Chuyện tình khó tin của cô gái khuyết tật Thái Lan

Căn bệnh về xương khiến Jroonsi Simanta ngỡ không bao giờ tìm được ý trung nhân, nhưng may mắn đã mỉm cười khi cô gặp người đàn ông hơn mình gần 30 tuổi.
chuyen tinh kho tin cua co gai khuyet tat thai lan Những dòng thư tình 'tan chảy' trái tim của tổng thống Mỹ
chuyen tinh kho tin cua co gai khuyet tat thai lan Phim về chuyện tình Tổng thống Obama sẽ được chiếu tại LHP Hà Nội
chuyen tinh kho tin cua co gai khuyet tat thai lan
Jroonsi Simanta hạnh phúc khi chụp ảnh cưới cùng chú rể Bancha Sabuntham. Ảnh: Exclusivepix Media

Như bao người phụ nữ khác, Jroonsi Simanta, ở Yasothon, đông bắc Thái Lan, luôn mơ về một đám cưới hạnh phúc như trong cổ tích.

Nhưng căn bệnh về xương nghiêm trọng từ khi sinh ra đã khiến cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô không có vóc dáng bình thường như những cô gái khác, mà thay vào đó là thân hình còi cọc và không thể đi lại. Dù đã 37 tuổi, Jroonsi vẫn nhỏ bé như một đứa trẻ 6 tuổi.

"Mọi người thường nhìn chằm chằm vì tôi khác biệt voiwshoj. Thậm chí một số người còn nói trông tôi chỉ đẹp khi nằm trong quan tài", Jroonsi cho biết. Những lời dị nghị khiến cô luôn mặc cảm và không dám nghĩ tới hạnh phúc lứa đôi.

Tuy nhiên, may mắn đã đến với Jroonsi khi cô gặp một người đàn ông hơn mình gần 30 tuổi đời. Ông Bancha Sabuntham, 64 tuổi, nhanh chóng nảy sinh tình cảm với cô sau nhiều cuộc gặp gỡ. Tiếng sét ái tình khiến họ sớm quyết định về chung một nhà.

Bancha chỉ là một nhân viên bảo vệ với mức lương ít ỏi nên không đủ điều kiện tài chính tổ chức đám cưới với Jroonsi. Chuyên gia trang điểm Ritchaveephat đã đứng ra giúp đỡ cặp đôi. Ngoài việc phục vụ các vị khách giàu có, anh nhiều lần tặng các gói chụp ảnh cưới miễn phí cho những cặp đôi khó khăn.

Với sự trợ giúp của công ty tiệc cưới Anton, anh đã làm tóc, trang điểm, chọn trang phục và chụp ảnh cưới cho cặp đôi Jroonsi - Bancha. Cô gái khuyết tật Jroonsi được mặc nhiều chiếc váy cưới khác nhau, điều cô từng nghĩ không thể có được trong cuộc đời mình.

Đám cưới của Jroonsi và Bancha diễn ra trong niềm hạnh phúc của cô dâu, chú rể.

"Ước mơ của tôi đã trở thành sự thật", cô xúc động chia sẻ.

chọn