Chuyện tình cô gái say nắng bao ngày mới biết 'bạn trai' là nữ nhân

Đằng sau bộ ảnh cưới “chuyện tình Paris' của cặp đôi đồng tính nữ Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng là cuốn tiểu thuyết tình yêu đầy lãng mạn.
chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan Bị gia đình phản đối tình yêu, cô gái đồng tính nhiều lần muốn tự vẫn

Cách đây không lâu, bộ ảnh cưới “chuyện tình Paris” của đôi đồng tính nữ đến từ Hà Nội đã khiến không ít thành viên trong cộng đồng LGBT phải ngưỡng mộ. Chủ nhân của bộ ảnh độc đáo đó là Nguyễn Ngọc Anh (SN 1994) và Lê Bảo An Khương (SN 1993).

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Ngọc Anh về câu chuyện tình yêu của chính mình:

- Chào Ngọc Anh, cơ duyên nào đã gắn kết hai bạn lại cùng nhau?

Mình và Khương cùng là du học sinh ở Thụy Sĩ. Năm ấy mình là sinh viên năm nhất còn Khương đã là sinh viên năm cuối. Thật ra, hai đứa mình gặp nhau cũng là sự tình cờ hết sức. Vì Khương nhìn giống con trai nên khi chung phòng, mình rất ngạc nhiên và buồn cười bởi ở bên này, nam ở riêng, nữ ở riêng. Mình còn nghĩ Khương là đồng tính nam. Chúng mình cứ nói chuyện rồi nảy sinh tình cảm.

- Màn tỏ tình của bạn và người yêu đã diễn ra như thế nào?

Lại nhắc đến màn tỏ tình đầu tiên, mình lại chỉ muốn bật cười. Lúc đó là kì nghỉ nên chúng mình đi du lịch bên Hà Lan cùng nhau. Thật ra, thời điểm ấy, hai đứa chưa yêu chỉ là rủ nhau đi chơi.

Sau đó dưới trời tuyết, bạn ấy cầm tay mình rồi tỏ tình: “Anh chưa bao giờ tỏ tình với ai bao giờ nhưng với em và vì em thì anh sẵn sàng làm tất cả. Mình hãy bên nhau nhé!” Cảm xúc của mình vừa bất ngờ, vừa ấm áp. Vì hai đứa mình rất thân nhau và đã cùng trải qua nhiều khó khăn.

Tuyết vừa rơi mà lòng thì ấm áp vô cùng… Và chuyện gì đến cũng sẽ đến. (Cười).

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan

- Ấn tượng của bạn về Khương là gì? Theo Ngọc Anh, đối phương “cảm nắng” bạn vì sao?

Ban đầu, mình tưởng Khương là một chàng gay. Nhưng sau biết bạn là con gái thì mình thấy mến vì tính nhẹ nhàng, ân cần, tâm lý. Sau này, Khương có tiết lộ rằng, anh ấy yêu mình vì mình là cô gái năng động và hay cười.

- Chuyện tình yêu của bạn và Khương có được gia đình hai bên chấp thuận?

Về phía nhà Khương, gia đình đều rất thoải mái vì mọi người đều nghĩ rằng: Con cái hạnh phúc là điều quan trọng nhất còn lại thì không vấn đề gì. Mọi khó khăn lại xảy ra từ phía nhà mình. Mẹ im lặng không phản đối còn chúng mình đang thuyết phục bố.

Mình nghĩ bố sẽ không phản đối nhưng đều đợi chờ sự cố gắng từ phía Khương. Gia đình hy vọng Khương sẽ chăm sóc và yêu thương mình chân thành.

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan

- Từ câu chuyện của chính mình, Ngọc Anh có lời khuyên nào dành cho các đôi trong cộng đồng LGBT đang thuyết phục gia đình?

Bản thân mình nghĩ, chúng ta đang có một tình yêu hơi “bất thường” so với cái nhìn truyền thống hiện tại nên việc thuyết phục gia đình từ từ là điều hết sức cần thiết. Nếu hai người thật sự yêu thương nhau, làm cho đối phương hạnh phúc thì dù bạn có thế nào bố mẹ cũng đồng ý. Vì bố mẹ nào cũng thương con và mong muốn con mình có cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa.

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan
chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan

- Dự định trong tương lai của hai bạn như thế nào? Đôi bạn có ý định tổ chức một lễ cưới lung linh như trong câu chuyện cổ tích?

Hiện tại, mình và Khương đều học về ngành dịch vụ nên sẽ vẫn duy trì làm tiệc cưới.

Còn về đám cưới, chắc chắn là phải tổ chức rồi. Vì con gái chỉ mơ ước được một lần mặc váy cô dâu, nắm tay người mình yêu thương, làm lễ trước quan viên hai họ. Và mình tin Khương cũng sẽ rất hạnh phúc trước sự chứng kiến của gia đình.

Chỉ cần nghĩ đến nụ cười mãn nguyện của những người yêu thương là mình đã muốn tổ chức ngay ngày mai. Nhưng chắc mọi thứ sẽ phải hoãn lại để mình thuyết phục sự đồng ý của bố. (Cười).

- Cám ơn cuộc trò chuyện của Ngọc Anh!

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan Có nên đoán đối phương là đồng tính?

Để nhận biết một người là đồng tính, bạn cần phải quan sát và tìm hiểu rõ thói quen, hành động của người đó.

chuyen tinh co gai say nang bao ngay moi biet ban trai la nu nhan Chuyện tình 20 năm vượt qua khó khăn của hai người đàn ông trung niên

20 năm bên nhau, cùng trải qua những năm tháng khi miếng cơm manh áo phải lo lắng chắt chiu từng ngày, với hai người ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.