Cô gái chia sẻ về trải nghiệm khó khăn khi là một người đồng tính theo đạo Hồi

Là một người đồng tính đã khó khăn, là một tín đồ Hồi giáo đồng tính lại càng khó khăn hơn nữa. Cùng lắng nghe chia sẻ của một cô gái như vậy.
co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi 7 cách để có ngày Halloween tuyệt vời nhất cho người đồng tính
co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi Danh hài đồng tính bị chỉ trích vì bức ảnh nhìn ngực Katy Perry

Zayna, 40 tuổi, một người đồng tính nữ công khai đồng thời là một tín đồ Hồi giáo đã có những tâm sự thẳng thắn với tờ Manchester Evening News rằng cô từng bị đánh đập, hăm dọa và sỉ nhục chỉ vì là người đồng tính.

co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi
Ảnh minh họa (Ảnh: PinkNews).

Cô gái này không hề giấu diếm giới tính thật của mình dù cho cô từng bị lạm dụng trước khi chuyển từ Pakistan đến châu Âu. Trong quá trình học tập để lấy bằng tiến sĩ tại quê nhà, Zayna đã bị đuổi khỏi trường đại học do nhiều người cùng học nói rằng họ nghĩ cô rất “nguy hiểm”.

Tại trường học Hồi giáo, Zayna bị theo dõi chặt chẽ bởi rất nhiều nhân viên và thường xuyên phải đối mặt với cảnh sát. Zayna từng bắt đầu một mối quan hệ với một nữ giáo viên của cô, nhưng rồi các nhân viên nói rằng họ sẽ bị báo cáo với tội danh mại dâm nếu như không chịu kết thúc mối quan hệ.

Lần khác, khi Zayna dành quá nhiều thời gian và tình cảm của mình cho một người bạn gái, bố Zayna đã vì chuyện đó mà đánh đập cô dã man.

“Ông ấy đánh tôi và nói với tôi về cách cư xử. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy thiếu an toàn trong chính ngôi nhà của mình” – Zayna chia sẻ. – “Cho đến tận bây giờ tôi vẫn còn di chứng ở lưng và vết đau ấy khiến tôi không thể đi đứng bình thường được”.

Zayna khẳng định rằng sau tất cả các tai nạn đó, cô vẫn không từ bỏ đạo Hồi, vì cả giới tính lẫn tôn giáo đều là những điều rất quan trọng góp phần làm nên con người cô. “Tôi sinh ra là một người Hồi giáo và tôi muốn chết đi như một người Hồi giáo. Nếu ai đó muốn giết tôi thì tại sao? Chỉ vì tôi là người đồng tính ư?”.

co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi
Ảnh minh họa (Ảnh: PinkNews).

Zayna cho biết tuy cô là một người mạnh mẽ nhưng nhiều người đồng tính khác lại không có được lòng can đảm đó. Vì vậy cô cần phải công khai câu chuyện của bản thân với thế giới để mọi người biết đến những khó khăn mà người LGBT đang phải đối mặt.

Zayna sinh ra, lớn lên tại vùng Karachi, Pakistan, cha mẹ cô là người Hồi giáo và không có đứa con nào khác ngoài cô. Hiện cha mẹ Zayna đều đã mất còn cô đang sinh sống ở Manchester thuộc nước Anh. Cô thường xuyên hoạt động vì quyền lợi của cộng đồng người LGBT Hồi giáo.

Zayna miêu tả bản thân như một “tomboy”, cô nói rằng cô nhận ra giới tính thật của mình năm 13 tuổi. Đó là một trải nghiệm rất khó khăn và cô từng bị nói rằng “cô không phải người Hồi giáo nếu cô đồng tính”.

Hiện tại Zayna cho rằng bản thân đang an toàn và cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi Khán giả Indonesia tẩy chay hoa hậu quê nhà vì nói cô đồng tính

Achintya Holte Nilsen - đang dự thi Miss World 2017 tại Trung Quốc - đối mặt làn sóng phản đối của người hâm mộ Indonesia.

co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi Nhóm LGBT đầu tiên đứng lên cầm súng chống lại IS tại Syria

Sau một thời gian dài bị đối xử tồi tệ bởi tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), cộng đồng LGBT tại Syria ...

co gai chia se ve trai nghiem kho khan khi la mot nguoi dong tinh theo dao hoi Đám cưới đồng tính và những cấm kị trong cộng đồng Hồi giáo ở nước Anh

Đám cưới của cặp đôi đồng tính gốc Pakistan đã tạo nên sự phản đối mạnh mẽ và nhận được vô số lời đe dọa ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.