Chưa công bố điểm chuẩn chính thức 2018 các trường quân đội

Đại diện Ban tuyển sinh Quân sự, Bộ Quốc phòng xác nhận, đến thời điểm sáng ngày 5/8, các trường quân đội vẫn chưa có điểm chuẩn năm 2018.

Trung tá Đỗ Thanh Tâm, đại diện Ban tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng cho biết, sau khi chạy lọc ảo hồ sơ các thí sinh, từ chiều ngày hôm nay 5/8, các trường quân đội sẽ có điểm chuẩn chính thức.

Về việc trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về điểm chuẩn năm 2018 của trường Học viện Phòng không - Không quân, Trung tá Tâm xác nhận: "Đây chưa phải là thông tin chính thức về điểm chuẩn năm 2018 của trường, mà có thể do ai đó tự dự kiến điểm chuẩn".

Trước đó, trong sáng ngày 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về điểm chuẩn chính thức năm 2018 của Học viện Phòng không - Không quân cho từng ngành, vùng tuyển sinh và cả tiêu chí phụ.

chua cong bo diem chuan chinh thuc 2018 cac truong quan doi
Thông tin về điểm chuẩn năm 2018 của Học viện Phòng không - Không quân xuất hiện trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thức.

Theo Fanpage "Học Viện Phòng Không Không Quân" đăng tải trên mạng xã hội thông tin về điểm chuẩn năm 2018 của trường. Trong đó, điểm chuẩn 2018 của ngành Kỹ thuật hàng không đối với thí sinh miền Bắc là 20,4 điểm với tiêu chí phụ xét điểm môn Toán và Lý; đối với thí sinh miền Nam điểm chuẩn là 21,7 điểm, cao hơn thí sinh miền Bắc và không có tiêu chí phụ xét tuyển.

Ở ngành Chỉ huy Tham mưu Phòng không không quân và Tác chiến điện tử, trang facebook này đưa ra điểm chuẩn năm 2018 đối với thí sinh miền Bắc là 20,1 điểm với tiêu chí phụ là xét điểm thi môn Toán; đối với thí sinh miền Nam, điểm chuẩn là 19,25 và xét tiêu chí phụ 2 môn Toán, Lý.

chua cong bo diem chuan chinh thuc 2018 cac truong quan doi Điểm chuẩn năm 2018 chính thức của trường ĐH Ngoại thương

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Ngoại thương vừa công bố điểm chuẩn năm 2018 các ngành đào tạo của trường theo phương thức kết ...

chua cong bo diem chuan chinh thuc 2018 cac truong quan doi Lộ diện thủ khoa đại học đầu tiên năm 2018

Mặc dù các trường đại học vẫn đang tiến hành lọc ảo để xác định điểm chuẩn, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã tìm ...

chua cong bo diem chuan chinh thuc 2018 cac truong quan doi Sát ngày công bố điểm chuẩn đại học 2018, nhiều trường đưa ra mức điểm dự kiến

Đại diện các trường đại học khối ngành kinh tế, kỹ thuật tại Hà Nội cho biết sẽ công bố điểm chuẩn vào đêm ngày ...

chua cong bo diem chuan chinh thuc 2018 cac truong quan doi Cập nhật điểm chuẩn 2018 của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước chính xác nhất

Các trường đại học, cao đẳng trên cả nước chuẩn bị công bố điểm chuẩn 2018.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.