Chuyện tình xa nghìn km của cô gái 1m53 và chàng trai gần 1m9

Tan chảy với chuyện tình của cô gái 1m53 ở Thái Lan và chàng trai gần 1m9 ở Việt Nam, cách xa nhau hơn nghìn km.

Kim Oanh cao 1m53 còn Hùng, người yêu cô cao 1m87. Không chỉ chênh lệch về chiều cao mà họ còn xa nhau hơn nghìn km khi một người ở Việt Nam, một người ở Thái Lan. Thế nhưng chuyện tình lãng mạn của hai người vẫn khiến nhiều trái tim tan chảy.

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9
Cặp đôi đũa lệch yêu xa hàng nghìn km. Ảnh: NVCC
chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9
Hai người quen nhau rất tình cờ. Ảnh: NVCC

Khi Oanh đang theo học tại khoa báo chí trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được một năm thì cô nhận ra đam mê thực sự của mình là âm nhạc. Oanh quyết định thi lại vào khoa thanh nhạc của trường nhưng kết quả không mong muốn. Thời điểm đó, Oanh bị suy sụp, cả ngày tự nhốt mình trong nhà. Vì thế gia đình quyết định cho cô đi du học Thái Lan. Những ngày đầu qua đất khách quê người, Oanh thấy buồn và lạc lõng vì không được theo đuổi niềm đam mê của mình.

Hai tháng trôi qua, Oanh đã dần dần làm quen, hoà nhập với môi trường, bạn bè. Một hôm, tình cờ lướt facebook thì Oanh bắt gặp Hùng. Thấy Hùng đăng nhiều ảnh giày nên Oanh nghĩ anh bán giày. Cô nhắn tin hỏi địa chỉ shop để khi về Việt Nam sẽ ghé qua xem nhưng Hùng nói rằng anh không kinh doanh giày. Cuộc trò chuyện đầu tiên chỉ vài dòng ngắn ngủi như thế nhưng cả hai không ngờ được rằng nó bắt đầu cho một câu chuyện tình yêu dài.

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9
Vì yêu xa nên hai người trân trọng từng phút giây bên nhau. Ảnh: NVCC

Hôm sau Hùng chủ động nhắn tin hỏi han quan tâm Oanh. Ban đầu cô cũng chỉ trả lời xã giao nhưng rồi lâu dần mỗi sáng, mỗi tối mở điện thoại mà không thấy tin nhắn của Hùng là cô lại cảm thấy thiếu thiếu. Hùng ngỏ lời và cả hai quyết định yêu xa qua mạng.

Lần đầu tiên Hùng và Oanh gặp nhau là ngày mùng 4 Tết năm ngoái. Lúc đó Oanh mới phát hiện Hùng kém cô 3 tuổi và anh đã nói dối chuyện tuổi tác với cô. Hùng giải thích là vì quá yêu Oanh nên phải giấu, sợ cô không chấp nhận yêu một người ít tuổi hơn. Vì lúc ấy Oanh cũng yêu Hùng nên mặc dù rất giận vẫn tha thứ.

“Lần đầu tiên gặp nhau, tôi bị choáng bởi anh ấy rất cao to và đẹp trai còn tôi thì vừa lùn vừa béo. Nhưng hai đứa rất hợp nhau nên lần đầu gặp nhưng cảm giác rất thân quen...”, Oanh tâm sự.

Sau lần gặp đầu tiên ấy, Oanh quay lại Thái Lan. Lần thứ hai là vào ngày 21/9/2017. Khi ấy, gia đình Hùng qua Thái du lịch, anh giới thiệu cô với gia đình. Oanh trở thành hướng dẫn viên cho gia đình Hùng du lịch Thái. Sau lần ấy, cả nhà Hùng ai cũng quý Oanh.

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9

Chia sẻ về sự chênh lệch chiều cao, Oanh kể: “Vì Hùng quá cao to nên mỗi lần chúng tôi nắm tay nhau đi ngoài đường ai cũng nhìn. Khi hôn, tôi phải bắc ghế kéo tóc anh ấy xuống. Khi chụp ảnh cùng nhau, nếu căn góc rộng quá thì không rõ mặt tôi mà nếu chụp gần thì mất đầu anh ấy. Lần nhớ nhất là anh ấy bước qua cái bậc cao, tôi cũng đua đòi bước theo ai ngờ đâu rách toạc cả quần, vừa xấu hổ vừa buồn cười. Tôi mặc áo của anh ấy thì dài qua đầu gối như váy luôn. Mỗi lần đi mua quần áo cho anh ấy rất vất vả, đi hết shop này đến shop khác mà không có size”.

Cách nhau hơn nghìn km, mỗi lúc giận nhau là một trong hai phải nhịn để giữ gìn hạnh phúc. Nhiều lúc Oanh làm sai, Hùng mắng xong lại xin lỗi rồi bày đủ trò làm cho cô cười. Chưa bao giờ hai người cãi nhau hay giận nhau quá 20 phút.

Oanh tâm sự: “Những ngày lễ, chúng tôi thường gọi video rồi cùng nhau xem chung một bộ phim. Mỗi dịp tôi về Việt Nam thường rất ngắn chỉ khoảng 1,2 tuần nên chúng tôi trân trọng từng phút giây bên nhau. Anh ấy đưa tôi đi chơi khắp nơi và ăn rất nhiều món ngon.

Chúng tôi chụp hàng trăm tấm ảnh nhưng về Thái Lan, mỗi lần nhìn ảnh tôi lại khóc. Trước mặt tôi, anh ấy cũng cười khanh khách tỏ vẻ cứng rắn lắm nhưng tôi biết anh ấy rất buồn và nhớ tôi”.

Cặp đôi đũa lệch này đã yêu nhau được gần hai năm. Hai người thường trò chuyện với nhau về những dự định tương lai nhưng tất cả vẫn ở phía trước còn hiện tại là nắm tay nhau thật chặt và bước đi.

XEM THÊM

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9 10 chiêu bỏ túi để chia tay vui vẻ khi không còn yêu

Khi yêu, người ta có hàng ngàn cách để chinh phục người yêu nhưng ít ai chuẩn bị cách... chia tay an toàn, ít tổn ...

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9 Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai nam tính quyết cưới bà già u70 vì chuyện 'chăn gối'

Mới 19, 20 tuổi, đẹp trai, khỏe mạnh nhưng 2 chàng trai này chỉ say đắm những người phụ nữ đáng tuổi bà mình. Câu ...

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9 5 câu hỏi giúp bạn tìm đúng nửa kế tiếp của đời mình

Trở lại cuộc sống độc thân sau một thời gian, có thể dài hay ngắn, lặn sâu vì gia đình, đâu phải ai cũng dễ ...

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9 9X Việt lấy chồng Tây: 'Áp lực lớn nhất là ai cũng nghĩ lấy Tây vì giàu!'

Chuyện tình ngọt như mật của cô gái Việt cao 1m50 và chàng trai Tây cao 1m86.

chuyen tinh xa nghin km cua co gai 1m53 va chang trai gan 1m9 10 câu chuyện kỳ lạ về duyên số

Như được số phận sắp đặt, họ tình cờ xuất hiện trong cuộc đời nhau nhiều năm về trước, rồi định mệnh lại khiến họ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.