Cô gái bất chấp tất cả để yêu người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân

“Tình yêu còn không phân biệt giới tính thì sao phải đắn đo về chuyện hoàn cảnh của nhau.” – Cô gái đồng tính bắt đầu chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình như vậy.
co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan Cặp đôi đồng tính nam tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm 4 năm yêu nhau

2 năm qua, dù bị gia đình phản ứng gay gắt, bạn bè xung quanh ngăn cản, hàng xóm dị nghị nhưng cô gái 9x này vẫn một lòng dành trọn tình yêu cho người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân. Với Triệu Hồng (SN 1995, Bắc Kạn), đó là mối nhân duyên đặc biệt mà cô nàng đồng tính này quyết định lựa chọn.

co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan
Triệu Hồng và Kim Ngân.

Hành trình quen và yêu nhau

Năm 2014, Triệu Hồng và Kim Ngân (SN 1991, Bắc Ninh) trở thành đồng nghiệp cùng một công ty. Nhưng ngày đó, đôi bạn trẻ chẳng hề biết đối phương là ai.

Đến năm 2015, trong một lần tình cờ, Kim Ngân biết đến Triệu Hồng. “Chị ấy đã theo dõi mình từ khá lâu nhưng phải hơn 4 tháng sau, Ngân mới nhắn tin làm quen với mình. Ngày ấy, mình chỉ nghĩ là chị ấy nhắn tin trêu đùa.” - Hồng kể.

Nhiều lần thấy đối phương nhắn tin bóng gió chuyện tình yêu, Hồng tỏ ra không mặn mà. 9x chưa từng nghĩ sẽ xây dựng mối quan hệ với một người cùng cơ quan từng lập gia đình.

Song, về phía Ngân, cô nàng lại xác định “mưa dầm thấm lâu” nên hàng ngày đều chăm chỉ nhắn tin cho đối phương. Trong mắt Hồng, Ngân là một người phụ nữ “lì lợm”. “Đến tháng 7 năm ngoái, mình và Ngân mới chính thức gặp nhau. Không hiểu làm sao, lần đầu tiên gặp mặt, cả hai có thể tâm sự thâu đêm.” – Hồng kể.

Vì làm cùng công ty nên đôi bạn trẻ dễ dàng có thời gian gặp mặt và trò chuyện. Tình cảm khi ấy bắt đầu nảy sinh. Thế nhưng, Hồng lại sợ thứ tình cảm đó.

co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan

“Mình chỉ nghĩ hai đứa mình là chị em. Và chị ấy là người hơn tuổi nên mình cảm thấy dễ dàng chia sẻ mọi nỗi lòng. Ngày chị tỏ tình, mình rất sợ. Mình không dám đối diện với tình cảm đó.” – Hồng tâm sự.

Dù biết trong trái tim mình, Ngân đã chiếm giữ một vị trí nhưng khi nghĩ tới rào cản và khó khăn, Hồng sợ. Định kiến xã hội về tình yêu đồng giới, sự phản ứng của bạn bè, đồng nghiệp đặc biệt là về phía gia đình khiến 9x không dám thừa nhận tình yêu của mình với Ngân.

“Khoảng thời gian đó thật khó khăn với mình khi phải đưa ra quyết định. Nếu đến với nhau, tình yêu ấy chắc chắn phải trải qua rất nhiều sự phản ứng của mọi người. Đã bao lần mình phải rơi nước mắt vì không biết làm thế nào.”

Khi Ngân quyết định bỏ cuộc thì Hồng mới nhận ra, “tình yêu đâu phân biệt hoàn cảnh và giới tính". 9x đã làm theo sự mách bảo của trái tim.

Vượt qua mọi khó khăn

Đến với một người phụ nữ đã từng qua một lần đò, Triệu Hồng phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. “Bạn bè, đồng nghiệp, gia đình đều nhìn nhận tình yêu ấy theo một hướng khác. Mọi người nói mình bồng bột, nông nổi. Ai cũng phản đối mối quan hệ ấy. Khoảng thời gian đó thật mệt mỏi và đáng sợ với một cô gái như mình.”

co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan

Với Hồng, nỗi đau lớn nhất là nhìn thấy sự buồn bã của mẹ. “Cả gia đình duy nhất có mẹ là im lặng. Mẹ cũng hiểu câu chuyện tình yêu của mình và chấp nhận, không một lời trách móc.”

Chuyện tình yêu của Triệu Hồng và Kim Ngân trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người xung quanh. “Trong công ty, ai cũng tò mò vì không hiểu chúng mình yêu nhau kiểu gì. Đi tới đâu, hai đứa cũng là tâm điểm của sự kì thị. Lúc đó mình chỉ nghĩ: ‘Sao yêu thôi mà cũng khổ như vậy!’.

co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan

Đến khoảng một năm sau khi yêu, chúng mình mới cảm nhận được sự bình yên. Có lẽ vì mọi người đã quen và hiểu hơn tình yêu đồng tính.”

Về phía gia đình Ngân, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Ngân tâm sự: “Vì mình đã công khai từ trước nên mọi chuyện không hề khó khăn. Trước đây, mình lập gia đình theo ý muốn của bố mẹ nên hôn nhân không có tình yêu. Mình đã ly hôn và năm nay, con mình đã được 8 tuổi.”

Cứ ngày cuối tuần, đôi bạn trẻ lại sắp xếp thời gian về nhà Ngân thăm gia đình. Với Hồng, mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn khi tình yêu của họ không còn nhận phải sự phản đối.

“Mình rất may mắn khi nhận được tình yêu của Ngân. Đến bây giờ, mình càng cảm thấy trân trọng tình yêu đó hơn.” – Hồng chia sẻ.

co gai bat chap tat ca de yeu nguoi phu nu tung do vo hon nhan Hành trình thuyết phục gia đình gian nan của chàng chuyển giới đến với người phụ nữ hai con

Chàng trai chuyển giới Cao Thị Chính (SN 1991, Sóc Sơn, Hà Nội) đã vượt qua tất cả để bảo vệ tình yêu của mình ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.