Chồng mang vợ \"biếu\" thầy bùa luyện Thiên Linh Cái

Gã không còn chữa bệnh tràn lan nữa mà bắt đầu “khoanh vùng” con mồi. Đó phải là những phụ nữ trẻ, đẹp. Trước khi thực hiện ý đồ luyện Thiên Linh Cái điên rồ, đây là chiêu thức để gã thỏa mãn cơn “khát dục” của mình. 

Khi tạo dựng được lòng tin của người dân cù lao Tân Bình, Phạm Văn Tẩn bắt đầu thực hiện âm mưu luyện “Thiên Linh Cái”. Gã không còn chữa bệnh tràn lan nữa mà bắt đầu “khoanh vùng” con mồi. Đó phải là những phụ nữ trẻ, đẹp. Trước khi thực hiện ý đồ luyện Thiên Linh Cái điên rồ, đây là chiêu thức để gã thỏa mãn cơn “khát dục” của mình.

Thầy bùa chỉ chữa bệnh cho gái trẻ

Như đã đưa tin, để tạo dựng được lòng tin của bà con vùng cù lao này, ban đầu Tẩn tỏ ra là một thầy bùa nhiệt tình. Gã chữa bệnh cho tất cả mọi người. Thế nhưng, một thời gian sau gã đã nhanh chóng thanh lọc “con mồi”.

Một năm sau khi chữa bệnh một cách phổ biến, để không mất thời gian thực hiện âm mưu quái gở “Thiên Linh Cái”, gã “khoanh vùng” con mồi của mình là những phụ nữ dưới 40 tuổi. Tiêu chí “con mồi” cũng được gã âm thầm chọn lựa, đó phải là những phụ nữ trẻ, đẹp. Những người có ngoai hình không “ưa nhìn” hoặc đã luống tuổi, gã đều có lý do để không chữa trị.

Những phụ nữ trẻ đẹp, gã vui vẻ nhận lời và ngọt ngào rót vào tai họ những lời đường mật. Được ông thầy nhiệt tình, niềm nở, bệnh nhân vui như “mở cờ trong bụng”. Nhưng họ không ngờ rằng, gã là một con thú háo sắc, chữa bệnh chỉ là cái cớ để gã thỏa mãn thú tính của mình.

Sau khi đưa con mồi vào “đại bản doanh” của mình, gã cho họ uống một ly nước mà gã đã chuẩn bị trước. “Trong ly nước đó là thuốc kích dục được pha sẵn. Sau khi con mồi đã ngấm thuốc, gã tha hồ thực hiện âm mưu của mình. Sau khi lột phăng đồ của các nạn nhân thỏa mãn thú tính, gã tiến hành “làm vệ sinh” vùng kín của những họ. Đó dường như là sở thích quái gở, biến thái của gã. Tất cả những phần lông thu gom được của các nạn nhân, gã đều cất giữ vào trong một cái bình để âm mưu luyện Thiên Linh Cái”, ông Nguyễn Văn Huệ, một nhân chứng tại cù lào Tân Bình nhớ lại.

chong mang vo bieu thay bua luyen thien linh cai
Ông Huệ kể lại chuyện với PV

Một điều khiến cho các chị em tìm đến với gã ngày một đông, bởi gã rỉ tai cho họ rằng mình có những bài thuốc khiến các ông chồng trăng hoa của họ tự khắc biết đường trở về. Bài thuốc đó phải lấy “sản phẩm” từ vùng kín của chính họ.

Nghe nói thế, họ ngoan ngoãn cho phép thầy lột đồ của họ để “làm vệ sinh” vùng kín làm thuốc… Gã quy định khung giờ trị bệnh rất khác người. Gã bảo, để phương thuốc được hiệu nghiệm, giờ giấc trị bệnh cũng là một yếu tố tiên quyết. Buổi trưa từ 11 đến 13 giờ, còn buổi tối là sau khi mặt trời lặn. Thế nhưng, hiệu nghiệm và thuận tiện nhất là khung giờ vào buổi tối.

Chồng biếu vợ cho thầy

Theo lời kể của ông Huệ thì, do được gã ‘xoa bóp tư tưởng”, dù thấy cách trị bệnh của gã kỳ quái, nhưng chẳng ai đặt câu hỏi gì về cách trị bệnh đó nữa. Họ tiếp tục đưa người thân của mình đến chữa bệnh, nhưng họ không hay biết mình đang trực tiếp “hiến dâng” người thân cho gã thỏa mãn thú tính của mình.

Ban đầu chưa mượn đất ông Bảy Trợt để làm nhà, các nạn nhân được gã chữa bệnh trên chiếu ghe tí tẹo đậu trên rạch Mã Trường. Lúc đó chúng tôi chẳng hay biết gì ngoài việc có con bệnh đến và gã cứ thế dắt vào chiếc ghe, khóa kín cánh cửa hai đầu và khoảng gần hai tiếng đồng hồ sau thì người bệnh chui ra.

Người này chẳng nói chẳng rằng gì cả, nhưng trông tướng người có vẻ u uất, không giống như người bệnh vừa gặp được thầy được thuốc. Họ chẳng nói chẳng rằng một mạch đi thẳng về nhà. Đôi lần đi qua chỗ neo đậu ghe của gã, tôi tò mò hỏi thăm những người đến chữa bệnh, nhưng họ làm thinh rồi lên ghe hoặc lên xe đi về. Sau này mượn được đất xây nhà, gã cũng thiết kế căn gian phòng trị bệnh một cách kỳ quái, khiến những người ở ngoài dù rất cố gắng nhưng họ không làm sao biết được phía trong gã và bệnh nhân đang được điều trị như thế nào.

chong mang vo bieu thay bua luyen thien linh cai
Mảnh đất nhà ông Bảy Trượt nơi bị gã thầy bùa dùng làm nơi luyện Thiên Linh Cái

Ông Huệ miêu tả về ngôi nhà được gã thiết kế để trị bệnh, đó là một ngôi nhà kỳ dị và biệt lập với không gian bên ngoài. Nó chỉ rộng khoảng 20 m2, được gã làm cách đường đi 50 mét, cách nhà dân gần nhất khoảng 200 mét. Khoảng cách đó là đủ để những người hiếu kì tò mò không thể dễ dàng tiếp cận được ngôi nhà và những âm thanh bên trong phát ra không bị phát hiện.

Gã không xây nhiều gian phòng, để những người thân có đưa bệnh nhân đến cũng không có chỗ để ngồi. Họ buộc phải ra ghe hoặc chạy đi đâu đó tá túc. Gã hẹn họ hai tiếng sau quay lại đón vợ hoặc con gái của mình.

Gã rất bực mình mỗi khi bệnh nhân có nhiều người thân đi cùng. Gã buông một câu xanh rờn: “Sao không kéo cả họ đến đây. Đi trị bệnh chứ có phải đi lễ hội gì đâu”. Sau này chúng tôi mới biết, khi các cô gái được đưa vào “đại bản doanh”, gã niệm: “Mô Phật” to rõ cho bệnh nhân nghe, rồi gã cho họ uống một thứ nước, trong đó có thuốc kích dục gã đã pha sẵn. Nghe gã đệm câu “Mô Phật”, các cô gái đều tin tưởng và lập tức làm theo mọi lời gã chỉ bảo. “Mô Phật” dường như là câu thần chú vô cùng hiệu quả của gã”, ông Huệ tiếp lời.

Trên cù lao này, người dân đa số theo đạo Phật Giáo Hòa Hảo, bởi thế, sau khi bị gã kích dục rồi làm nhục, những người phụ nữ này chọn cách im lặng. Im lặng để nín nhịn và chịu đựng. Im lặng để cứu vớt chút danh dự của người phụ nữ khi bị thất tiết.

Sau khi thực hiện xong ý đồ đen tối, một số người còn bị đe dọa nếu lần sau không tới nữa gã sẽ tung tin cho chồng hoặc người thân biết. Bởi thế, một số trong họ cam chịu làm “nô lệ tình dục” cho gã trong thời gian dài.

Bài tới: Chân dung ả đàn bà điệu đà làm trợ thủ cho thầy bùa luyện Thiên Linh Cái

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.