Chồng Beyonce tiết lộ mẹ ruột là người đồng tính

Nam rapper Jay Z, đức lang quân của Beyonce vừa tiết lộ mẹ của mình là người đồng tính nữ trong một bài hát thuộc album mới nhất "4:44".

Trong bài "Smile", chồng của Beyonce hát: "Mẹ có 4 đứa con nhưng mẹ là đồng tính nữđã phải trốn tránh một thời gian dài rằng bà là người đồng tính. Phải trốn mình trong phòng để chữa vết thương lòng. Sự xấu hổ và những vết đau từ xã hội quá lớn, không thể chịu đựng nổi. Từng khóc vì hạnh phúc khi được yêu. Tôi chẳng thấy vấn đề gì nếu đó (người ấy của mẹ) là đàn ông hay phụ nữ".

chong beyonce tiet lo me ruot la nguoi dong tinh
Jay Z và mẹ, bà Gloria Carter. (Ảnh: Gaystarnew)

Trên chương trình Rap Radar, Jay Z chia sẻ thêm mẹ không hề biết việc anh sáng tác ca khúc này: "Chúng tôi chỉ có một cuộc trò chuyện tuyệt vời và nó giúp tôi có cảm hứng sáng tác bài này. Tôi không được phép sáng tác nó. Khi mẹ tôi nghe bài hát lần đầu, bà đã nói đại khái 'Không phải vậy' còn tôi thì 'Có quan trọng gì đâu'".

Jay Z cho biết thêm: "Có rất nhiều người trên thế giới cứ che giấu chuyện này. Bài hát này sẽ giúp mẹ. Chúng tôi đã nói về bài hát này như vậy. Tôi thấy rất hạnh phúc với con người mẹ tôi đã trở thành. Đây là một trong những ca khúc tôi thấy tự hào nhất".

chong beyonce tiet lo me ruot la nguoi dong tinh Tuần lễ Pride của người Mông Cổ bắt đầu với cuộc diễu hành lịch sử
chong beyonce tiet lo me ruot la nguoi dong tinh Đối mặt với 'bản án' ung thư, chàng chuyển giới vẫn mong 'một giây được sống là chính mình'
chong beyonce tiet lo me ruot la nguoi dong tinh Cuộc thi: 'LGBT gửi yêu thương đến cha mẹ'
chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.