Chụp ảnh nóng khi yêu: Sao Việt có nghĩ đến lúc chia tay?

Rất nhiều cặp đôi như Andrea – Baggio, Quang Lê – Thanh Bi, Tiến Đạt – Hari, Công Phượng – Hòa Minzy… chụp ảnh nóng khi đang mặn nồng. Và tất cả các cặp đôi kể trên đều đã chia tay. Họ có bao giờ nhìn lại những bức ảnh đó?

Khi yêu sao Việt dường như quên lí trí

Việc thể hiện tình cảm mặn nồng khi yêu là một việc mà cặp đôi nào cũng coi là bình thường. Thời buổi hiện đại, sự thể hiện các cung bậc cảm xúc cũng thoáng hơn. Khi xưa, việc người nổi tiếng yêu ai hẹn hò với ai luôn là một điều bí mật. Các sao dường như giấu kín những mối quan hệ tình ái của mình, phần vì sợ mất người hâm mộ, phần vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tình yêu của sao thời chưa có mạng xã hội luôn là một dấu chấm hỏi với công chúng, thậm chí mặc kệ cho công chúng đoán già đoán non, gán ghép hết người này với người khác thì các sao cũng nhất quyết không khai.

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay
Những hình ảnh thân mật của sao Việt công khai trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Nay thì khác. Sao Việt có nhu cầu chia sẻ mọi thứ trên mạng xã hội và truyền thông, bao gồm tình yêu và cả ảnh nóng khi yêu. Trên chính trang cá nhân của họ, luôn xuất hiện đầy rẫy những bức ảnh ôm hôn tình tứ với những lời lẽ yêu đương thống thiết, thậm chí có những bức ảnh cả hai đều không mặc gì và e ấp hướng mắt về máy ảnh thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc.

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay
Quang Lê và Thanh Bi luôn có những bức ảnh nhạy cảm khi còn đang yêu nhau.

Thanh Bi và Quang Lê là một cặp đôi gây ồn ào bởi chuyện tình cảm của mình. Trước đó, Quang Lê được khán giả yêu nhạc vô cùng hâm mộ giọng hát ngọt ngào, còn Thanh Bi là một diễn viên không tên tuổi. Công chúng biết đến Thanh Bi thời gian gần đây với vai trò người yêu của Quang Lê và mới đây có tham gia phim “Người phán xử”. Cặp đôi này khi còn yêu nhau đã gây ra không ít lùm xùm, từ phát ngôn đến ảnh nóng. Quang Lê và Thanh Bi sẵn sàng chụp những bức ảnh rất nhạy cảm bên nhau và để chế độ công khai với công chúng. Thậm chí sau khi chia tay, cặp đôi khẳng định vẫn có thể ngủ chung?!

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay
Hari Won và Tiến Đạt từng chụp ảnh cưới và Hari từng phát biểu: "Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari" nhưng sau đó cô lại cưới Trấn Thành.

Tiến Đạt và Hari Won cũng có một cuộc tình để đời, khi cả hai đã yêu nhau gần chục năm, còn chụp cả ảnh cưới, Hari Won còn khẳng định trên truyền hình rằng: “Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari” với MC Trấn Thành, để rồi người mà cô lấy làm chồng lại chính là Trấn Thành.

Công Phượng – Hòa Minzy từng là một cặp đôi đẹp, khi Hòa Minzy luôn thể hiện tình yêu sâu đậm với danh thủ này bằng cách xăm tên anh lên người và thường xuyên đăng ảnh nóng của hai người khi còn yêu nhau. Sau khi kết thúc mối tình với danh thủ, Hòa Minzy lặng lẽ xóa xăm, còn mớ ảnh nóng của cô với Công Phượng vẫn còn nguyên trên mạng, muốn xóa cũng khó.

Andrea – Baggio cũng là một cặp đôi như thế, để rồi hậu chia tay, họ lên facebook chửi bới thóa mạ nhau không tiếc lời. Liệu có bao giờ họ nhìn lại những khoảnh khắc mặn nồng mà họ đã từng khoe với thiên hạ đó là người mà họ nói yêu mãi?

Người đến sau sẽ nghĩ gì khi chứng kiến ảnh nóng của người mình yêu với tình cũ?

Đây là một câu hỏi giả định nhưng không phải là không có cơ sở, khi mà nhan nhãn những câu chuyện ghen tuông với quá khứ của người yêu vẫn diễn ra hàng ngày trên truyền thông, mạng xã hội. Hòa Minzy đã nghĩ gì khi cô ấy xăm tên bạn trai lên người rồi lại xóa? Đó thực chẳng phải là kỉ niệm đẹp, bởi nếu đẹp thì cô ca sĩ đã không phải xóa đi. Những cặp đôi trong showbiz hôm trước vừa nói yêu nhau say đắm, chụp một mớ ảnh thân mật tình tứ như không có gì có thể chia cắt được tình yêu của họ, hôm sau bỗng đùng đùng tuyên bố chia tay rồi nói lời cay đắng. Liệu họ nghĩ gì khi nhìn lại những tấm hình nhạy cảm họ đã từng có với tình cũ?

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay
Hòa Minzy một thời say đắm trong mối tình với Công Phượng.

Những mối quan hệ mới của họ sẽ đến. Người đó sẽ nghĩ gì nếu nhìn lại những bức ảnh quá nhạy cảm của người mình yêu cho dù điều đó ở thì quá khứ? Chắc chắn nếu người ta yêu thật lòng thì sẽ chẳng ai có thể vui và coi như không có gì khi chứng kiến những pha mặn nồng của bạn trai/bạn gái hiện tại với tình cũ cả.

Tình yêu thì không có đúng sai, nhưng cách yêu thì luôn luôn có chọn lựa. Nói gì, yêu như thế nào, chụp ảnh riêng tư, thậm chí cả clip nóng cũng không ai ngăn cấm. Nhưng trước khi làm việc đó, hãy nghĩ xa hơn để tránh những hậu quả đáng tiếc. Hãy nhìn lại những cuộc tình tan vỡ trong ầm ĩ, tai tiếng mà trước đó họ đã cùng nhau chụp ảnh thân mật từ trên giường đến phòng tắm, để rồi họ đã hối tiếc đến mức nào…

Út Phượng

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay Rộ tin hẹn hò, Hà Hồ ẩn ý: 'Quanh em là cả một trời Kim Lý'

Trong khi Hà Hồ một mực phủ nhận, Kim Lý im lặng trước chuyện “phim giả tình thật”, những trao đổi giữa hai người trên ...

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay MV mới của Hồ Ngọc Hà bị 'gắn mác' 18+ vì quá nhiều 'cảnh nóng'

Vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục “chiêu đãi” fan bằng một sản phẩm âm nhạc mới khi diễn xuất cùng Kim ...

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay Đạo diễn phim hài Tết trả lời mập mờ trước nghi án gạ tình diễn viên nữ

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc không phủ nhận hay thừa nhận về nghi án lộ ảnh nóng và tin nhắn gạ tình diễn viên nữ.

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay Quang Lê: 'Không hiểu vì sao 'ảnh nóng' xuất hiện trên mạng?'

Sau bức ảnh nóng chụp cùng bạn gái Thanh Bi, nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận việc cố ý tung ảnh ...

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay 'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Tôi bị xâm hại tình dục, nỗi ám ảnh đau đớn, nhục nhã quá lớn!

"Người đàn ông đó dụ tôi ra sau nhà dùng hai tay giữ chặt ép tôi vào tường rồi xâm hại tình dục", Kiều Trinh ...

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay Nữ diễn viên chuyên đóng cảnh 'nóng' khẳng định không hề thấy ngại ngùng

Diễn viên Thúy An - người đẹp được chọn vào vai cô bồ mới của nhân vật Phan Hải (Việt Anh) trong Người phán xử ...

chup anh nong khi yeu sao viet co nghi den luc chia tay Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: ‘Ai không hiểu phim tôi là kẻ ngu ngốc, đần độn’

Sau hơn 4 năm kể từ khi "Hotboy nổi loạn" nổi lên như "cơn bão" khi dám đưa ra mặt trái của nghề bán dâm ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.