Con dâu đánh chồng và mẹ chồng nhập viện: ‘Không có chồng này sẽ có chồng khác’


Sau 2 năm nhẫn nhịn, chịu đủ mọi uất ức trong gia đình, trong lúc tức giận, cô con dâu lấy luôn cốc phang vào đầu cả chồng lẫn mẹ chồng nhập viện.

Mẹ chồng, nàng dâu đôi khi xảy ra xích mích, cãi nhau thậm chí đánh chửi nhau không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Nhưng mọi cuộc cãi vã, vợ sẽ luôn là người yếu thế, khuất phục. Thế mà mới đây các chị em phụ nữ lại truyền tay nhau câu chuyện một mẹ 'bỉm sữa' dám đứng lên đánh lại cả mẹ chồng lẫn chồng.

Theo như chia sẻ của nàng dâu P. này trong một hội nhóm trên Facebook, chị đã phải chịu đựng suốt 2 năm chồng bỏ bê, mẹ chồng chèn ép. Thậm chí đến cả việc chồng cặp bồ mẹ chồng cũng bênh mà chửi chị không biết nhịn nhục.

Đỉnh điểm của vụ việc đánh nhau khi mẹ chồng đi ăn cưới và xin P. 500.000 đồng. Nàng dâu nói với mẹ chồng rằng: 'Chồng con đi làm có đưa đồng nào cho con nuôi con đâu mà suốt ngày ba mẹ cứ áp đặt mọi thứ lên đầu con. Tiền đâu con đưa bà bây giờ'.

Được đà, mẹ chồng giãy nảy kêu lên: 'Con dâu nhà ngươi ta sắm cho mẹ chồng cái này cái nọ, còn tôi vô phước..., con tôi mà rước được đứa nào giàu về thì tôi mừng'.

Nghe mẹ chồng nói vậy, chị điên quá kêu lên: 'Thế con trắng tay là vì ai, bao nhiêu vàng cưới con bán hết để nuôi cái nhà này từ người này nằm viện đến người khác, bây giờ trắng tay rồi mẹ còn nói vậy'.

con dau danh chong va me chong nhap vien khong co chong nay se co chong khac
Cô vợ bỏ về ngay nhà mẹ đẻ sau màn 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với chồng và mẹ chồng.

Đúng lúc 2 mẹ con cãi nhau, chồng P. đi về. Bà mẹ chồng bắt đầu khóc lóc và kêu: 'Mẹ nói nhẹ nhàng mà con dâu cứ cãi lại'.

Không hiểu đầu đuôi thế nào, anh chồng đã xông vào tát vợ. P. điên quá mới lấy cái ấm trà phang vào đầu chồng chảy máu. 'Bà mẹ chồng em cũng nhảy vào túm tóc em. Em vớ luôn cái ly uống nước phang luôn. Mẹ chồng la làng lên và cả xóm chạy tới', P. bức xúc kể.

Cô tranh thủ nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm thuê xe tải tới bốc hết đồ đạc từng sắm rồi bắt xe về nhà ngoại. 'Em nhịn nhục 2 năm nay, dù nhiều lần bị đánh nhưng em vẫn im lặng không nói gì. Giờ thì em quyết không im lặng nữa. Vào tới nhà ngoại là em sẽ đưa đơn li hôn luôn. Em hận cả nhà chồng'.

Được biết, sau khi về nhà mẹ đẻ, chồng P. có nhắn tin, gọi điện chửi bới và bắt ôm con quay trở lại. Anh chồng còn thông báo mẹ chồng cô đã nhập viện nhưng P. nhất quyết không chịu về.

Thậm chí, cô còn nói lại chồng: 'Anh chưa triệt sản mà, cái loại đàn ông như anh thiếu gì con rơi con vãi mà phải cần con. Không có chồng này thì có chồng khác'.

P. chia sẻ thêm, từ giờ cô sẽ sống cho bản thân mình: 'Dù có thể nhiều người lần đầu thấy 1 nàng dâu mất dạy như thế nhưng em buộc phải phản kháng vậy. Đây chỉ là tức nước vỡ bờ thôi'.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được 14.000 lượt like, hàng nghìn lượt bình luận. Đa số các chị em phụ nữ đều lên tiếng bênh vực và ủng hộ P.

con dau danh chong va me chong nhap vien khong co chong nay se co chong khac
Bình luận của cộng đồng mạng.

'Chị thật mạnh mẽ, chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc khi tránh xa được nhà chồng như vậy chị nhé', C.B.M bình luận.

Linh Chi: 'Đánh là đúng rồi còn gì. Con giun xéo lắm cũng quằn. Bà kia không coi mình là con dâu, thằng kia không coi mình là vợ. Nói trắng ra thì khác máu tanh lòng. Thích chiến thì chiến luôn sợ gì.'

Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng, con dâu đánh mẹ chồng như vậy là không nên vì dù sao họ cũng là người lớn tuổi, lại là bậc sinh thành của chồng mình.

'Bạn đánh mẹ chồng là sai rồi, đánh chồng thế nào cũng được nhưng đánh người già thì không nên. Dù gì có li hôn cũng trước đó nên làm đạo của người con dâu. Bạn nên đi thăm mẹ chồng đi xem bà thế nào rồi', G.M cho hay.

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện chia sẻ vẫn trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.