: Ngày 25/5

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Sol Art - Số 25, ngõ 19 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Triển lãm mỹ thuật đặc biệt - "Sắc màu yêu thương" nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật của Trung tâm nghệ thuật Sol Art. Đặc biệt bởi đây sẽ là nơi trưng bày một số lượng lớn những bức tranh tuyệt vời của các bạn nhỏ từ khắp nơi trên cả nước có tình yêu và đam mê hội họa.

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho
Triển lãm “Sắc màu yêu thương” là sự kiện dành cho những bạn nhỏ dưới 15 tuổi được trưng bày tác phẩm của mình. (Ảnh: Sol Art‎)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Hội chợ ẩm thực đường phố

Thời gian: 25/5 - 27/5

Địa điểm: HELLO Street FOOD Market - 2 Đinh Tiên Hoàng, District 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phiên chợ ẩm thực với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng và hàng trăm món ăn đường phố đa dạng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như:

  • Photobooth check-in theo chủ đề "Foodaholic".
  • Được tham gia giao lưu và chụp ảnh, xem các khách mời nổi tiếng biểu diễn.
  • Đắm mình trong những giai điệu sôi động cùng Juun Đăng Dũng và Rtee. Cùng với đó là chương trình ảo thuật đường phố với những màn biểu diễn đặc sắc.
choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho
Hội chợ ẩm thực đường phố tại HELLO Street FOOD Market. (Ảnh: Foodaho Festival)

///

GOT.D - Genius Of The Deep

Thời gian: 21h - 5h ngày 25/5

Địa điểm: Vibes Club - 27-29 Bùi Viện, Thành phố Hồ Chí Minh

Sự góp mặt của 3 chàng DJ với nền tảng âm nhạc từ Berlin, Paris và London sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn, tuyệt vời trong buổi tới thứ 6.

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho
Sự kiện phù hợp với những người yêu thích âm nhạc sôi động và trong giới underground. (Ảnh: Haustek Agency‎)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho Chơi gì hôm nay: Triển lãm 'Phù du' của nghệ sĩ Marianne Smolska

Hôm nay (23/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm 'Phù du' của nghệ sĩ Marianne Smolska, buổi chiếu phim 'The Virgin Suicides' tại ...

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho Chơi gì hôm nay: Nổi bật với các sự kiện triển lãm nghệ thuật và đêm nhạc DJ Kaztet Dee

Hôm nay (22/5) tại Hà Nội diễn ra buổi triển lãm trưng bày mở “Garment Girl” của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool và buổi bigsale lớn ...

choi gi hom nay trien lam my thuat sac mau yeu thuong hoi cho am thuc duong pho Chơi gì hôm nay: Ấn tượng với triển lãm mỹ thuật điêu khắc - hội họa 'Khoảng lặng'

Hôm nay (21/5) tại Hà Nội diễn ra buổi triển lãm mỹ thuật điêu khắc - hội họa 'Khoảng lặng', bữa tiệc âm nhạc đa sắc ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.