Chương trình giao lưu 'Là con gái thật tuyệt'

Ngày 24/3, tại xã Xích Thổ, Hội Phụ nữ huyện Nho Quan phối hợp với xã Xích Thổ tổ chức chương trình giao lưu “Là con gái thật tuyệt”.
chuong trinh giao luu la con gai that tuyet
Phần thi trong chương trình.

Tham gia chương trình giao lưu, 12 học sinh của 3 đội đã trải qua 5 phần thi gồm: Con gái tự tin, Con gái thông minh, Hiểu ý đồng đội, Ô chữ bí mật, Thời trang học đường.

Các phần thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa. Nội dung câu hỏi trong các phần thi liên quan đến đặc tính của giới nữ, về tình bạn, tình bạn khác giới, tình yêu học trò, những vấn đề về sức khoẻ sinh sản vị thành niên...

Các em nữ sinh đã hăng hái tham gia các phần thi, thể hiện sự vui tươi, hồn nhiên cũng như kỹ năng làm việc nhóm và những hiểu biết phong phú của mình về các vấn đề liên quan đến tuổi vị thành niên trong trường học cũng như ngoài xã hội. Sự tự tin và hào hứng đến từ các đội chơi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả mang lại không khí sôi nổi cho buổi giao lưu.

Chương trình giao lưu đã góp phần trang bị cho trẻ em gái vị thành niên những thông tin, kiến thức về sự phát triển thể chất, tâm sinh lý giới tính; đồng thời giúp các em hoàn thiện nhân cách, có quan niệm sống đúng đắn... góp phần xây dựng lối sống lành mạnh sau này.

chuong trinh giao luu la con gai that tuyet 10% học sinh hết lớp 9 và 39% hết lớp 12 đã quan hệ tình dục: 'Báo động về tình dục học đường'

Theo TS Nguyễn Tùng Lâm, Chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội, những con số về tình trạng quan hệ tình dục của ...

chuong trinh giao luu la con gai that tuyet 10% học sinh hết lớp 9 và 39% hết lớp 12 đã quan hệ tình dục: Có thể bị vô sinh, nguy kịch

Liên quan đến thông tin khảo sát cho thấy 10% học sinh hết lớp 9 và 39% hết lớp 12 đã quan hệ tình dục, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.