‘Cõng’ 6 tiền án, vừa ra tù lại đi ăn trộm

Rạng sáng, Hà đột nhập vào một ngôi nhà, lấy trộm nhiều tài sàn có giá trị. Khi đang trên đường tẩu thoát, Hà bị phát hiện, bắt giữ.
cong 6 tien an vua ra tu lai di an trom
Mới ra tù, Hà tiếp tục đi ăn trộm và bị bắt

Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) thông tin, cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Văn Hà (SN 1983, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Phú) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 15/11, Hà đột nhập vào nhà anh Đỗ Văn Nghĩa ở thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn) với ý định trộm tài sản.

Sau khi vào nhà, Hà lục tìm tài sản và lấy được 3,4 triệu tiền mặt cùng 3 điện thoại di động. Lấy được tài sàn, Hà thoát ra ngoài, rồi đón xe ôm di chuyển về hướng huyện Châu Thành (tỉnh An Giang).

Khi đến xã Định Mỹ (huyện Thoại Sơn, An Giang), lực lượng tuần tra thấy người ngồi sau xe ôm có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính. Kiểm tra trên người đối tượng Hà, công an phát hiện nhiều tài sản.

Do Hà không chứng minh được nguồn gốc số tài sản mang theo nên tổ tuần tra công an huyện Thoại Sơn tiến hành mới Hà về trụ sở để làm việc.

Biết không thể che dấu được hành vi, Hà thừa nhận số tài sàn Hà mang theo là tài sản trộm cắp trong nhà anh Nghĩa. Khi Hà đang trên đường tẩu thoát thì bị bắt.

Theo hồ sơ từ công an, Hà có 6 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Vừa ra tù được vài tháng, Hà quay lại con đường cũ khi đột nhập nhà anh Nghĩa để tiếp tục trộm cắp nhưng bị bắt khi trên đường tẩu thoát.

cong 6 tien an vua ra tu lai di an trom Vờ làm 'xe ôm tốt bụng' để trộm tài sản nữ hành khách

Khi đồng ý lên xe để tài xế Hùng chở vì giá rẻ, chị L. không ngần ngại đưa túi xách của mình để phía ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.