Chồng giấu bồ tinh vi khiến vợ bàng hoàng khi phát hiện

Chị Nga (Hà Nội) không thể nào tin người bạn thân giúp mình theo dõi chồng lại chính là nhân tình của anh. 

Chị Nga, 43 tuổi, ở Thanh Oai, Hà Nội kết hôn với chồng, anh Thanh Hà, 47 tuổi được 15 năm, có hai con trai gái đủ cả. Anh là giám đốc một doanh nghiệp, còn chị là kế toán cho một cơ quan nhà nước, cuộc sống gia đình rất đầy đủ.

Chị Nga luôn tự hào về chồng, một người đàn ông nỗ lực, vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng. Anh giản dị, chỉ chăm chăm vào công việc. Tất cả quần áo của anh đều do chị một tay mua sắm. Thế nhưng vài tháng nay, chị bỗng thấy anh chăm chút vẻ ngoài hơn trước, vài cái áo mới xuất hiện trong tủ đồ. Khi chị hỏi, anh nói thấy có cửa hàng giảm giá nên vào mua.

Thấy chồng có biểu hiện khác lạ, chị Nga bắt đầu để ý. Tuy nhiên, chị không thấy bất cứ tin nhắn nào khả nghi, các cuộc gọi cũng chỉ toàn những số quen thuộc của nhân viên, đối tác, ngoài việc anh ngày một bóng bẩy, thờ ơ với vợ, nhiều lần về khuya hơn.

Chị tâm sự với cô bạn thân tên Hoa thì nhận được lời khuyên nên thuê người theo dõi anh. Vậy là chị nhờ luôn Hoa liên hệ với một công ty cung cấp thông tin ở Cầu Giấy, Hà Nội, đồng thời bí mật bỏ máy theo dõi định vị trên xe của anh theo lời khuyên của họ.

Gần một tháng theo chân anh, họ không phát hiện ra dấu hiệu khả nghi nào. Anh đi làm về đều đặn, đi về khuya cũng chỉ là nhậu nhẹt với bạn bè, đối tác. Nhận tin, chị Nga như trút gánh nặng, và cho ngừng theo dõi chồng. Chị tâm sự vui vẻ với Hoa và tự trách đã nghi ngờ anh thái quá.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại, nhưng khoảng một tuần sau, chị Nga nhận được cuộc điện thoại của người theo dõi tên Hoàn. Anh nói thấy chồng chị đi tới một nhà nghỉ ở Gia Lâm nhờ thiết bị định vị chị giấu trên xe anh từ trước. Họ vô tình mở lại và phát hiện ra điều này.

"Chị ấy tới ngay địa chỉ được cung cấp và ngồi bên dưới chờ, chứ không xông thẳng lên như nhiều người khác. Khi thấy chồng tay trong tay bước ra khỏi thang máy cùng cô Hoa, chị ấy bàng hoàng không nói nên lời", anh Hoàn cho biết.

Hóa ra, vì biết đã bị lộ, anh chồng và Hoa lẳng lặng không gặp nhau, cũng không liên lạc để tránh bị phát hiện. Cho đến khi biết chị dừng theo dõi, họ mới bắt đầu gặp nhau trở lại. Anh Hoàn cho biết đây là một trong những ca ngoại tình "cao tay" nhất anh từng phát hiện.

chong giau bo tinh vi khien vo bang hoang khi phat hien
Bí mật theo dõi chồng, nhiều phụ nữ phát hiện ra sự thật đau lòng. Ảnh minh họa: VDT.

Một trường hợp khác cũng khiến anh Hoàn nhớ mãi, đó là lần một khách hàng tên Nhung đến nhờ theo dõi chồng, một chủ thầu xây dựng vì thấy anh thường xuyên có cuộc gọi nhưng đều tránh xa vợ để nói chuyện. Chị vợ lén kiểm tra nhưng không phát hiện gì, toàn số của "Anh Ngọc cốt pha"; "Hưng lái xe tải" hay "Hồng vật liệu"...

Chỉ một tuần theo chân, anh Hoàn đã phát hiện ra người chồng ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp. Tất cả số điện thoại lưu tên đối tác, bạn bè gọi nhiều ngày qua... đều chỉ là của cô bồ nhí. Họ gọi điện để không lưu lại chứng cứ, rồi bí mật hẹn hò vào giờ nghỉ buổi trưa.

Anh Văn Hoàn cho biết 80% số người tới công ty anh nhờ cung cấp thông tin là theo dõi bạn đời ngoại tình. Và cũng hơn 80% vụ có kết quả đúng như dự đoán. Nhiều trường hợp ngoại tình khá lâu mới bị lộ ra, do người chồng giấu kín vết tích.

Số liệu khảo sát của Viện nghiên cứu phát triển xã hội công bố vài năm trước cho thấy, tỷ lệ nam giới có vợ đã hoặc đang quan hệ tình dục ngoài hôn nhân lên đến 43%. Nhiều đàn ông còn tỏ ra rất hãnh diện khi có "phòng nhì" vì họ cho đó là "chỉ số thành đạt".

Một nghiên cứu của giáo sư Joris Lammers tại Đại học Tilburg, Hà Lan, trên 1.561 người, cũng kết luận: "Đàn ông càng thành đạt thì càng tự tin về bản thân. Đi kèm với sự tự tin là cảm giác mình xứng đáng được hưởng sự thỏa mãn tình dục, chính vì vậy ngoại tình là điều khó tránh khỏi".

Trường hợp của chồng chị Nga và chị Nhung bên trên cũng đều là những người đàn ông có tiền, địa vị. Họ có bồ nhí bên ngoài vì "ham của lạ", bản thân họ vẫn không muốn mất gia đình, và đều xin vợ tha thứ.

Anh Ngọc Anh (Công ty cung cấp dịch vụ thông tin ở Phạm Hùng) thì cho biết công ty anh gần đây phát hiện ra nhiều ca ngoại tình "giờ cơm đi ăn phở". Đối tượng ngoại tình thường là dân công sở, thường tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi gặp bồ. Vì chỉ gặp nhau vào giờ đó, lúc mọi người đều đi ăn tản mát, nên có trường hợp đến 2 năm mới bị lộ.

Chuyên gia tâm lý Trần Thị Hồng Hà, Trung tâm tư vấn tình yêu, hôn nhân, gia đình TP HCM, cũng cho biết, hơn 35% các ca gọi đến trung tâm là để tư vấn về các vấn đề ngoại tình, trong đó phụ nữ chiếm 80-85% các cuộc gọi. Theo chuyên gia, khi đã theo dõi bạn đời, cần phải xác định rõ sẽ ứng xử ra sao nếu biết đó là sự thật. Cụ thể, trước tiên phải trả lời câu hỏi: "Có muốn giữ gia đình hay không?", từ đó đưa ra cách xử lý phù hợp.

XEM THÊM

chong giau bo tinh vi khien vo bang hoang khi phat hien Người mẹ ôm con đứng suốt đêm trước nhà nghỉ khiến nhân viên ám ảnh

Khi lên đến phòng, tôi thấy cặp đôi quỳ lạy dưới đất, khóc lóc van xin người đàn ông. Thế nhưng người đàn ông chỉ ...

chong giau bo tinh vi khien vo bang hoang khi phat hien Đớn đau núp sau cánh cửa, nhìn chồng ôm lấy vợ cũ gạ: 'Bọn mình sinh 1 đứa con đi'

Dường như trong gia đình ấy, tôi như một kẻ thừa, không có chút giá trị nào. Chồng tôi ôm lấy người vợ cũ, vồ ...

chong giau bo tinh vi khien vo bang hoang khi phat hien Đây là lí do vì sao dù biết rõ chồng ngoại tình nhưng đàn bà vẫn không dám li hôn

Dù biết rõ chồng bội bạc, vì đàn bà khác mà phản bội mình nhưng không ít người vợ vẫn cắn răng chịu đựng, nhắm ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.