Chuyện tình cô gái đang yêu con trai bỗng phải lòng con gái

Câu chuyện tình yêu của Mỹ Phương giờ đây chỉ còn lại là khoảnh khắc trân trọng từng giây phút bên nhau hạnh phúc bởi mọi khó khăn đã trôi qua.
chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai Chuyện tình 'càng ngăn cản càng yêu nhau' của đôi đồng tính nữ
chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai Chuyện tình đẹp như mộng và cuộc sống bình yên của cô gái Việt với chàng trai Pháp

Những ngã rẽ của tình yêu không ai có thể ngờ trước được. Với Mỹ Phương (SN 1992, TP Hồ Chí Minh), ngỡ tưởng cuộc đời sẽ nắm tay người đàn ông mình yêu đi đến suốt cuộc đời. Thế nhưng cuối cùng, cô gái ấy lại rung động trái tim với một người con gái khác, ít hơn mình hai tuổi.

Gần 6 năm trước, Mỹ Phương và Thiên An (SN 1994, TP HCM) quen nhau trong một lần ngồi chung dưới mái trường nghề. Thời điểm ấy, Mỹ Phương đang nhận lời yêu một người con trai khác. Còn Thiên An cũng đã có người yêu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Phương đã có những xúc cảm kỳ lạ với Thiên An.

chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai
Mỹ Phương và bạn trai. (Ảnh: NVCC).

Chẳng ngại ngùng, cặp đôi cùng nhau nhắn tin, làm quen. Ban đầu, đôi bạn trẻ suy nghĩ giản đơn chỉ quen và chơi với nhau. Nhưng không ngờ dần dần, sự rung động trái tim càng lớn dần lên, nỗi nhớ thương mỗi khi không gặp nhau trở nên mạnh mẽ. Cả hai quyết định chia tay người yêu để đến bên nhau.

Bỏ nhà đi vì mẹ phản đối

Quen nhau một năm, mẹ Mỹ Phương đã phát hiện ra. “Ngày hôm ấy, mẹ đã tìm đến Thiên Anh để nói chuyện riêng. Mẹ nói hai đứa yêu nhau làm gì có tương lai. Mẹ muốn bạn ấy rời xa mình bởi bản tình mình quá bướng bỉnh. Bạn ấy đã đến và kể hết cho mình. Hai đứa chỉ biết ôm nhau khóc.”

Sợ mẹ phản đối, 19 tuổi, Mỹ Phương quyết định bỏ nhà ra đi. “Mẹ đã tìm mình về và khóc. Mẹ hứa sẽ bỏ qua tất cả. Nhưng mẹ chỉ nói vậy. Mẹ vẫn cấm hai đứa yêu nhau và quản lý chặt hơn.”

Dù còn khá trẻ nhưng Mỹ Phương đã tự lập kiếm tiền nuôi bản thân mình. Cô gái này càng tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi, chỉ có trưởng thành mới nhận được sự tin tưởng của mẹ.

chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai
Cặp đôi phải trải qua những tháng ngày yêu nhau trong sự phản đối của gia đình. (Ảnh: NVCC).

“Suốt 3 năm, chúng mình chỉ dám yêu nhau lén lút. Tranh thủ đi làm gặp nhau một chút lại về nhà. Mình nghĩ, nếu không tự nuôi mình chắc chắn mẹ sẽ không bao giờ nghĩ rằng, tương lai của đôi cùng giới sẽ nhau bao đôi trai gái khác. Bởi vậy, mình cố gắng từng giờ, từng ngày để chứng minh cho mẹ hiểu. Mình thực hiện mưa dầm thấm lâu. Mỗi ngày, chia sẻ với mẹ nhiều hơn về tình yêu của mình. Mình muốn khẳng định rằng, chúng mình không hề thiếu suy nghĩ như mẹ mình.

Tuy nhiên đôi lúc mình cảm thấy như muốn bỏ cuộc khi gia đình quay lưng. Mỗi khi mình buồn hay khóc, người ấy lại động viên mình rằng: “Cố lên em, rồi mọi chuyện sẽ ổn”. Và cứ như vậy, hai đứa nắm tay nhau đến tận bây giờ.”

Hạnh phúc sẽ đến với người kiên trì

Hơn 5 năm yêu nhau, đến giờ đây, gia đình Mỹ Phương đã chấp nhận mối quan hệ này. “Mẹ cứ dần dần nguôi nguôi và không nói gì tới chuyện yêu của hai đứa. May mắn, mình đã chọn đúng người. Thiên An chăm chỉ kiếm tiền và chăm lo cho mình. Không phải là những bó hoa lãng mạn hay thanh socola, với Thiên An tiết kiệm tiền cho tương lai là điều khiến người yêu mình đặt lên hàng đầu.”

chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai
Cả hai đợi chờ ổn định kinh tế sẽ tổ chức đám cưới. (Ảnh: NVCC).

“Chưa bao giờ mình cảm thấy thua thiệt so với bất cứ cặp đôi nam nữ nào khác. Chưa bao giờ người yêu mình để mình cảm thấy buồn hay xấu hổ. Mình nghĩ đó là hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Điều quan trọng nhất là đôi mình tự trân trọng, tự cố gắng vươn lên sau rất nhiều khó khăn.”

Chia sẻ về tình yêu đồng giới hiện tại, Mỹ Phương cho biết: “Nhiều bạn trẻ khi đến với nhau còn quá trẻ, thiếu suy nghĩ. Họ chỉ biết yêu và chạy theo tình yêu ấy, sẵn sàng bỏ mặc tất cả mà không hề nghĩ tới việc làm thế nào để thuyết phục cha mẹ. Nếu chỉ có tình yêu không thì nó cũng sẽ dần chết yểu. Nếu biết yêu thì hãy nghĩ phải trưởng thành mới có thể chứng minh được cho cha mẹ hiểu, tình yêu cùng giới cũng chẳng có điều gì sai trái hay thiệt thòi. Đó là cách tốt nhất để đôi bạn vượt qua được khó khăn và đến bên nhau.”

*TIÊU ĐIỂM*

chuyen tinh co gai dang yeu con trai bong phai long con gai

Hotgirl chuyển giới: 'Tiêm hormone khiến tôi như dậy thì trở lại'

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.