Cô gái bán đậu bị đối tượng mới ra tù bắn chết: Hai bên từng nhắn tin qua lại?

Ngày 15/11, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin chính thức về về vụ cô gái trẻ bất ngờ bị kẻ mới ra tù dùng súng bắn tử vong khi đang bán hàng ở chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương) xảy ra vào ngày 14/11.

Theo Công an tỉnh Hải Dương, khoảng 8h45 ngày 14/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an tỉnh nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị Đ.T.N.A. (26 tuổi, trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) bị sát hại ở chợ Bến Tắm. Đối tượng gây án được xác định là Chu Văn Khoa (36 tuổi, trú tại khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm), tự đâm mình sau khi gây án.

co gai ban dau bi doi tuong moi ra tu ban chet hai ben tung nhan tin qua lai
Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh: Hoàng Hải).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Khoa được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Chí Linh. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra xác minh.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 8h20 ngày 14/11, Chu Văn Khoa đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An gặp chị Đ.T.N.A. đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Lúc này, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn vài phát, trong đó có một phát súng trúng vùng vai trái của chị A.

Chưa dừng lại, Khoa tiếp tục sử dụng một con dao gấp đâm 3 nhát vào vùng ngực trái và sử dụng một dao bầu đâm một nhát vào ngực và một nhát vào hõm ức của chị A.

Sau khi gây án, đối tượng tự dùng dao gấp đâm 3 nhát vào bụng mình và gục tại hiện trường.

co gai ban dau bi doi tuong moi ra tu ban chet hai ben tung nhan tin qua lai
Khẩu súng lực lượng chức năng tìm thấy tại hiện trường. (Ảnh: Hoàng Hải).

Chị Chu Thị Nga (38 tuổi, chị gái của nghi phạm Chu Văn Khoa) và ông Chu Văn Tân (60 tuổi, bố đẻ Khoa) cho biết, khoảng hơn 1 năm trước, chị Đ.T.N.A. có kể với chị Nga về việc chị A. và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị A. không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa nhưng Khoa không đồng ý. Khoa đã đe dọa chị A. và hai bên có lời qua tiếng lại với nhau.

Sau khi biết được sự việc trên, chồng chị A. đã gặp nói chuyện với Khoa, đồng thời, Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị A. Tuy nhiên, đến ngày 14/11, vụ án mạng xảy ra.

Chia sẻ thêm về sự việc, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa hôm qua, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đ.T.N.A. cho gia đình tiến hành mai táng.

Được biết, hiện tại, đối tượng Chu Văn Khoa đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy.

co gai ban dau bi doi tuong moi ra tu ban chet hai ben tung nhan tin qua lai Vụ án mạng giữa chợ ở Hải Dương: Từng doạ giết vì nạn nhân từ chối tình yêu

Khước từ tình yêu đơn phương của Khoa, chị N.A. (tiểu thương ở chợ Bến Tắm, Hải Dương) đã từng bị doạ giết trước khi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.