Clip 'bắt bệnh sống' ảo: 'hạnh phúc là khi nhiều like trên facebook'

Mới đây, clip của chàng Tun Phạm được tung ra đánh trúng tâm lý của những cư dân mạng đang "mắc bệnh sống ảo, cuồng like".
clip noi ho noi long hanh phuc la khi nhieu like tren facebook Cô gái mất cả mảng tóc vì ăn ngô bằng khoan năm nào giờ đã xinh đẹp trở lại rồi
clip noi ho noi long hanh phuc la khi nhieu like tren facebook Xuất hiện cô gái sở hữu vòng eo khiến Ngọc Trinh cũng phải 'chào thua'

Than thở đếm like, sau khi đăng ảnh ngồi đợi đếm like, buồn bã vì bạn bè trong danh sách nhiều nhưng tỷ lệ nghịch với số lượng like ảnh, status... tất cả đều được chàng vlogger điển trai Tun Phạm đưa vào trong clip với giọng nói hài hước, chua ngoa.

Đây là trở thành một "căn bệnh mãn tính" của những người mê sống ảo trên mạng đặc biệt là facebook.

Chàng Tun Phạm cũng đưa ra những lập luận hết sức chặt chẽ về việc "nên like để mang lại hạnh phúc cho nhau" và không quên chỉ ra lối sống của dân mạng là "nếu bạn like ảnh cho mình, mình cũng sẽ like lại ảnh của bạn". Lối sống ấy đã và đang giúp dân mạng ngày càng cùng nhau tăng "level" sống ảo. Tun Phạm cũng không quên nhắc nhở cộng đồng rằng: "Nút like không mất tiền mua, like đi like lại cho vừa lòng nhau"

Cuối clip, chàng Tun Phạm đã đưa ra lời kêu gọi: "Hãy là một người dùng FB có tâm.... và truyền gửi thông điệp: "Like không mua được hạnh phúc, nhưng hạnh phúc là khi nhiều like.

clip noi ho noi long hanh phuc la khi nhieu like tren facebook
Tun Phạm. (Ảnh: FBNV).

Chỉ trong vòng 40 phút sau khi đăng tải, clip đã thu hút 33.000 lượt xem, gần 10.000 lượt like và 1.535 lượt chia sẻ. Đa phần cộng đồng mạng đều gật gù tâm đắc với quan điểm về căn bệnh sống ảo, cuồng like hiện nay của Tun Phạm.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.