Công an đã tiếp nhận đơn của siêu mẫu Hoàng Yến tố bị đe dọa

Ngày 10/4, lãnh đạo công an phường 13 quận 4, TP HCM cho biết, đơn vị đã tiếp đơn của bà Võ Hoàng Yến (siêu mẫu, á hậu Hoàng Yến) và đã chuyển hồ sơ cho công an Quận 4.
cong an da tiep nhan don cua sieu mau hoang yen to bi de doa
Võ Hoàng Yến hoang mang và sợ hãi sau những lời đe dọa - Ảnh: Zing.vn

Như đã đưa tin, những ngày qua, thông tin về vụ việc Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trước tình hình bất lợi cho bản thân, Võ Hoàng Yến đã lên trình báo công an để nhận được sự trợ giúp. Trong thư cầu khẩu của nữ siêu mẫu trình báo lên cơ quan chức năng vừa được tiết lộ, chân dung nhân vật đe dọa Võ Hoàng Yến cũng theo đó "lộ diện".

Tờ đơn được cho là của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan công an cùng toàn bộ nội dung tin nhắn đe dọa cô bị phát tán trên mạng, được siêu mẫu xác nhận lá đơn này của cô là thật. Trong đơn, tên người đe dọa được nhắc đến là cô DL, á khôi trong một cuộc thi hoa khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2015.

Trong đơn, Võ Hoàng Yến còn cho biết cô và á khôi DL gặp trục trặc và mâu thuẫn trong quá trình ký kết hợp đồng cho thẩm mỹ viện của cô DL và vẫn chưa được giải quyết. Ngay sau đó, cô DL nhắn tin cho côvới những lời lẽ: “Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu”.

Được biết mâu thuẫn giữa hai bên xảy ra khi Võ Hoàng Yến không thực hiện việc quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc do công ty của cô DL tài trợ.

cong an da tiep nhan don cua sieu mau hoang yen to bi de doa Đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Ông Phan Văn Vĩnh nhận sai

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, trong những lần làm việc với cơ quan điều tra, cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh đã thừa ...

cong an da tiep nhan don cua sieu mau hoang yen to bi de doa Những 'người đàn bà đẹp' trong đường dây đánh bạc ngàn tỉ qua mạng Rikvip/Tip.club

Họ đều là những người đẹp, đều là lãnh đạo các công ty công nghệ và đáng tiếc là đều rơi vào vòng lao lý ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.