Chồng phát hiện bị 'cắm sừng' sau khi con chào đời

Người vợ Trung Quốc đưa 600 nghìn tệ để chồng chấp nhận con nhưng anh chồng chỉ tha thứ chứ không nhận đứa bé. 

Theo Chinapress, chị Betty, 25 tuổi yêu xa trong vòng 3 năm với anh Chen, 29 tuổi (tên nhân vật đã thay đổi). Tuy nhiên, trước khi cưới chị có thêm mối quan hệ với hai người đàn ông khác. Trớ trêu là sau vài ngày kết hôn, chị biết mình mang thai. Mặc dù chị cố che giấu chồng, nhưng không lâu sau khi con chào đời thì sự việc bại lộ.

chong phat hien bi cam sung sau khi con chao doi
Anh Chen đau khổ vì bị 'cắm sừng' nhưng vẫn yêu vợ nên anh quyết định tha thứ.

Anh Chen người Hồ Nam cho biết, anh và vợ gặp nhau năm 2013 trên một chuyến tàu. Hai người trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau ba năm yêu xa, họ quyết định về chung một nhà.

Tuy nhiên, từ lúc con trai chào đời, anh Chen luôn linh cảm đứa bé không phải con mình. Lúc hơn một tháng tuổi, con bị ốm phải nhập viện. Tại đây, anh Chen biết được con trai có nhóm máu B, trong khi vợ chồng đều là nhóm máu O. Bác sĩ giải thích xác suất này vô cùng khó xảy ra.

chong phat hien bi cam sung sau khi con chao doi
Tuy tha thứ cho vợ, nhưng anh Chen nghĩ là phải cho đứa con do vợ ngoại tình đi thì gia đình mới hạnh phúc.

Đến lúc này, Betty buộc phải thừa nhận sự việc. Cô đưa chồng 600.000 tệ (tương đương 120 triệu đồng) để chấp nhận con, nhưng anh không chấp nhận. Anh nghĩ để giữ hạnh phúc gia đình thì buộc phải cho đi đứa bé. Sắp tới, anh sẽ tìm một gia đình tốt cho con đi.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.