Chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn 'trắng tay' tại Miss World 2017

Mặc dù đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho Miss World 2017 nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã không đạt được kì vọng của nhiều người.
do my linh trang tay tai miss world 2017 Dù trượt Top 15 nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là niềm tự hào của Việt Nam tại Miss World 2017
do my linh trang tay tai miss world 2017 Đỗ Mỹ Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái ở Miss World
do my linh trang tay tai miss world 2017 Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017

Tối qua (18/11), chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 đã diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng sẽ vượt qua thành tích top 11 của Lan Khuê đạt được vào năm 2015. Tuy nhiên, người đẹp này lại không được đứng trong top 15.

Sau 1 tháng tranh tài tại Miss World, Đỗ Mỹ Linh đã lọt vào top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản).

do my linh trang tay tai miss world 2017
Váy dạ hội của Đỗ Mỹ Linh trong chung kết Miss World 2017

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh đã phải dành nhiều thời gian để tập luyện, trau dồi khả năng ngoại ngữ...

Mặc dù Đỗ Mỹ Linh không giành được giải cao nhất nhưng với thành tích top 5 dự án thiện nguyện, cô được đánh giá là khá thành công. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2016 đã có phần kể lại bằng tiếng Anh kể lại hành trình "cõng điện" về bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

do my linh trang tay tai miss world 2017
Đại diện Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi và Việt Nam vào top 5 Người đẹp Nhân ái. (Ảnh: Zing)

Trong phần thử thách đối đầu, với phần trả lời lưu loát các câu hỏi, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao. Và không nằm ngoài dự đoán, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách này.

Được biết, ngày 20/11, Đỗ Mỹ Linh sẽ trở về Việt Nam sau một tháng tham gia Miss World 2017. Sau đó, cô dành thời gian nghỉ ngơi và gặp gỡ truyền thông.

do my linh trang tay tai miss world 2017 Tuyết Anh 'Vì yêu mà đến': 'Giá như mình có thể rung động và đáp lại tình cảm của Hưng Phúc'

Nói về việc được Hưng Phúc tỏ tình trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tuyết Anh chia sẻ: "Khi bạn ấy nhắc đến Mimi, ...

do my linh trang tay tai miss world 2017 Lập hẳn 1 tửu quán trên sân khấu 'Vì yêu mà đến', chàng diễn viên trẻ vẫn tỏ tình thất bại

Trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tiến Đức là diễn viên tự do, ít nói, "nhát gái", có sở thích kì lạ là mỗi khi nghĩ ra ...

do my linh trang tay tai miss world 2017 Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.