Võ Hoàng Yến: 'Vẫn đang phải vật lí trị liệu, châm cứu… trước khi bước vào trận chiến The Face 2018'

HLV The Face Vietnam 2018 đã có những chia sẻ mới nhất về sức khoẻ khi liên tục gặp cơn đau co rút cột sống kéo dài, ảnh hưởng đến việc ngồi “ghế nóng”.

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018

Võ Hoàng Yến có phải rời The Face vì thoát vị đĩa đệm?

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện với tư cách Đại sứ Phòng chống ung thư. Đây là sự kiện đầu tiên mà Võ Hoàng Yến xuất hiện sau khi nhập viện vì chứng thoát vị đĩa đệm. Trong buổi họp báo công bố dự án, nữ siêu mẫu đã có những chia sẻ về lý do nhận lời và tình hình sức khỏe trong thời gian qua.

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

- Thời gian qua, khán giả lo lắng khi biết Võ Hoàng Yến liên tục gặp sự cố về sức khoẻ. Mới đây, chị tiếp tục nhận lời làm đại sứ cho chiến dịch chống ung thư. Dường như chị đang rất lo lắng cho bản thân mình?

Võ Hoàng Yến quyết định nhận lời trở thành đại sứ cho chiến dịch chống ung thư vì 2 lý do. Như mọi người đều biết, ung thư là căn bệnh liên quan đến sức khỏe. Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người mắc căn bệnh quái ác này vì những vấn đề liên quan quan đến các hoạt động ăn uống, môi trường sống...

Hơn hết, tôi nhận lời làm đại sứ phòng chống ung thư vì mẹ tôi cũng là một bệnh nhân của “hiểm hoạ” này. Thời gian đó, mẹ tôi phải hoá trị, xạ trị, bao nhiêu mệt mỏi, đau đớn kéo dài, đến lúc cắt bỏ, khối ung thư lại di căn và quá trình này lại tiếp tục lặp lại. Giờ thì mẹ đã khỏe hẳn rồi, nhưng cũng không có gì đảm bảo 100% mẹ sẽ không bao giờ bị lại. Bản thân tôi trải qua điều này nên tôi hiểu cảm giác của những bệnh nhân, những người thân của họ trong quá trình phòng chống căn bệnh này. Từ khi biết được công nghệ tế bào gốc, tôi thấy đây là phương pháp hiệu quả để chữa trị bệnh ung thư và nhiều căn bệnh quái ác khác cho cả gia đình mình. Đồng thời, tôi muốn chia sẻ đến tất cả mọi người để có cách phòng tránh và chữa trị tốt nhất.

- Riêng về vấn đề sức khoẻ của chị khi bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu thoát vị đĩa đệm, thường xuyên co rút cột sống và ảnh hưởng tới việc làm HLV The Face 2018. Vậy sức khoẻ giờ của chị đã ổn định chưa?

Thật ra tôi bị căn bệnh này cách đây 2 năm rồi, nhưng ở thời điểm đó, tôi chỉ nghĩ là đau bình thường nên ỷ lại, chỉ uống thuốc mà không chữa trị hợp lý. Sau thời gian dài, bệnh tình tôi ngày một nặng hơn, ban đầu cũng nghĩ có khả năng bị thoát vị đĩa đệm nhưngmình vẫn còn khá chủ quan, giờ lại xảy ra thật sự.

Hiện tại, tôi phải cố gắng chữa trị để sức khỏe có thể hồi phục một cách tốt nhất và đảm bảo việc mình có thể làm tốt chương trình The Face sắp tới, những chuyện sau đó thì có thể toán sau. Thực ra, tôi bị bệnh này là vì công việc nhiều, dồn quá nên không có thời gian nghỉ ngơi. Trước mắt khi The Face chưa vào giai đoạn ghi hình, tôi sẽ cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, hạn chế công việc để sức khoẻ hồi phục tốt hơn.

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục gặp tình trạng xấu, cơn đau kéo dài khi trải qua hai buổi tuyển chọn thí sinh The Face tại TP.HCM và Hà Nội.

- Hiện tại, bác sĩ đang điều trị cho chị theo phương pháp nào?

Để sức khoẻ nhanh chóng cải thiện tốt, tránh nguy cơ xấu xảy ra, tôi vẫn phải ăn uống, sinh hoạt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Hiện tại, tôi đang áp dụng một số biện pháp như: chạy điện, vật lí trị liệu và châm cứu. Những phương pháp này tốn nhiều thời gian trong khi tôi còn nhiều lịch trình trước đó. Tuy nhiên, muốn hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên tại The Face, tôi phải sắp xếp, gác lại những công việc chưa cần thiết để chữa bệnh cho chính mình. Tôi cũng được người quen giới thiệu chữa bằng stem cells nhưng vì bận lo cho chương trình nên chưa có thời gian chữa trị.

- Khi chính thức bước vào mùa The Face 2018 với khối lượng công việc, áp lực thời gian, thậm chí phải thường xuyên quay hình trên giày cao gót, chị có liệu trước tình hình sức khoẻ có chuyển biến xấu hay chưa, và việc hoàn thành vai trò HLV sẽ trở nên rất khó khăn?

Tôi nghĩ điều này sẽ không khó, vì dù có thể ở hoàn cảnh rất đau nhưng tôi sẽ cố gắng để làm công việc của mình, tôi chỉ dừng lại nếu không thể chịu nổi. Bản thân tôi khi đã nhận bất kì công việc nào thì sẽ có trách nhiệm với nó, nếu còn làm được thì sẽ cố gắng hoàn thành, không để ảnh hưởng tiến độ sản xuất chung. Tôi đã nhận lời rồi thì tôi phải có trách nhiệm với công việc của mình và phải làm tới cùng chứ không muốn bỏ ngang. Dù thế nào đi nữa, tôi cũng phải có trách nhiệm dạy tất cả những gì tôi biết và bằng giá nào tôi vẫn sẽ đảm bảo được đầy đủ đội hình của mình.

Trong những lúc này, tôi luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp. Mặc dù sức khỏe thời gian qua không tốt nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt vào tinh thần. Sức mạnh tinh thần đã cứu tôi rất nhiều lần. Tôi tin nếu dành thời gian một tháng để nghỉ ngơi trước khi quay hình chính thức, mình hồi phục rất nhanh.

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018
Võ Hoàng Yến cho biết sẽ dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn trước khi bước vào "trận chiến" The Face Vietnam cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Minh Hằng.

- Chị có lo bệnh tình sẽ ảnh hưởng đến công việc người mẫu trong thời gian tới?

Tôi nghĩ sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi công việc buộc mình phải liên tục mang giày cao gót và để trọng lực đè lên cột sống như vậy thì rất nguy hiểm, tệ nhất là phải phẫu thuật và thoái hóa thần kinh cột sống, thần kinh tọa. Nếu trường hợp xấu xảy ra, tôi buộc phải bỏ nghề. Đó là lý do sau The Face, tôi sẽ tập trung điều trị hơn để hồi phục hoàn toàn mới tiếp tục các dự án nghệ thuật.

- Trước mắt chị sắp xếp công việc như thế nào, nhất là ở thời điểm chị vừa đảm nhận thêm vai trò đại sứ chiến dịch chống ung thư?

Tôi thừa nhận bản thân hơi tham công tiếc việc nên đôi khi mình làm quá nhiều, cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Tính tôi lo xa nên luôn nghĩ đến những hình ảnh mới. Khi tham gia The Face, tôi phải thay đổi hình ảnh hoàn toàn để phù hợp concept chương trình và mang tính chất thương mại. Tôi muốn để cho khán giả và mọi người trong giới chuyên môn nhìn vào và đánh giá tôi không phải không làm được, mà là có thích làm hay không.

- Trong tương lai, chị muốn khán giả nhớ đến mình ở vai trò gì?

Một người mẫu đa phong cách và đầy đủ chuyên môn, để mọi người nghĩ là một người mẫu chuyên nghiệp là không hề đơn giản và cần có sự có tâm với nghề như thế nào. Tôi muốn mọi người nhìn nhận nghề người mẫu cũng cần nỗ lực, bỏ sức nhiều thì mới gặt hái được thành công.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018 Võ Hoàng Yến có phải rời The Face vì thoát vị đĩa đệm?

Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất The Face Vietnam năm nay, cho biết huấn luyện viên Võ Hoàng Yến bị chẩn đoán thoát vị ...

vo hoang yen van dang phai vat li tri lieu cham cuu truoc khi buoc vao tran chien the face 2018 Hình ảnh mới nhất của Võ Hoàng Yến trong bệnh viện sau khi cấp cứu vì chứng đau cột sống

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang được chăm sóc đặc biệt với sự giúp đỡ từ bác sĩ khi cơn đau buốt cột sống lại ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.