Hình ảnh mới nhất của Võ Hoàng Yến trong bệnh viện sau khi cấp cứu vì chứng đau cột sống

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang được chăm sóc đặc biệt với sự giúp đỡ từ bác sĩ khi cơn đau buốt cột sống lại tái phát.

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song

Đau lưng đến bật khóc, Võ Hoàng Yến dừng quay hình The Face và phải đến bệnh viện kiểm tra

Trước ngày ghi hình vòng sơ loại The Face 2018, khán giả đã rất nghi ngại cho tình hình sức khỏe của Mentor Võ Hoàng Yến sau loạt những cơn đau buốt xảy ra trước đó. Những tưởng tình hình sức khỏe của cô siêu mẫu đã ổn định và đủ sức khỏe để tham gia trọn vẹn vòng buổi Casting tại Hà Nội. Nhưng chiều ngày 6/6, tại ngày ghi hình thứ 2, Võ Hoàng Yến lại tái phát cơn đau dữ đội do chứng căng cơ cột sống.

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song
Võ Hoàng Yến bị đau lưng dữ dội, phải nghỉ giữa chừng. Sau khi chườm đá, cơn đau vẫn không dứt, khiến cô bật khóc ở hậu trường.

Tình trạng này có vẻ nghiêm trọng hơn những lần trước đó rất nhiều, khi lần đầu tiên Võ Hoàng Yến đau đến rơi nước mắt. Sự quằn quại trên gương mặt của Võ Hoàng Yến đã làm cho tất cả mọi người trong ekip vô cùng lo lắng.

Bà Trang Lê - giám đốc sản xuất của The Face 2018 đã tức tốc có mặt để cùng Võ Hoàng Yến tới bệnh viện và tiếp nhận sự chăm sóc của bác sĩ chuyên môn.

Hiện tại, do lịch trình ghi hình The Face Vietnam không thể hoãn lại nên chỉ còn hai HLV Thanh Hằng - Minh Hằng cùng host Nam Trung sẽ tiếp tùng đồng hành với các thí sinh. Phía sản xuất của chương trình cho biết siêu mẫu Hoàng Yến cần có thời gian nghỉ ngơi sau khi bệnh tình vừa có chuyển biến xấu, dù vậy cô vẫn đang cố gắng để không bị ảnh hưởng quá nhiều tới chương trình.

Sắp tới, khi The Face chính thức vào mùa với các hoạt động dày đặc kéo dài suốt nhiều tuần, khán giả càng lo lắng hơn cho sức khoẻ của Võ Hoàng Yến. Nhất là khi cô phải dồn sức cho việc huấn luyện và di chuyển liên tục trên giày cao gót. Theo bác sĩ cho biết, nếu chủ quan và không tiếp tục điều trị liên tục để dứt điểm, bệnh tình của cô sẽ nặng hơn và sẽ dẫn tới việc thoát vị đĩa đệm.

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song
hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song
Bà Trang Lê - giám đốc sản xuất của The Face 2018 đã tức tốc có mặt ở bệnh viện để theo dõi sức khoẻ của Võ Hoàng Yến
hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song
Hiện các bác sĩ vẫn đang chăm sóc sức khoẻ cho nữ siêu mẫu.

Trước đó tại buổi ghi hình ở TP.HCM ngày 31/5, phần cột sống của Võ Hoàng Yến đã có dấu hiệu co rút, đau kéo dài. Tuy nhiên để không ảnh hưởng tới công việc chung, siêu mẫu họ Võ chỉ nghỉ ngơi trong thời gian ngắn và tiếp tục quay lại với cường độ làm việc cao. “Chân dài” sinh năm 1988 chia sẻ: “Đó là công việc của mình, không thể làm khác được. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm”.

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song Đau lưng đến bật khóc, Võ Hoàng Yến dừng quay hình The Face và phải đến bệnh viện kiểm tra

Bị đau lưng dữ dội, Võ Hoàng Yến buộc phải ngừng quay hình The Face Việt Nam 2018.

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song Võ Hoàng Yến: 'Nghề người mẫu không phải là đi làm gái'

"Cách đây 3 năm, trong cuộc phỏng vấn, tôi đã khóc chỉ vì một câu hỏi đụng chạm đến lòng tự ái nghề. Còn bây ...

hinh anh moi nhat cua vo hoang yen trong benh vien sau khi cap cuu vi chung dau cot song Chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến sau khi trải qua cơn đau co rút cột sống, phải dừng ghi hình lúc 3 giờ sáng

Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ghi hình vì không thể ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.