Chọn chỗ ở Singapore: Hotel Mono lịch sự, tối giản mà vẫn đủ đầy

Mono hotels mang phong cách thiết kế tối giản, với hai màu trắng - đen chủ đạo sang trọng và tinh tế. 

HOTEL


Nếu bạn cần một chỗ nghỉ ngơi cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện ích trong những ngày du lịch hay công tác ở Singapore, khách sạn Mono sẽ làm bạn hài lòng.

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Khách sạn Mono mang phong cách thiết kế tối giản, với hai màu trắng - đen chủ đạo tạo nét sang trọng và tinh tế. (Ảnh: Monohotel)

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day

Nằm ở vị trí trung tâm của khu mua sắm sầm uất Chinatown, khách sạn Mono ấn tượng với thiết kế sang trọng, tối giản, sử dụng cặp đôi màu kinh điển trắng - đen làm chủ đạo. Mono vừa cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp, vừa gần các trung tâm thương mại, chợ và điểm tham quan hấp dẫn ở đảo quốc Sư tử, nên sẽ thật dễ chịu và thuận tiện nếu bạn chọn ở đây.

Chọn ở một trong 46 phòng hiện có ở Mono, bạn trở thành chủ nhân của những dịch vụ thú vị như là bữa sáng ngon lành kiểu Pháp hoặc truyền thống, xe đưa đón sân bay, giặt ủi là lượt thẳng thớm, cà phê và trái cây tươi sẵn có, hướng dẫn du lịch, thậm chí là đặt tour hoặc tìm hướng dẫn viên người bản địa giúp bạn nếu cần thiết.

Tuy nhiên, chưa cần nhìn tới những dịch vụ ấy, chỉ nguyên việc nghỉ ngơi trong căn phòng sáng và đẹp, tinh tế và sang trọng, đơn giản mà lại cực kỳ tiện ích có lẽ cũng đã đủ thấy hào hứng lắm rồi!.

So với các khách sạn kiểu Trung Hoa, hay các khách sạn bài trí phong cách Vintage ấm áp quen thuộc ở Singapore, rõ ràng Mono mang đến cảm giác khác hẳn. Khách sạn này đặt bạn vào một không gian hiện đại, khoáng đạt, nhẹ nhõm mà vẫn đủ đầy. Gam trắng tạo độ mở, gam đen nhấn nhá đường nét khiến mỗi căn phòng là một thế giới riêng rất dễ chịu và thanh lịch.

Nếu bạn đã từng có thói quen buông bỏ những đồ vật không cần thiết, những mối bận tâm không đáng có để cuộc sống và bản thân nhẹ nhõm hơn, thì chắc chắn, bạn sẽ yêu không gian ở Mono, thích sự lược giản vô cùng thông minh trong thiết kế.

Tất nhiên, giá phòng sẽ không rẻ, và bạn nên gọi điện hoặc đặt phòng trước tại website để nhận được giá tốt. Khách sạn gồm các loại phòng: phòng đơn, phòng đôi nhỏ, phòng đôi lớn, phòng studio và phòng gia đình.

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Đây là phòng đơn của khách sạn, cũng là phòng nhỏ nhất, giá thuê phòng thấp nhất. Diện tích phòng 11m2, phòng nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và lịch sự. (Ảnh: Monohotel)
chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Phòng đôi cỡ lớn ngập tràn ánh sáng, với tầm nhìn ra thành phố. Diện tích phòng 17m2, phù hợp với cặp đôi nghỉ dưỡng, có thể kèm một trẻ nhỏ. (Ảnh: Monohotel)
chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Phòng đôi nhỏ, phù hợp với cặp đôi đi trăng mật, vợ chồng không kèm trẻ nhỏ. Diện tích phòng 15m2. (Ảnh: Monohotel)
chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Phòng studio 22m2 với không gian rộng, tầm nhìn đẹp, phù hợp với khách thương gia. Đây cũng là loại phòng có giá cao nhất của khách sạn. (Ảnh: Monohotel)
chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Phòng gia đình sang trọng, trang bị 2 giường lớn có thể ở 4 - 5 người. (Ảnh: Monohotel)
chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day
Khu vực sảnh tầng một và lễ tân khách sạn. Đây là nơi bạn nhận phòng, tìm sự trợ giúp khi cần thiết. Giá phòng ở Mono từ 140 USD tới 300 USD/đêm. (Ảnh: Monohotel)

Điểm cộng: Đẹp, sang trọng, phong cách thiết kế tối giản độc đáo và tiện ích, vị trí trung tâm./ Điểm trừ: Giá cao.


CHECK-IN HOTEL

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day Khách sạn có bữa sáng ngon lành nhất thế giới

Đi du lịch mà ở một trong 10 khách sạn này, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng 'ngon quên sầu'.

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day Khung cảnh xa hoa bên trong 'khách sạn 5 sao di động' trên đường ray Nhật Bản

Mới đây, công ty đường sắt Đông Nhật Bản đã công khai những hình ảnh cận cảnh của chuyến tàu 5 sao TRAIN SUITE sắp ...

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day Sa Pa - 3 nhà nghỉ giữa thiên nhiên vừa 'yên' vừa đẹp

Sa Pa nhiều homestay và khách sạn, nhưng chọn chốn nghỉ ngơi thực sự yên bình, đẹp, tiện ích lại gần gũi với thiên nhiên ...

chon cho o singapore hotel mono dep sang trong toi gian ma van du day 'Check-in' khách sạn nghệ thuật nổi tiếng ở Brazil

Không chỉ là một chốn nghỉ ngơi, Da Lapa Design Hotel còn mang đến cho khách trọ những xúc cảm đặc biệt về một không ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.