Chuyện tình 'em chưa 18' của hai chàng trai đồng tính mê nhảy

Yêu nhau 2 năm nhưng số lần cãi nhau chưa đếm hết một bàn tay và không giận nhau được quá nửa buổi. Đó chính là chuyện tình đẹp như mơ của hai chàng trai đồng tính mê nhảy.
 
chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay Chuyện chàng đồng tính: ‘Đừng yêu như tiểu thuyết, anh sẽ yêu em theo cách của anh’
chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay Chuyện tình hai chàng trai đồng tính 'có tướng phu thê'

Đam mê nhảy kết nối tình yêu

Chàng trai đồng tính Nguyễn Thành An (23 tuổi, nhân viên kinh doanh của một công ty xuất nhập khẩu) và người yêu Nguyễn Quang Anh Hào (18 tuổi, Hà Nội) đã bên nhau được tròn 2 năm.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay
Hai chàng trai đồng tính Thành An và Anh Hào.

Đều là những người yêu thích nhảy, những dancer này đã đến với nhau nhờ đam mê. Ngày ấy, nhóm nhảy của Thành An cần thêm thành viên nên cậu bạn tổ chức buổi cast thành viên mới. Anh Hào đã đến tham gia và từ khi chính thức vào chung đội nhảy, nhân duyên của cả hai cũng chính thức bắt đầu.

Thành An chia sẻ: “Lúc đầu, mình cũng chỉ là có cảm tình nhưng không dám nói vì một phần là mình trong ban điều hành nhóm nên rất ngại yêu thành viên cùng nhóm”.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay
An và Hào đến với nhau nhờ chung đam mê nhảy.

Tuy nhiên, những tháng ngày cùng nhau sống trong đam mê, cùng chia sẻ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống đã khiến Thành An và Anh Hào hiểu hơn về nhau và “cảm nắng” người kia.

Trong một lần cùng nhau nhận show quảng cáo cho một thương hiệu sữa, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau đã khiến An và Hào xác định được rõ tình cảm của mình. Cả hai chính thức tiến tới tình yêu, bất chấp những ánh nhìn tò mò và sự định kiến.

Cặp đôi thức quen nhau từ ngày 13-6-2015. Thành An kể: “Có điều đặc biệt một chút là vô tình số nhà mình cũng là số 136 và hơn chút chút nữa là mình tham gia FC 365daband và ngày kỉ niệm cũng trùng ngày sinh nhật của Isaac. Mọi thứ đều rất dễ nhớ nên cả hai đều cảm thấy rất vui vì đã chọn được một ngày khá đẹp để tỏ tình”.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay

Ngày kỉ niệm tình yêu của cặp đôi có khá nhiều điều thú vị.

Mới hạnh phúc trong tình yêu chưa được lâu, 1 tháng sau đó, bố của Anh Hào ra đi. Trong lúc đau khổ tột cùng ấy, Anh Hào luôn có một chỗ dựa vững chắc, đó chính là mẹ và Thành An.

Hai tháng sau đó, mẹ của Hào biết chuyện tình cảm của hai cậu và đã gọi An đến nói chuyện. Cả hai đều rất lo sợ sự phản đối từ phía phụ huynh, bởi dẫu sao, Hào vẫn còn khá nhỏ nên có thể sẽ khó bảo vệ được tình cảm này.

Tuy nhiên, may mắn thay, cuộc nói chuyện giống kiểu tâm sự và sự mở lòng ngầm chấp nhận, không hề có ý phản đối hay cấm cản của mẹ Anh Hào đã khiến cặp đôi hạnh phúc và nhẹ lòng.

3 tiếng lắng nghe những tâm sự của người vợ vừa mất chồng, lại phát hiện ra con trai mình thích đàn ông… cũng đủ để Thành An trân trọng hơn nữa mối lương duyên này và cố gắng vun đắp cho tương lai của cả hai.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay
Tình cảm 2 năm qua của cặp đôi rất gắn bó.

Ngược lại với sự chấp thuận ấy, gia đình của Thành An phản đối khá dữ dội. An dường như chưa bao giờ quên ánh mắt và câu nói đầy định kiến của mẹ: “Tại sao mày khỏe mạnh to cao như thế mà mày lại đồng tính?”.

An đã từng rất đau lòng khi không nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu của gia đình. Nhưng cậu cũng hiểu được cảm giác của người mẹ đứt ruột đẻ con ra rồi lại biết được giới tính thật như vậy, nên An cũng chỉ im lặng và âm thầm bảo vệ Anh Hào.

Chuyện tình “Em chưa 18” đẹp như mơ

Những cặp đôi dị tính bên nhau lâu dài đã khó, đối với những chàng trai đồng tính, chuyện có thể nắm tay nhau đi chặng đường vài năm quả là điều chẳng mấy dễ dàng.

Nhưng tình yêu luôn làm cho mỗi người có nhiều động lực để sống. Không quá mạnh liệt đòi sống chết vì tình yêu như nhiều cặp đôi, Thành An và Anh Hào chọn cách nhẹ nhàng, như thể những người tâm giao thấu hiểu và chia sẻ mọi điều với đối phương.

An gọi Hào là Min, bởi cậu luôn là tình yêu nhỏ bé, mỏng manh cần bảo vệ và nâng niu. Và đương nhiên, Thành An sẽ là Max, người anh lớn và là tình yêu lớn luôn bao bọc, quan tâm và bảo vệ chàng trai bé nhỏ của mình.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay
Cặp đôi gọi nhau là Max và Min.

Những ngày Anh Hào mới đi tập nhảy, Thành An luôn đi từ Giáp Bát (Hà Nội) sang Cầu Đuống (Hà Nội) để đón đưa người yêu.

Cậu chia sẻ: “Đều đặn hầu như ngày nào mình cũng từ nhà đi làm ở Bạch Đằng sau đó qua Cầu Đuống đón bạn ấy về Nguyễn Chí Thanh để tập rồi chờ Min tập xong để chở bạn ấy về nhà, xong thì mình mới về”.

Bởi có chung niềm đam mê nhảy nên cả hai có đủ thứ chuyện để “tám” với nhau. Ở bên nhau với họ chẳng bao giờ là nhàm chán. Những giọt mồ hôi đổ xuống sàn tập không chỉ giúp cả hai trưởng thành và tài năng hơn, mà còn giúp cho tình yêu của họ lớn dần lên từng ngày.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay Chuyện tình buồn qua yahoo của chàng ca sĩ đồng tính và người yêu đẹp trai bị ung thư
chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay Chuyện tình đẹp như mơ của những mỹ nam đồng tính nổi tiếng

Anh Hào vẫn thường đùa rằng tình yêu của họ là chuyện tình “Em chưa 18”. Thành An kể: “Có lần hai đứa mình đi xem phim không đặt vé trước, đến rạp chọn phim thì đúng phim gắn mác 18+. Mình quay qua hỏi bạn ấy có mang chứng minh thư không thì Min bảo không mang.

Vậy là hai đứa lại lóc cóc chạy về lấy chứng minh thư. Đến lúc chúng mình quay lại mua vé xuất chiếu khác thì nhân viên rạp lại không kiểm tra chứng minh thư. Cẩn thận quá hóa ra lại mua đường. Thế là mình bị bạn ấy cấu véo la ó quá trời”.

Yêu thương nhau hết mực, nhưng suốt 2 năm, cặp đôi cũng có đôi lần cãi nhau, tưởng chừng có thể chia tay.

chuyen tinh em chua 18 cua hai chang trai dong tinh me nhay
Cặp đôi vừa kỉ niệm tình yêu 2 năm bằng cặp nhẫn đôi.

Ngày Valentine, Thành An lập kế hoạch sau khi Hào tập nhảy xong sẽ đón người yêu đi bar chơi cùng mấy người bạn. Nhưng khi đến nơi, nói kế hoạch Ngày lễ tình nhân này với Hào, anh chàng đã phụng phịu cãi nhau với An đến mức gần chia tay.

Mãi về sau Hào mới giải thích: “Em không thích anh đi bar và hút thuốc”. Chỉ vậy thôi đã đủ khiến An mềm lòng và hiểu được tình cảm, sự quan tâm Hào dành cho mình.

Cứ như vậy, 2 năm yêu nhau, cặp đôi cãi vã chưa đến 4 lần, giận dỗi chưa đến nửa buổi.

Phải thẳng thắn nhìn thẳng vào khúc mắc mà giải quyết, tôn trọng và yêu thương lẫn nhau chính là bí quyết để giữ tình yêu luôn bền chặt trước sóng gió của cặp đôi đồng tính mê nhảy này.

Ảnh: NVCC

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.