Công an tỉnh Đắk Nông thụ lý vụ bảo vệ dâm ô học sinh

Sáng 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Cơ quan điều tra Công an tỉnh sẽ tiến hành thụ lý điều tra.
da k nong vu bao ve dam o hoc sinh co quan cong an tinh thu li dieu tra
Nhà vệ sinh của trường, nơi Duẩn thực hiện hành vi đồi bại đối với học sinh. Ảnh: Trang Anh

Cũng theo cơ quan điều tra, vào ngày 31/5, đơn vị đã tiếp nhận bị can Duẩn cùng với hồ sơ vụ án từ Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) để điều tra theo thẩm quyền.

“Hiện đơn vị cũng đang tiến hành củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, bảo vệ Trường Tiểu học N.H., xã Ea Pô, huyện Cư Jút) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”, một vị cán bộ thông tin.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, anh L.V.T và chị H.T.M (SN 1980, xã EaPô, bố và mẹ cháu H.) đã làm đơn tố cáo ông Duẩn về hành vi hiếp dâm và dâm ô đối với con gái mình.

Theo đó, cháu L.T.H (học sinh lớp 5, trường Tiểu học N.H) đã nhiều lần bị bảo vệ của trường hiếp dâm và dâm ô trong nhà vệ sinh của trường. Tại bản kết quả xét nghiệm của cháu H. cho thấy, cháu bị rách màng trinh và xuất hiện vết sẹo.

Không những thế, Duẩn còn giở trò sàm sỡ đối với một số học sinh trong trường cũng tại nhà vệ sinh.

Tại cơ quan điều tra, Duẩn cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

da k nong vu bao ve dam o hoc sinh co quan cong an tinh thu li dieu tra Bảo vệ trường tiểu học dâm ô học sinh suốt 2 năm

Bảo vệ trường tiểu học đã thực hiện hành vi dâm ô học sinh trong trường suốt trong hai năm qua, nhưng những ngày gần ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.