Trẻ bị bạo hành dã man: Chủ tịch quận lặng người, không nói lên lời...

Nói về việc trẻ bị bạo hành, Chủ tịch Quận 12 này không nói được gì vì 'sự việc này còn dã man hơn những lần trước đó'.

Ông chia sẻ rằng bản thân bức xúc tới mức 'không nói được' khi chứng kiến những hình ảnh trong phóng sự, bởi 'sự việc này còn dã man hơn những lần trước đó'.

Về sự việc trẻ mầm non bị bạo hành tại cơ sở Mầm Xanh, quận 12, chiều ngày 26/11 trao đổi với phóng viên Infonet, Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM khẳng định quan điểm xử lý rằng “sai tới đâu xử lý tới đó”.

Ông Phong cho biết lực lượng công an đang tiếp tục nắm tình hình để xác minh mức độ vi phạm cho đúng với bản chất, tính chất, thẩm quyền và trách nhiệm xử lý.

“Tôi đã truyền đạt ý kiến xử lý tới Trưởng phòng Tham mưu” – ông Phong cho hay.

tre bi bao hanh da man chu tich quan lang nguoi khong noi len loi

Bảo mẫu đưa dao lên hăm dọa các cháu nhỏ. (Ảnh: Cắt từ clip báo Tuổi trẻ)

Cùng trả lời Infonet về vấn đề này, ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch quận 12 cho biết ngay khi nhận được thông tin, Trưởng công an quận đã trực tiếp xuống hiện trường để củng cố hồ sơ. Các đối tượng liên quan đến sự việc cũng bị triệu tập để làm rõ hành vi.

“Quan điểm của quận là xử lý tới nơi tới chốn và sẽ thực hiện ngay” – Chủ tịch quận 12 nhấn mạnh.

Theo ông, cơ sở vi phạm đã lập tức bị đình chỉ hoạt động, Phòng giáo dục quận cũng liên hệ với phụ huynh để sáng ngày mai đưa các cháu đến học tại những ngôi trường khác gần đó.

Ông chia sẻ rằng bản thân bức xúc tới mức “không nói được” khi chứng kiến những hình ảnh trong phóng sự, bởi “sự việc này còn dã man hơn những lần trước đó”.

Trong phóng sự của báo Tuổi trẻ, sự việc xảy ra tại cơ sở giữ trẻ Mầm Xanh nằm trên đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12 TP.HCM.

Tại đây số lượng trẻ dao động từ 30-40, trong độ tuổi từ 2 đến 5. Quản lý cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (khoảng 40 tuổi, quê Lâm Đồng) cùng hai bảo mẫu tên là Quỳnh và Đào.

Đa phần những người gửi con tại đây là công nhân sống quanh khu vực này, chi phí gửi là 1,25tr đồng/tháng/bé.

Trong đoạn phim được ghi lại, các cháu bé nhiều lần bị đập bình nhựa vào đầu, vả vào mặt hay đấm vào lưng, thậm chí có bảo mẫu còn đưa con dao to bản lên hăm dọa… mặc cho các cháu khó thét vì đau đớn, sợ hãi.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.