Chuyện tình ‘người Nam – kẻ Bắc’ của đôi đồng tính từng xa nhau vì … bị 'yểm bùa'

Nhìn lại một chặng đường tình yêu 3 năm , đến bây giờ, Thu Trang vẫn không tin rằng duyên phận của mình với người cũ vẫn còn… sau hơn một năm sống trong tình cảnh người Nam kẻ Bắc.
 
chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua Chuyện về những người lính đồng tính trong hai cuộc đại chiến thế giới
chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua Clip 'hôn không lối thoát' của đôi đồng tính nữ hút triệu view

Đó là một câu chuyện dài ngỡ như một bộ phim đầy tình tiết của cặp đôi đồng tính Thu Trang (SN 1990, miền Bắc) và Nguyễn Hà (SN 1994, miền Nam).

chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua
Cặp đôi đồng tính Thu Trang và Nguyễn Hà. (Ảnh: NVCC).

Cô gái tưởng “mê trai” phải lòng nàng đồng tính và nụ hôn trộm

Trang và Hà học cùng chung lớp khi còn là sinh viên. Đến bây giờ, trong suy nghĩ của Trang, từng hồi ức về câu chuyện cách đây hơn 4 năm vẫn khiến cô bạn nhớ mãi: “Tôi còn nhớ như in cái ngày nhìn thấy anh bước vào lớp với chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đóng thùng khiến tôi phải thốt lên: con gái gì mà đẹp trai dữ vậy trời. Cũng từ ngày đó tôi để ý anh nhiều hơn, tìm cách tiếp cận nói chuyện với anh, thường xuyên rủ anh đi ăn sáng…”

Ngược lại, trong vùng kí ức của Nguyễn Hà lại ấn tượng về một cô gái chỉ mê trai. “Học chung với nhau gần 1 năm, tôi mới nhận ra sự hiện diện của cô ấy trong lớp. Ấn tượng ban đầu của tôi về Trang không tốt vì tôi thấy xung quanh Trang có rất nhiều các bạn nam chơi chung. Họ hay nói cười vui vẻ nên tôi liền nghĩ "nhỏ này mê trai dữ vậy trời”.

chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua
Trang đã từng ấn tượng với dáng người thư sinh của Nguyễn Hà. (Ảnh: NVCC).

Cho đến một ngày, sinh nhật của người bạn thân cùng lớp, trong men say, trước hình ảnh người mình thầm thương trộm nhớ bao ngày, Trang đã quyết định một việc táo bạo…

“Trong lúc không thể giấu được cảm xúc của mình, tôi đã hôn anh. Cảm giác thật khó diễn tả, cái cảm giác mà tôi chưa từng có bao giờ.

Hôm sau tôi không dám đi học vì tôi ngại anh. Tôi sợ anh nhớ lại những gì tối hôm qua. Tôi không biết sẽ phải đối diện với anh như thế nào đây? Chiều hôm ấy tan học về, anh chủ động nhắn tin hỏi tôi bệnh thế nào mà nay nghỉ học. Tôi thở phào nhẹ nhõm. May quá anh không nhớ gì không thì đi học chắc tôi đội quần mất!”

Tình yêu chớm nở và chuyện 'yểm bùa'

Khoảng thời gian sau đó, Trang và Hà dành nhiều thời gian bên nhau tâm sự và chia sẻ. Cả hai dần dần tự mặc định với đối phương là người yêu. Đối với Trang, khoảng thời gian đáng nhớ, hạnh phúc nhất chính là ngày tốt nghiệp, theo “chàng” về nhà. “Hai năm tôi sống trong hạnh phúc vì được mẹ anh coi mình như con ruột. Mẹ anh ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi ngỡ cuộc sống ấy như mơ.”

“Đến ngày tôi về quê đón Tết sau hai năm,… mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Gia đình giục tôi lấy chồng… nhưng tôi vẫn dửng dưng. Sau khi trở về Bắc, tôi vẫn thường liên lạc với anh. Nhưng một ngày tôi lên chùa theo yêu cầu của gia đình để cắt duyên âm. Sau lần ấy, tôi được uống một cốc nước mà họ nói là bùa giúp tình yêu của tôi có thể đến. Nghĩ là câu chuyện tình của mình có kết quả… tôi đã uống.

Tôi không hiểu vì sao từ đó tôi đã không còn nhớ nhiều về anh… Chúng tôi bắt đầu chia xa. Nhưng tôi cũng chẳng đến được với người con trai khác dù bố mẹ tôi mai mối rất nhiều.

Nhiều lần tôi nhớ anh muốn vào Sài Gòn nhưng khi anh đặt vé tôi lại không thể nhấc chân ra khỏi nhà và đi. Chỉ cho đến ngày hơn 1 năm sau, tôi quyết định xin nghỉ việc để đi chơi…”

Trở lại Sài Gòn nhưng Trang chưa bao giờ muốn đặt chân trở lại về miền Tây nơi có 2 năm gói gọn những yêu thương thuở mới ra trường. Nhưng, dường như có điều gì xô đẩy, cô quyết định trở lại nơi có người mình yêu thương xưa. “Về được một lúc, tôi đòi ra về ngay. Nhưng anh đã xin tôi được nói chuyện một lần. Anh kể rằng, anh thấy lạ khi tôi đòi chia tay. Anh đi hỏi mới biết, tôi bị dính bùa nên không thể đến với anh. Anh đã hơn 1 năm tìm mọi cách giải bùa cho tôi từ phương xa…”

chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua
Đến giờ đây, cặp đôi đã quyết định bỏ lại quá khứ đau buồn, cùng đến bên nhau. (Ảnh: NVCC).

Những tâm sự được hóa giải sau nhiều năm xa cách đã khiến Trang quyết định ở lại miền Tây. “Đó là quyết định rất khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng, quay trở lại cũng là định mệnh. Tôi nhớ lại tất cả. Tôi thấy xót xa cho thời gian qua anh vì tôi mà chịu đựng như thế nào. Anh đã nói: chính vì 2 năm qua khi yêu nhau, em chưa bao giờ phản bội nên anh càng tin em và anh phải cố gắng để giành lại em.”

Đến thời điểm hiện tại, Hà và Trang đang tiếp tục cùng nhau sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc đôi lứa của hơn 1 năm trước đây.

'ĐỌC THÊM'

chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua Chuyện tình đôi đồng tính 'không phải yêu bao lâu mà quan trọng yêu bao nhiêu'
chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua Chuyện tình đẹp: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ chữa bệnh ung thư cho mình
chuyen tinh nguoi nam ke bac cua doi dong tinh tung xa nhau vi bi yem bua Chuyện tình 2 năm của đôi đồng tính 'chỉ nhìn mặt cũng đủ đoán đang nghĩ gì'
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.