Chuyện thật như đùa: Đồ ăn trên máy bay hết hạn từ 10 năm trước

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Easy Jet đã hốt hoảng khi phát hiện chiếc bánh sandwich được phục vụ ghi hạn sử dụng từ ngày 16/6/2007.  
chuyen that nhu dua do an tren may bay het han tu 10 nam truoc
Chiếc bánh ghi hạn sử dụng ngày 16/6/2007, tức hết hạn 10 năm. Ảnh: SWNS

Trên chuyến bay từ Zante, Hy Lạp, của hãng Easr Jet, ông Adrian Bell cùng vợ đã đặt một chiếc bánh sandwich phô mai. Tuy nhiên, khi nhận chiếc bánh, ông mới tá hỏa khi biết món ăn có hạn sử dụng từ ngày 16/6/2007.

"Tôi bay về Anh sau kỳ nghỉ gia đình vào ngày 15/6 và yêu cầu một suất bánh sandwich. Khi thông báo với tổ bay về điều bất thường này, họ nói chiếc bánh không hết hạn. Nhưng họ chỉ nhìn ngày và tháng trên bao bì, không nhìn số năm. Hạn sử dụng là 16/6/2017, tức là quá hạn 10 năm rồi", ông nói. Hành khách còn viết thư cho bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng không nhận được phản hồi.

Nhận ra sai sót này, ông đã thông báo với tiếp viên hàng không và cảnh báo các hành khách khác trên chuyến bay nhìn kỹ hạn sử dụng trước khi ăn. Bất ngờ hơn, Adrian còn nhận được câu bông đùa của tiếp viên hàng không: "Lẽ ra chúng tôi còn phải yêu cầu ông trả phí cao hơn cho chiếc bánh đồ cổ này".

Trong khi đó, đại diện hãng hàng không phản hồi rằng bộ phận cung cấp thực phẩm xác nhận chiếc máy bay vẫn còn hạn sử dụng. Họ đồng thời khẳng định đây chỉ là một lỗi in ấn sản phẩm.

Dù phàn nàn về hạn sử dụng trên bao bì, ông vẫn ăn chiếc bánh và nói "nó có vị khá ngon, dù bị nấu hơi quá tay".

chuyen that nhu dua do an tren may bay het han tu 10 nam truoc Vợ phi công đẻ, hành khách chờ dài cổ suốt đêm
chuyen that nhu dua do an tren may bay het han tu 10 nam truoc Suất ăn bí ẩn trên máy bay Triều Tiên
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.