Clip cháy lớn tại khu vực nhà máy có nhiều lao động Việt ở Đài Loan

Tối 28/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một nhà máy có nhiều lao động Việt ở Đài Loan. Nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được làm rõ. 

Ngày 28/4, trên mạng xã hội lan truyền video clip ghi lại hình ảnh một vụ hoả hoạn lớn.

Nguồn: Nguyễn Chí Tấn

Anh Nguyễn Chí Tấn (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) - người đăng tải video cho biết, vụ hoả hoạn xảy ra vào tối cùng ngày tại khu vực nhà máy điện tử Kính Bằng (Số 17, ngõ 5, khu 2, đường Nanshan, huyện Luzhu, Đào Viên, Đài Bắc)

Anh cũng thông tin thêm, đây là nhà máy có nhiều lao động Việt Nam đến làm việc. Vào ngày thứ 7, nhà máy thường tăng ca nên rất có thể có lao động trong khu vực.

Về nguyên nhân cũng như thiệt hại, anh Tấn cho hay, hiện đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn nên chưa thể có thông tin chính xác.

Liên quan đến thông tin trên, trang CNA của Đài Loan cũng đã xác nhận vụ cháy xảy ra vào lúc 9h26 phút tối 28/4.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, 28 xe chữa cháy cùng 2 xe cứu thương, 76 nhân viên của đội phòng cháy khu vực đã lập tức được huy động đến dập tắt vụ hỏa hoạn và cứu chữa người bị thương vào lúc 10h30 cùng ngày.

Trước mắt, vẫn còn một nhân viên nghi vẫn còn đang bị vây trong tòa nhà. Công tác cứu chữa cũng đang được thực hiện, đồng thời nguyên nhân hỏa hoạn và thiệt hại của vụ cháy vẫn đang tích cực được làm rõ.

clip chay lon tai khu vuc nha may co nhieu lao dong viet o dai loan Tin nóng: Cháy lớn tại thành phố Đào Viên của Đài Loan

Một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra vào hồi 21h26 ngày 28/4 theo giờ địa phương tại khu vực Bình Trấn, thành phố Đào ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.