Cô gái trẻ đi hưởng tuần trăng mật cùng… di ảnh chồng khiến nhiều dân mạng bật khóc

Chồng mất trước khi kịp thực hiện tuần trăng mật đã lên kế hoạch. Cô gái đem theo di ảnh chồng đi qua những nơi cả 2 đã vạch sẵn. Hành động của cô khiến nhiều cư dân mạng xã hội rớt nước mắt.

Một cô gái trẻ chia sẻ album hưởng tuần trăng mật với tựa đề: "Đưa anh đi trốn... Ngày mình chung đôi" kèm theo dòng trạng thái:

Em đã thực hiện đc tuần trăng mật của 2 vợ chồng mình rồi á... anh yên lòng rồi nhá chồng iu... còn Đắc Lắc.. Gia Lai và Quảng Trị nữa.. #mập sẽ đưa #lùn đi hết... những nơi vợ chồng mình có dự định đi chơi....đợi mập ngen”.

Chia sẻ dù được đăng tải trên trang facebook cá nhân nhưng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng

rot nuoc mat co gai tre di huong tuan trang mat cung di anh chong
Ảnh: FBNV

Theo những chia sẻ của cô gái thì cô và chồng đã cùng lên kế hoạch cho tuần trăng mật ngọt ngào, cả 2 sẽ đi qua nhiều địa điểm. Nhưng rồi người chồng đột ngột qua đời. Cô gái đã đem theo di ảnh chồng một mình thực hiện chuyến trăng mật mà cả 2 đã ước mơ. Đi qua những địa điểm mà cả hai đã lên lịch trong tuần trăng mật, trong đó Đà Lạt là địa điểm cô ghé thăm đầu tiên. Mỗi lần đến vùng đất nào đó như Ga Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ… cô đều mang tấm ảnh của chồng để “check - in”.

rot nuoc mat co gai tre di huong tuan trang mat cung di anh chong
Cô gái đi đến đâu cũng đều đem theo di ảnh của người chồng đã khuất. (Ảnh: FBNV)

Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, album tuần trăng mật của cô gái nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người. Đa số ý kiến đều động viên người phụ nữ này sớm vượt qua nỗi đau, lấy lại trạng thái công bằng, tiếp tục làm việc và hướng đến những điều tốt đẹp ở phía trước. Bản thân Huyền cũng tỏ ra mạnh mẽ khi quyết định hưởng tuần trăng mật với bức ảnh của người chồng đã khuất với mong muốn hoàn thành ước nguyện khi còn sống của hai vợ chồng. Bên cạnh đó cũng cũng muốn dành thời gian để tĩnh tâm sau sự mất mát quá lớn.

rot nuoc mat co gai tre di huong tuan trang mat cung di anh chong

Cố lên nhé cô gái .. Chị không biết em là ai. Và thực hư ra sao. Vô tình chị lướt thấy cảnh em đưa "Ảnh" chồng em đi tuần trăng mật. Và tò mò. Vào tường chồng em coi. Chị đã coi và khóc thật nhìu. Chúc e gái lun mạnh mẽ nhé... và chúc cho cậu Lê Quang ra đi thanh thản ở miền cực lạc. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình”.

rot nuoc mat co gai tre di huong tuan trang mat cung di anh chong

“Chị ngốc lắm ..cái ngốc của chị thấu cả trời xanh. Cảm ơn chị cho e lại niềm tin vào tình yêu”

“Em Không biết chị, nhưng thấy thương chị quá. Mong chị luôn hạnh phúc, mạnh mẽ, yêu đời... sống một cuộc sống thật tốt chị nhé.”

Trước đó, mạng xã hội Facebook cũng từng xôn xao về một đám cưới “có một không hai” ở Long An. Đám cưới chỉ có một mình cô dâu và hai bên gia đình mà không có chú rể.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện cảm động của cô dâu “cô đơn” đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận trên Facebook. Hầu hết mọi người đều khá bất ngờ với quyết định dũng cảm của cô dâu và cảm phục tình yêu của cô gái dành cho người yêu đã mất của mình.

"Mất đi tình yêu vì nửa kia qua đời là điều kinh khủng nhất thế gian! Thế giới quanh bạn như sụp đổ. Cuộc sống này xem chừng hết sức bất công với bạn. Nỗi trống trải trong tâm hồn dường như đang nuốt chửng bạn. Ngày xưa, bạn vẫn đinh ninh rằng người bạn yêu thương lúc nào cũng ở bên cạnh bạn mãi mãi, và mọi việc lúc nào cũng diễn biến tốt đẹp. Nhưng giờ đây, mọi thứ không còn chắc chắn như xưa nữa. Và thật khó để vượt qua nỗi đau này. Nhưng hãy mạnh mẽ, mạnh mẽ sống tốt vì người thân yêu và vì chính người đã khuất", một cư dân mạng bình luận.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.