Công ty Trung Quốc bắt nhân viên trần truồng cúi đầu xin lỗi

Trong trại thái "trần như nhộng", các nhân viên thuộc một công ty Trung Quốc phải cúi đầu xin lỗi và thừa nhận những điểm yếu kém của bản thân. 
cong ty trung quoc bat nhan vien tran truong cui dau xin loi
4 nhân viên nam cúi đầu xin lỗi trong trạng thái trần truồng. Ảnh: Daily Star

Trang Daily Star mới đăng tải đoạn video cho thấy 4 nam nhân viên trong một công ty ở Trung Quốc không mặc gì trên người, hai tay đang che bộ phận nhạy cảm và cúi đầu xin lỗi trước các đồng nghiệp. Đoạn video được cho là do một đồng nghiệp, đang đứng trong đám đông và theo dõi màn trừng phạt kỳ quái, quay lại và chia sẻ trên mạng.

Đoạn video không tiết lộ rõ tên và địa chỉ công ty, song người xem vẫn có thể thấy rõ dòng chữ "Khu nghỉ mát giải trí Tĩnh Hải" ở phía sau.

4 nhân viên này bị phạt vì không tìm được thêm khách hàng mới trong những tháng hè vừa qua. Hình phạt dành cho họ là cởi bỏ quần áo và xin lỗi trước các đồng nghiệp.

Hình phạt do người quản lý đưa ra. Trong đoạn video, người này hô lớn những dòng khẩu hiệu như "Tôi không đạt chỉ tiêu phòng", "Tôi chưa làm việc hiệu quả" và 4 nam nhân viên phải lặp lại. Trước sự chứng kiến của đám đông, họ còn phải cúi đầu nói lời xin lỗi và cầu xin tha thứ.

Đoạn video đã kéo theo làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người bức xúc trước hình phạt quái gở và kêu gọi phạt nặng những người quản lý công ty này.

Nhiều câu chuyện tương tự cũng từng được ghi nhận ở Trung Quốc trong thời gian qua. Trong đó, các nhân viên không đạt chỉ tiêu hay không hoàn thành nhiệm vụ bị dội xô nước lạnh hay thậm chí ăn giun sống.

cong ty trung quoc bat nhan vien tran truong cui dau xin loi Thuê người da trắng - chiêu 'làm màu' của công ty Trung Quốc
cong ty trung quoc bat nhan vien tran truong cui dau xin loi Kiếm 14.000 USD mỗi năm bằng nghề đi ngủ
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.