Cô dâu trao lời nguyện ước với con riêng và bạn gái cũ của chồng tại lễ cưới

Cô dâu người Mỹ cảm ơn tình cũ của chồng và hứa sẽ yêu thương, chăm sóc con riêng của họ mỗi ngày. 

Năm 2013 khi bắt đầu hẹn hò với người chồng hiện tại, Jeremy Musser, Katie Musser mới biết anh từng có một cậu con trai. Bé Landon là con của Jeremy và bạn gái cũ Casey Bender. Mối quan hệ tay ba ban đầu mang tới căng thẳng cho những người trong cuộc nhưng cuối cùng, họ đi đến quyết định cùng nuôi dạy Landon. Không chỉ có vậy, Katie và Casey còn dần trở thành những người bạn tốt của nhau, theo Cosmopolitan.

Hôm 23/9, Katie bước vào lễ đường để làm đám cưới với Jeremy. Lời nguyện ước trong giờ phút trọng đại của cô dâu không chỉ dành cho người chồng mới cưới, mà còn cho cả Landon và mẹ bé. Chia sẻ về quyết định này trên Facebook, Katie cho hay cô sẽ không bước vào cuộc hôn nhân với Jeremy nếu thiếu niềm tin và sự tôn trọng của anh. Niềm tin và sự tôn trọng cũng là điều cô cần ở cả Casey và bé Landon.

"Tôi đã hứa một điều rằng sẽ luôn là một gia đình. Tôi biết, chúng tôi sẽ không bao giờ phá vỡ lời hứa ấy", Katie viết.

co dau trao loi nguyen uoc voi con rieng va ban gai cu cua chong tai le cuoi
Katie ôm Landon vào lòng và hứa sẽ dạy bảo và yêu thương cậu bé mỗi ngày. Ảnh: Facebook.

Video ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng trong lễ cưới của Katie làm nhiều người xúc động, trong đó có bé Landon và mẹ.

"Trước tiên, tôi muốn cảm ơn cô vì đã chấp nhận tôi là bạn và cho phép tôi là một phần trong cuộc sống của Landon", Katie nói với Casey trước sự chứng kiến của chồng mới cưới. "Tôi hứa sẽ là một người mẹ tuyệt vời của con trai cô. Tôi sẽ hướng dẫn, dạy bảo và yêu thằng bé mỗi ngày".

Sau đó, Katie quay sang nói với Landon.

"Cô hứa sẽ ở bên, lắng nghe và yêu con mỗi ngày. Cô hứa sẽ yêu bố cháu bằng cả trái tim mình. Cô hứa sẽ là bạn tốt của mẹ cháu và cha cháu. Chúng ta sẽ là một đại gia đình và đó là điều cô hứa với cháu cả đời này", Katie bộc bạch.

co dau trao loi nguyen uoc voi con rieng va ban gai cu cua chong tai le cuoi
Cô dâu Katie cũng cảm ơn bạn gái cũ của chồng vì đã xem cô là bạn và cho phép cô là một phần trong cuộc sống của Landon. Ảnh: Facebook.
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.