Con dùng dao đâm chết cha ruột trong bữa nhậu

Trong quá trình nhậu, giữa Hải và bố xảy ra mâu thuẫn nên anh ta đã dùng dao đâm gục nạn nhân.

Tối ngày 24/9, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng công an xã Hưng Đông, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.T (54 tuổi) trú tại xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 23/9, sau khi cùng nhau đi làm về, ông T. cùng với con trai là Nguyễn Văn Hải (26 tuổi) ngồi nhậu cùng một số người trong làng.

Trong quá trình ngồi nhậu, giữa 2 cha con xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Hải đã dùng dao đâm khiến ông T. gục tại chỗ.

con dung dao dam chet cha ruot trong bua nhau
Ngày 24/9, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho ông T. Ảnh Hoài Nam

Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do viết thương quá nặng, ông T. đã tử vòng trên đường đi cấp cứu. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Trưởng công an xã Hưng Đông thì ngay sau khi đến hiện trường, Công an TP Vinh đã bắt tạm giữ anh Nguyễn Văn Hải để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông T. có 3 người con, Hải là người con trai thứ 2, đã lấy vợ và có con.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.