Cô giáo và nữ kế toán dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh: Trưởng phòng Giáo dục nói gì?

Ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, ông đã nắm được thông tin qua báo chí về việc hai cán bộ trường học trên địa bàn dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh.

Vào khoảng 21h30, ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

co giao va nu ke toan duong tinh voi ma tuy qua ket qua test nhanh truong phong giao duc noi gi
Lực lượng Công an tiến hành khám xét tại hiện trường phòng hát karaoke. (Ảnh: CACC).

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang nhóm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất chất ma túy. Số người này bao gồm 7 nữ và 6 nam có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh và TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tiến hành test nhanh cho kết quả cả 13 người trên đều dương tính với chất ma túy. Trong đó, có ông T.H.T, Phó giám đốc 1 ngân hàng ở huyện Hương Khê; ông P.Đ.C, cán bộ kiểm lâm huyện và 2 cô giáo Tr.Th.H., Ng.Th.L.Q (giáo viên trên địa bàn)…

Liên quan đến việc hai cô giáo dương tính với chất ma túy qua test nhanh, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, ông đã nắm được thông tin qua báo chí về việc hai cán bộ trường học trên địa bàn dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh.

co giao va nu ke toan duong tinh voi ma tuy qua ket qua test nhanh truong phong giao duc noi gi
Qua test nhanh cả 13 người đều dương tính với ma túy. (Ảnh: CACC).

“Tôi có liên hệ với Công an huyện thì nhận được thông tin các anh ấy đang điều tra, xác minh. Hai cán bộ là cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà”, ông Hùng thông tin.

Theo ông Hùng, hai cán bộ liên quan đến sự việc trên, nếu có kết quả từ công an và vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Cũng theo Công an tỉnh Hà Tĩnh, qua khám xét, tại hiện trường lực lượng Công thu giữ 1 goi nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác ( ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

co giao va nu ke toan duong tinh voi ma tuy qua ket qua test nhanh truong phong giao duc noi gi
Tang vật được thu tại quán karaoke. (Ảnh: CACC).

Bước đầu nhóm người khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm nên đã rủ nhau sử dụng ma túy. Khi nhóm người đang sử dụng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

co giao va nu ke toan duong tinh voi ma tuy qua ket qua test nhanh truong phong giao duc noi gi Bắt quả tang một số cán bộ ở Hà Tĩnh tham gia tiệc sinh nhật bằng ma túy

Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang nhóm 13 người, trong đó một số là cán bộ viên chức, tụ tập tại bữa tiệc ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.