Chuyện tình Lee Hyori – Lee Sang Soon: Yêu nghĩa là cùng nhau chạy trốn khỏi phù phiếm...

Chuyện tình yêu của nữ nghệ sĩ nổi tiếng Châu Á Lee Hyori và chàng nhạc sĩ Lee Sang Soon luôn là tâm điểm của người hâm mộ về cuộc tình có một không hai của mình.
 

Nàng – đỉnh cao nhan sắc, chàng – gã nhạc sĩ xấu trai

chuyen tinh lee hyori lee sang soon yeu nghia la cung nhau chay tron khoi phu phiem
Cặp đôi "Người đẹp và quái thú" Lee Hyori - Lee Sang Soon

Khi mĩ nhân xứ Hàn Lee Hyori công khai bạn trai là anh nhạc sĩ Lee Sang Soon, công chúng không khỏi té ngửa khi chứng kiến sự lệch pha giữa ngoại hình “cú” và “tiên” của cặp đôi đình đám này. Chưa xét về tài năng, chỉ cần nhắc đến tên của Lee Hyori thì dường như thanh niên xứ Hàn “phát sốt”. Luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn về nhan sắc ở làng giải trí xứ củ sâm, sở hữu một ngoại hình cực kì bốc lửa và thu hút, từ ánh mắt, khuôn miệng đến hình thể... đều toát lên một vẻ quyến rũ khó cưỡng. Một mĩ nhân thuộc hàng Top Châu Á, là niềm khao khát của biết bao nhiêu đàn ông và cả phụ nữ, Lee Hyori chiến thắng tuyệt đối trên vũ đài nhan sắc dù cô cao chưa đầy 1m6.

Lee Sang Soon là ai? Một nhạc sĩ có tiếng, thường xuất hiện theo kiểu underground, thông tin về đời tư được tiết lộ rất ít cho đến khi công khai tình yêu với giai nhân xứ Hàn. Người hâm mộ sau khi chứng kiến nhan sắc của nhạc sĩ thì dành tặng cho cặp đôi đình đám này một cái tên thân mật là “người đẹp và quái thú”.

Mặc kệ dư luận chê bai, Lee Hyori vẫn kiêu hãnh trả lời với cả thế giới về sự lựa chọn của mình: “Tôi yêu anh ấy, hơn những gì các bạn có thể nghĩ và tôi đang hạnh phúc vì được anh ấy yêu tôi”. Trong nhiều sự kiện, mĩ nhân Hyori không ngại ngần khoác tay người yêu và dành cho anh những ánh nhìn mê đắm. Đàn ông khi chứng kiến cảnh đó chỉ còn biết thốt lên: “Đây là người đàn ông may mắn nhất Hàn Quốc!”.

Nàng – đạt đến đỉnh cao của danh vọng và phù phiếm, chàng – bình yên đi qua ồn ào

chuyen tinh lee hyori lee sang soon yeu nghia la cung nhau chay tron khoi phu phiem
Lễ kết hôn giản dị của cặp đôi họ Lee

Tên tuổi của Lee Hyori không chỉ gói gọn ở khu vực Châu Á mà cô còn được các ngôi sao quốc tế “chỉ mặt đặt tên”. Là một nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn, thể hiện rõ rệt được “cái Tôi” trong nghệ thuật, Lee Hyori từng giành rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các bảng xếp hạng âm nhạc trong khu vực và thế giới. Mỗi khi cô ra bài hát mới là dường như ngay lập tức, những người hâm mộ sẽ lùng sục xem cô mặc gì, món đồ giá bao nhiêu, vũ đạo này thế nào, ca khúc này ra sao... hàng nghìn bản cover ra đời ngay sau đó đủ để biết được độ hot mà mĩ nhân xứ Hàn mang đến cho người hâm mộ ra sao.

Cô đi đâu, làm gì, với ai, mặc gì, ăn gì, nói gì, dùng mĩ phẩm gì... tất tật đều trong vòng kiểm soát của người hâm mộ. Ở độ tuổi ngoài 30, Lee Hyori sở hữu tất cả mọi điều mà phụ nữ mơ ước: Nhan sắc, tài năng, tiền bạc, danh vọng, phù phiếm, xa hoa...

Lee Sang Soon được đồn đoán là đại gia trong giới nhạc sĩ, chẳng ai xác thực được thông tin này, cũng chẳng thể cạy miệng chàng “quái thú” ấy khoe khoang điều gì về mình, chỉ biết những ca khúc anh viết vẫn hàng ngày được phát sóng trên mọi chương trình, anh vẫn chăm chỉ làm việc trong phòng thu mặc cho thiên hạ đang “náo loạn” về chuyện tình của anh và mĩ nhân số 1 Hàn Quốc. Có lẽ với Lee Sang Soon, anh không yêu mĩ nhân số 1 Hàn Quốc, mà anh yêu Lee Hyori – cô gái anh tiếp xúc trong thời gian cùng làm việc. Cô ấy là một cô gái như bao nhiêu cô gái khác, cô ấy bỏ hào quang và phù phiếm khi bước vào cuộc đời anh, một Lee Hyori mặt mộc, cười tít mắt, hở lợi, hài hước và thông minh, đó là những điều mà Sang Soon nhìn thấy.

Trong nhiều bài phỏng vấn, Lee có nói vì sao cô yêu Sang Soon mà không phải là một ai khác, “bad girl” nói: “Tôi yêu anh ấy vì anh ấy hiểu được con người tôi, anh ấy yêu cả những khi tôi không trang điểm, tôi cáu kỉnh, tôi không hoàn hảo như mọi người vẫn tô vẽ, anh ấy yêu bản chất của tôi!”.

Yêu là cùng nắm tay nhau chạy qua phù phiếm

chuyen tinh lee hyori lee sang soon yeu nghia la cung nhau chay tron khoi phu phiem
Cứ mỗi năm 1 lần, họ sẽ mặc lại bộ váy cưới và đứng ở trước cửa nhà chụp một tấm ảnh

Hai con người cùng đẳng cấp trong nghề nghiệp, cùng đạt đến đỉnh cao danh vọng, cùng làm việc trong một môi trường phù phiếm, ồn ào và lắm nỗi thị phi. Danh vọng luôn là một thứ bùa mê đầy cám dỗ, nó càng trở nên thu hút và khó dứt khi người ta đã lên đến đỉnh và đang ngự ở ngai vàng. Làm sao để có thể thoát khỏi thứ bùa mê đầy cám dỗ ấy? Cặp đôi họ Lee đã trả lời cho cả thiên hạ biết cách họ chạy qua danh vọng phù phiếm bằng chính tình yêu của mình.

Từ bỏ hết những buổi tiệc xa hoa, những bộ đầm hàng hiệu lộng lẫy, những vật chất đắt đỏ, những mối quan hệ quyền lực... cả hai mua đất xây nhà và sống biệt lập ở một hòn đảo. Không son phấn, chẳng lụa là, không tung hô, không thị phi... hai vợ chồng sống một cuộc đời tối giản, ngày ngày trồng rau, nuôi thú cưng, tự sản tự tiêu, thậm chí mĩ nhân họ Lee còn mang rau củ quả nhà mình trồng được ra chợ bán. Nhìn cách họ đi qua danh vọng một cách bình thản mới thấy vì sao họ lại thuộc về nhau.

chuyen tinh lee hyori lee sang soon yeu nghia la cung nhau chay tron khoi phu phiem
Lee Hyori mang đồ "của nhà trồng được" ra chợ bán, cô thực sự từ bỏ danh vọng để sống một cuộc đời giản dị

Là vì, yêu cũng có nghĩa là yêu cả cái nết xấu lẫn cái vẻ xấu xí của nhau.

Yêu cũng có nghĩa là bỏ qua những điều định danh vô nghĩa mà thiên hạ ban tặng, yêu là yêu chính bản chất của đối phương.

Yêu là tôn trọng thế giới quan của nhau và tìm cách cho bản thân mình vừa vặn với người đó và ngược lại.

Yêu còn có nghĩa là cùng nhau chạy qua những danh vọng phù phiếm để có thể bên nhau một cách an yên, bình dị.

Vì yêu, chính là như thế...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.